" không thể tin được..."
"..."
Ada thủ thế mà lo sợ, tôi quan sát bọn chúng và dùng khả năng scan để xem bọn chúng là cái quái gì vậy...
doppelganger
lv 25
hp: 690
mp:336
race: Heretical Doctrine
class: wander demon
Str:38
End:38
Dex: 38
Int: 38
Wis: 38
Luk: 38
void: physical, dark
weak: fire, light
profile: 1 hồn ma sao chép lại hình dạng 1 sinh vật sống. cái tên của nó mang tiếng Đức là "doubler goer", doppelganger là dấu hiệu điềm gở. Đôi khi bạn có thế thấy doppelganger của mình từ xa, hoặc khoảng khắc ngay trước khi bạn chết.
ps: mừng vui lên, chú sắp tạch rồi :)))
... đùa hả trời... mới gặp quỷ mà lại là điềm báo mình sắp chết nữa... nhưng còn gì ức chế hơn là chết bởi cái gương mặt mình ghét nhất quả đất và đang cười nữa chứ... đúng, nó mang gương mặt y chang mình, còn nụ cười thì đúng đểu cán ấy...
" tch, chúng không sợ kiếm thường nhỉ?"
Ada vung kiếm tấn công bọn chúng, song lũ doppelganger giống cậu ấy cũng cầm kiếm chận đòn cậu ta ngon ơ. Có con thậm chí lờ nhát chém của cậu ấy nữa. tôi nhìn đôi tay mình, chuẩn bị sẵn skill drain và skil fire mỗi bên tay, từ từ bước lên nói với anh bạn đồng đội của mình.
" chúng sợ ánh sáng và lửa đấy, cậu bật holy power của thanh kiếm đi..."
" thật à, thế thì tớ sẵn... khoan, sao cậu chơi tay không vậy!?"
Ada giữ vai tôi lị khi thấy tôi cứ lù lù bước lên mà chẳng cầm sẵn vũ khí sẵn trong tay. cậu ấy cảnh báo đúng, thông số bọn chúng mạnh hơn tôi, từ level cho đến stat... thế nhưng làm sao mà tôi có thể kìm được những cảm xúc này... tôi vốn đã xui mà còn gặp tụi quái hành hạ cái sự xui xẻo tôi cao hơn... chưa kể chúng nhìn y chang tôi, lại thêm cái biểu cảm ấy... làm sao mà tôi có thể kìm được...
"đừng lo, cậu hãy hết sức bình sinh thông tụi nó đi..."
" nếu cậu đã nói vậy-"
" FUCK TỤI BÂY, TA VỐN XUI TẬN MẠNG RỒI MÀ TỤI BÂY CÒN TRÙ ẺO TAO CHẾT VỚI CÁI BỘ MẶT TAO GHÉT NHẤT QUẢ ĐẤT À!!!"
Tôi hét lên mà bộc bạch những cảm xúc đạng chất chứa trong lồng ngực và đầu tôi. xông thẳng về đám quỷ, mặc cho việc chúng trâu bò hơn, tôi dùng 2 tay với 2 skill khác nhau liên tục tấn công bọn chúng (spam skill).
" FIRE! DRAIN! FIRE! DRAIN! FIRE! DRAIN! FIRE! DRAIN! FIRE! DRAIN! FIRE! DRAIN!"
" GAAAAAAH!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...