Chap 19: boss!

53 3 0
                                    


Bọn tôi tiến thẳng tới cửa nhà kho, éo đợi chờ, tôi xài charge shot để mở cửa 1 cách "an toàn" (like a boss). Khói và bụi mù mịt từ phát nổ vô tội vạ khiến nhà kho khá hỗn độn, nhưng chắc nó vẫn không loạn bằng việc cái hình "grafiti" ngôi sao có vòng tròn cực to được vẽ ngay giữa sàn nhà kho đâu nhỉ...đợi 1 chút, Lần này grafiti gì nữa vậy?!?!

"master, cn thn!"

trong chớp mắt, inukami kéo tôi đang thờ thẫn rời khỏi vị trí nơi xảy ra vụ nổ tập 2! Bị hoảng hồn bởi sự bất thình lình do cô nàng cáo với vụ nổ không rõ tác giả khiến tôi suýt xỉu vì HẾT CẢ HỒN!

"NÀY, ĐỪNG LÀM TÔI GIT MÌNH CH!"

trong cơn hoảng loạn, tôi "hỏi thăm" maid của tôi để hiểu rõ tình hình mơ hồ lúc này.

"th li cho em, goshujin-sama, em không thể để ngài bị thương chỉ vì 1 tên cẩu đần dám cả gan manh động được, xin hãy cn thn!"

inukami cảnh báo tôi với giọng nói nghiêm túc khác thường khiến tôi càng khó hiểu hơn.

"còn 1 con sói lc loài nào na sao?! Thôi k, 1 con thì lên đạn và charge shot là xong y mà-"

... cái vòng grafiti đâu mất rồi? sao phía trước bỗng tối bất thường vậy?? và cái mùi khắm bựa của thằng không đánh răng cả năm ở đâu ... từ phìa trên đầu mình vậy...

"h thấp người xung, sabata-sama!"

Bỗng inukami lia chiếc gương ngang qua tôi 1 cách bất thình lình, cô ấy đánh vào thứ gì đó khiến rất to lớn khiến nó bị đẩy ra. Không thể tin được, cái thứ to lớn đó mang đôi mắt sáng rực trong đêm, kèm theo hơi thở rõ to, tôi vội chiếu đèn từ iphone vào nó .thứ mà ánh đèn chạm tới lại là sinh vật lông lá khổng lồ, vóc đáng khá giống với cái bản mặt y chang người sói (lạc từ USA) !

"tht không ng có c đại inugami ở đây, xem ra có người đã triu hi cái th khó chu này nh..."

cô nàng cáo nói 1 cách mạch lạc, xem ra cô ấy khá rõ tình hình lúc này.

"1 con cáo và 1 thng nhóc biết dùng soularm, xem ra ln nay ta trúng mánh nh...*cười khoái chí*"

"...cái thứ đó ...biết nói sao?!"

tôi ngạc nhiên khi không ngờ boss lũ sói điên này lại biết nói chuyện, đại inugami ư...

"em cũng hiểu sao người li ngc nhiên mà goshujin-sama, thường thì ch nào t ny, lũ sói kia là lũ ngc thy sợ luôn mà con đầu đàn này lại biết nói chuyện cơ đấy,không ngc nhiên mi lạ *cười khúc khích*"

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ