Chap 22: it's gaming time

62 3 4
                                    

"quyết định ri, hôm nay cày skill thay vì cày game thôi!"

tôi hùng hồn đưa ra quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đến tương lai đen tối của mình.

"đó quả là quyết định đúng đắn đấy, goshujin-sama~."

Inukami đồng tình với quyết định của tôi, có lẽ đó là quyết định tốt (không lo cày lv thì mình chết yểu).

"haiz, mà ước chi có skill nào làm cho cái món trứng chiên này đỡ kinh hơn thì tt quá..." tôi than thở trước cái bữa sáng không-thể-khá-hơn do tôi nấu.

"ngài nói quá ri, tuy không bt mắt nhưng ăn lại rất ngon mà *cười*."

không biết là an ủi hay thương hại mà cô hồ ly lại khen nó ngon (dù ăn thì thấy cũng được). Gác chuyện mệt mỏi ấy sang 1 bên, bọn tôi rời nhà và đi vòng vòng để kiếm chỗ thích hợp để luyện tập.

--- ở ngoài đường---

có 1 điều kì lạ rằng lần này đi lại tôi lại cảm thấy điều gì đó khác thường nhưng cũng rất quen. Cái cảm giác ấy khiến tôi thấy khó chịu vô cùng, song tôi vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm.

"À, goshujin-sama, nếu ngài đi thêm 1 quãng na là chúng ta có th bắt đầu luyn tp được ri đấy."

từ đằng sau tôi, inukami nói với tôi 1 điều khá là khó hiểu, cứ như là cô ấy biết phía trước có gì đó(và nghe có vẻ đáng nghi).

"thế ở phía trước có sân luyn tp hay thđó như vậy sao?"

tôi sau 1 vài bước chân tôi thấy xung quanh có vẻ tối dần đi, không khí xung quanh khác dần đi, đồng thời 1 cái bảng thông báo xuất hiện trước mặt tôi rằng "bạn đã bước vào bãi quái"...

Bất động vài giây vì việc khó đỡ này, tôi bèn đóng cái bảng thông báo đó đi. Trớ trêu thay, tình huống khó đỡ ấy chưa dừng lại tại đó, khoảng khắc tôi đóng cái bảng thông báo đó thì đập vào mắt tôi là 3 đốm lửa trắng đang lơ lửng trước mặt với dòng tên will-o'-the-wisp trên đầu chúng (cái vẹo gì đây).

"nhìn kìa! có vài k thù nh bé tiến ti chúng ta luôn! Nó chng là vấn đề gì vi khả năng hiện ti của ngài đâu, cứ xem chúng như mấy cái bao cát là n thôi!"

cô ấy kêu tôi xem mấy thứ "UFO" trước mặt tôi làm bao cát, nếu là quỷ thì sao chúng lại xuất hiện ngay giữa ban ngày ban mặt thế cơ chứ!? Không những thế, bầu không khí trở nên quá bất thường và... hình như không thấy mấy người xung quanh đâu hết cả(WTF)?!

"oops, hình như đây là lần đầu ngài đi vào kết gii này. Ngoài nhưng con quỷ được triu hi ra thì còn vô s nhng con qu thiếu khả năng hiện diện trước mặt con người vẩn vơ khắp nơi- nhng con qu lang thang. Chúng không thể tác động trc tiếp lên con người khi trong kết gii này nên s khá ging nhng hn ma lang thang đi ám người thường. và những người dùng soularm có th ra vào kết gii tác động đến chúng đồng thời ngược li."

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ