Tôi thở dài và lại nằm trên bàn lớp học... như mọi khi. bởi lẽ cơ tôi nhức kinh dị sau vụ tối qua, dù mana lẫn hp đầy mà vẫn bị như vậy thì éo hiểu nổi rồi... game này lỗi quá đấy! tại sao mình luôn mắc mấy trạng thái chết bầm méo rõ nguyên nhân!? tại sao 1 lô vũ khí bình thường tốn mình cả đống tiền mà chẳng cảm thấy mạnh hơn bao nhiêu hết trơn vậy... dù rằng nó khiến mình tự tin hơn thật...
" yo sabata... tối qua ngủ không ngon à?"
" thức quá nửa đêm nên thiếu ngủ... và bị nhứt cơ..."
" ra là vậy..."
Ada vãy tay khi vào lớp, cậu ấy vẫn cười như mọi ngày song hơi lo khi thấy tôi nằm 1 đống trên bàn. tất nhiên tôi vẫn trả lời vấn đề "nửa sự thật" như mọi khi. Tôi ngoái đầu nhìn sang shinpachi thì thấy... hắn cũng không khá hơn...
" yo shinpachi... sao thành zombie luôn vậy?"
" haizz..."
Tên 4 eyes otaku chỉ thở dài trước lời chào hỏi của ada, xem ra là lại xảy ra vấn đề khá là tệ đây...
" dễ hiểu quá mà, cậu ấy đã bị zombie cắn!"
" heh, zombie cắn!?"
Yuuma bất chợt lên tiếng với cái ý kiến rất chi là liên quan khiến ada ngạc nhiên... well, nhìn vào nó thì không thể nói là sai, cơ mà...
"đầu tiền là neet bị hóa zombie, giờ cả 4 eyes otaku cũng bị, theo tính chất bắc cầu thì cậu ta đã bị neet cắn trong lúc làm chuyện thân mật tại nơi chỉ có 2 người!"" vãi..."
Ada gần như không thể nói nên lời trước ảo tưởng đậm mùi hủ nữ của yuuma, tôi sẽ không muốn nghe gì thêm nữa...
" không thể có chuyện đó được!"
" heh!?"
Ada lẫn yuuma đồng thanh ngạc nhiên trước cái phủ định quyết liệt ấy, cái giọng nữ ấy không ai khác là nhỏ cáo rồi! cơ mà nhỏ tính nói gì đây trời...
" không thể phủ nhận được rằng onii-sama rất ngầu có thể khiến cả nam nhi phải động lòng, nhưng anh ấy thích nữ giới cơ!"
" well, ai mà biết được. bởi lẽ con trai nghĩ rằng mình thích phụ nữ cho đến khi họ tìm được người đàn ông của đời mình mà ~."
trước lời inukami, Yuuma phủ định bằng 1 lập luận nguy hiểm nhưng không hoàn toàn sai (dù rằng tôi cảm thấy quá sai)... tôi ôm đầu và thấy rằng tai mình không thể tiêu thụ thêm mấy cái lời nguy hiểm ấy thêm nữa, thấy stress vãi...
" trong lúc họ cũng đang bàn linh tinh chuyện con gái tụi mình hàn huyên kiểu đám con trai đi!
" nghe được đấy..."
Ada thấy tôi lẫn pachi chẳng khá hơn, cậu ta liền nghĩ ra ý tưởng tương tự khi thấy cảnh 2 cô bạn kia chém gió, tôi mệt mỏi đồng ý.
" được, thế thì tụi mình bàn về mẫu con gái lý tưởng của tụi mình đi"
" ...cái gì!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...