tôi và ada chạy thật xa nhất có thể mặc cho vết thương ở bụng khiến tôi phải thổ huyết không nhẹ, thế nhưng tiếng đếm văng vẳng của hanba vẫn không ngừng vang lên, như cảnh báo thời gian sống ngắn ngủi của chúng tôi đang cạn dần đi. nếu inukami đã tỉnh lại rồi thì chắc chắn cô ấy sẽ tự đến đây ngay tức khắc để yểm trợ bọn tôi nên không phải lo, nhưng giờ không thấy động tĩnh gì thì đừng kéo nhỏ vào để rồi chết chùm như chơi.
"50...51..."
tiếng đếm của hanba vẫn vang lên, trong khi bọn tôi đáng chạy bán sống bán chết, nhưng may thay nhờ tiếng đếm đó tôi biết được mp của mình lại hồi dc 1 chút nên bèn dùng moonlight và hồi phục được vết thương ở bụng.
"giờ tụi mình chạy đi đâu đây? chạy kiểu nào thì hết giờ nhỏ cũng sẽ dí được bọn mình mất thôi, cậu có ý tưởng nào không, sabata?"
ada lo sợ hỏi tôi trước cuộc chạy đua với thời gian, vùa hay tôi cũng đã bớt đau nên cũng giờ suy nghĩ dễ hơn 1 chút:
" bây giờ chạy thì không thoát, thế nên thay vào đó chúng ta nên đặt bẫy để làm chậm tiến độ của boss *dán bùa lên mấy cánh cửa* và 1 phòng đặc biệt để trốn mà phản công. tình thế lúc này thì câu giờ và tấn công là cách tốt nhất để sống sót!"
tôi quả quyết với ada, sau đó tôi chọn ra 1 phòng nhất định sau vài phòng giả để dán bùa câu giờ, bọn tôi trốn vào trong đó, tôi rải gạo nếp khắc phòng cùng như dán số bừa trừ tà còn lại trên tường và sàn như bày binh bố trận.
"heh, nhìn cậu cứ như thầy trừ tà chính hiệu đó my son *cười*, trông dữ dội thật."
ada thán phục trước cái cách sắp xếp hên xui của tôi, tôi chỉ thở dài đáp.
" cái này chỉ là kinh nghiệm từ trên phim ảnh, anime,manga, games và google thôi, chứ mấy vụ này tớ chỉ mới làm quen hơn 1 tuần trước thôi..."
ada kinh ngạc khi nge điều tôi nói:" thật hả trời, nhìn cậu làm tớ tưởng cậu người trong nghề luôn ấy chứ!"
tôi cười méo mó đáp:" chuyện dài lắm, nhưng giờ khi nhỏ hanba đếm tới 100, nhớ ráng ngồi im và nín thở càng lâu càng tốt nghen!"
tôi dặn ada phương án câu giờ và cậu ấy gật đầu. vì dù hanba rất mạnh nhưng vẫn là 1 jiangshi, thế nên nhỏ chỉ mò được kẻ thù từ xa thông qua mùi, hơi thở và tiếng động, vì vậy tuy cách này không thể thoát khỏi nhỏ nhưng cũng sẽ khiến nó cũng vất vả 1 lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...