thật sự cứ vừa đi, trong đầu tôi suy nghĩ không ngừng,cái cảm giác không yên tâm này là sao? Cứ đi mãi tôi lại càng cảm thấy người rung lập cập cả lên. Sau 1 hồi im lặng chạy hùng hục, tôi không tài nào kìm được sự bức xúc của bản thân mình bèn hét lên:
"CÁI ĐỊNH MỆNH! MÌNH LẠC ĐƯỜNG MẤT RỒI!"
hơn nữa xem đoạn phim ấy tuy thấy chúng nhiều thật nhưng khó chuẩn đoán được là bao chiêu lắm(vì đoạn phim nhòe hơn bao giờ hết). ít nhất mình chẩn đoán được là khoảng hơn 10 con sói lớn(50% chính xác thôi). nhưng giờ quan trọng hơn là mình lại không biết chỗ đó là ở đâu vì mình quên béng mất địa chỉ rồi! bỗng tôi sực tỉnh nhớ ra:
"inukami! lần trước cô đi lắp camera rồi thì chắc cô nhớ đường chứ?"
inukami ngạc nhiên đáp:"tất nhiên là nhớ, nhưng sao cậu hỏi vậy? lẽ nào..."
" *chảy mồ hôi* cô dẫn đường trước đi..."
cô cáo nọ phấn khích:"rất sẵn lòng!cậu cứ hỏi tớ tự nhiên*cười tươi *."
hix, mới nhiệm vụ đầu mà mình quên thứ quan trọng đến thế - địa điểm.
"mà cậu mang gì trong ba lô vậy? trông có vẻ nhiều thứ đấy!"
" tôi đem theo đồ nghề có thể sẽ cần thiết cho việc này,và...*chảy mồ hôi tập 2* hơn nữa giữa đêm thế này dễ đói bụng lắm và tôi không muốn gục vì đói trước lũ sói..."
cô nàng cáo tủm tỉm cười:"không sao, dù gì cậu cũng đang tuổi ăn tuổi lớn mà, chuẩn bị kĩ như thế thì tốt, nhưng cậu xách theo chạy như vậy sẽ mau mệt đấy,cần tớ xách giùm không?"
"KHÔNG, TÔI ỔN VỚI ĐIỀU ĐÓ,CẢM ƠN VÌ CÔ QUAN TÂM(nói nhanh hơn cái máy)!"
hix, thật sự đi chung với nhỏ riết mình tự chui xuống hố luôn quá *ôm mặt*.Chạy được nửa tiếng đồng hồ khiến tôi mệt đức hơi, nhỏ này éo nói trước đường gì mà xa dữ vậy!
"có lẽ chúng ta nên nghĩ chân 1 lát,cũng gần tới rồi."
nhỏ cáo ấy ra đề nghị giải lao ít phút,tuy nhiên tôi lại vô cùng bức xúc:
"cái éo gì thế này! sao xa vl thế mà cô không nói trước!?"
"xin lỗi! tớ quên không báo trước cho cậu xin lỗi xin lỗi! vậy nếu cậu không phiền thì để tớ ẵm cậu-"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
De Todo1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...