" chào buổi tối, demon merchant ~."
" chào buổi tối, lady fox~. Có vẻ như hôm nay cô dẫn đến cho tôi 1 vị khách mới nhỉ?"
Inukami và tên quỷ chào hỏi lẫn nhau, xem ra là họ quen biết nhau. Demon merchant sao, chứ ổng méo phải người pha rượu của cái quán bar mờ ám này à?!
" Well, cậu cần gì ở cửa hàng của ta nào, young boy?"
"Điều hiển nhiên là tôi không định uống rượu rồi... vì cả lý do tuổi tác lẫn sở thích..."
Trước lời chào mời của ổng, tôi đoán lão quỷ này chính là người làm ăn với lão Vincent... cơ mà-
" Mà ở đây bán những thứ gì vậy?"
" Bất cứ thứ gì cần thiết trong chiến đấu, nghỉ ngơi hay cho cuộc sống thường ngày, nếu cậu hỏi ta ~."
Trả lời cho câu hỏi của tôi, demon merchant gõ nhẹ lên bàn, bức tường đằng sau ông ta và bàn bar lật lên mặt sau, hiện lên những món đố kỳ dị, những thứ bắt mắt cho tới vũ khí!
" Ngoài mấy thứ này ra, ta còn thậm chí buôn bán cả thông tin, nếu cậu cần đấy, young demon hunter ~."
" ra là thế..."
Ông ta giải thích, đồng thời nhận ra thân phận của tôi chỉ trong lần đầu gặp, xem ra cũng thuộc dạng nguy hiểm đây... nhưng mà nhỏ cáo kéo mình tới chỗ này, lẽ nào là vì muốn dẫn mình đến mua đồ cần thiết chuẩn bị cho công việc!? Tôi nhìn inukami cũng những ý nghĩ đó, cô nàng cáo chỉ mỉm cười gật đầu nhẹ như hiểu ý của tôi. ra là thế...
Tôi đi lại xem thử 1 mớ vũ khí, từ những vũ khí thời xưa như cung, giáo, khiên, kiếm, phi tiêu, gậy... cho đến hiện đại như các loại súng, áo chống đạn. bên dưới từng món đều có để giá, xem ra giá cả cũng giống ngoài đời thật, không rẻ tẹo nào... Tôi cầm lên 1 thanh ninjato và rút nó khỏi vỏ kiếm mà xem xét.
"Ninjato (mức độ-thường) – 1 thanh kiếm ngắn của ninja, rất ngắn gọn thích hợp cho ám sát, nhưng tốt nhất cho mấy đứa ATSM tạo dáng ~."
...ít nhất, mình biết đây là 1 vũ khí khá ổn, nhỏ gọn và hợp tay mình. có điều...
"ở đây có chỗ thử vũ khí không vậy?"
Tôi cầm thanh kiếm và hỏi người chủ tiệm, ông ta gật đầu cười vui vẻ với 1 nửa cái miệng lộ xương và răng.
" Oh, tất nhiên là có chứ."
" Nếu vậy tôi muốn được thử vũ khí-"
Tôi mới nói xong câu, demon merchant liền nhanh tay rút 1 cây thương trong đống vũ khí rồi đâm mạnh về phía tôi. Tôi thuận tay cầm thanh ninjato lên đỡ mà hất nó khỏi tầm đâm vào tôi!
" Thế nào?"
"Ông muốn giết tôi à!?"
" hahah, thứ lỗi, nhưng có vẻ vũ khí khá vừa tay cậu nhỉ ~."
Demon merchant bật cười trước cái phản ứng của tôi. Cái cách thử vũ khí gì mà nguy hiểm thế!?
" Ngài đừng lo quá goshujin-sama, đó là cách ông ấy giúp khách hàng thử vũ khí thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
De Todo1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...