Chap 26: thêm 1 lần đau(chuẩn bị cho nhiệm vụ)

52 2 2
                                    


Sau khi đi ăn bánh kem (để giải stress) với nhóm, tôi quyết định đãi họ bằng số tiến xu mà tôi nhặt được từ quái hồi đầu đến giờ. Và điều đó khiến họ ngạc nhiên vì nhiều lý do (trả tiền bằng mấy cọc 10¥),và trên hết là chưa bao giờ tôi hào phóng lẫn chủ động đến mức đó (đến mình còn éo hiểu sao tự nhiên nổi hứng như vậy).

Sau đó tôi nhờ inukami dẫn tôi đi kiếm quái để tập dợt chuẩn bị cho nhiệm vụ với bộ đồ đen đậm chất dân chơi(nhờ cái inventory giờ mình có thể thay đồ và cất cặp mà không phải về nhà). điều thú vị khác mà tôi nhận ra là bữa nay còn thấy cả cái map nữa, với 1 chấm đen ngay giữa map và 1 chấm xanh lam bên cạnh, xem ra là tượng trưng cho tôi và inukami (vĩnh biệt google map). Đi theo hướng của nhỏ cáo, tôi có thể thấy được vài chấm đỏ trên map di chuyển 1 cách chầm chậm, coi bộ là hiển thị quái rồi.

"hôm này ngài hăng hái thật đấy goshujin-sama, vy chúng ta hãy cùng bắt đầu chuyến đi săn nào *cười khúc khích*."

"inukami này, cô tm thời để tôi t luyn 1 mình được không?"

inukami nhìn tồi rồi gật đầu mỉm cười:"em hiu rồi, ngài đi săn vui vẻ nhé *cười tươi*."

Tôi gật đầu rồi lấy súng, dao ra sẵn, và thêm 1 cây gậy bóng chày đeo sau lưng tiến lại gần mục tiêu. lần này quái tôi bắt gặp được là 1 đám slime, và coi bộ lũ này còn trâu hơn đám will-o-wisp lần trước (mấy còn ma trơi lv 1, mấy con này lv 5 đến 6). biết bản thân không khá hơn lũ quái bây nhiêu nên tôi quyết tâm đối đầu chúng 1 cách thận trong. Tôi dùng đạn thường bắn từ xa để rỉa hp chúng,ngay khi bị trúng đạn, chúng liền láo nháo thi nhau nhảy vọt đến chỗ tôi như mấy quả tạ bay! tất nhiên, đây là lúc baseball bat có đất dụng võ! tôi gồng cây gậy bóng chay lên và liên tục đánh những cú homerun vào chúng khiến lũ slime bay vút đi (và tụi nó nhảy thốn vãi).

"chúc mng bạn đã có skill mi- homerun (mace) (6mp) lv1: hit càng mnh, bóng bay càng xa (yolo)."

Khó ngờ thật khi chỉ mới vung có 6 nhát gậy liên tiếp đã có skill mới rồi, nhờ chiêu này mà lũ slime cũng đã gần hết hp, tôi dùng súng nã từng đứa một lên bảng. khi lũ slime chết. chúng như tan ra rồi biến vào không khí, để lại vài thứ linh tinh như mấy đồng xu và mấy trái táo...(lượm được của rơi tạm thời bỏ túi)

không biết là tôi lầm hay không nhưng chắc chắn lũ sói inugami lần trước phải mạnh hơn hẵn đám quái tôi gặp gần đây nhiều, ấy thế mà tôi lại phải mệt không thua gì khi đánh với chúng mới lạ chứ. Trong khi level cao hơn lần trước nhiều (trừ việc lần này có skill mới nên dễ hơn),nhưng nhờ cái bộ đồ dân chơi night walker mà tôi gần như không bị phỏng bởi lũ will-o-wisp hay bị thương tích nhiều khi bị lũ slime tông trúng ... cứ vừa suy nghĩ, tôi vừa buff x2 agility lên mình, vừa đi săn quái vòng vòng quanh đó nhờ map. Hài 1 nỗi là đến cả khẩu súng tôi giờ có cả vòng tròn hiệu ứng nhắm khi giơ súng về phía trước y chang mấy game bắn súng luôn mới thốn(lol), nhờ đó tôi gần như bắn bách phát bách trúng lũ quái mà không cần phải ngắm kĩ như hồi trước(atsm), và điểm đỉnh nhất là nếu bắn đúng chỗ thì tôi có thể gây ra crictical damage nữa. Sau 30 phút lùng khắp chốn đi săn quái, tôi giết cũng được kha khá will-o-wisp và slime, lượm được khá nhiều soul dust(dù chằng thấy có vẻ là xài được gì ở chúng) và mấy đồng xu, táo . tại những địa điểm item rơi đều được hiện thị chấm vàng trên map. Dù cuộc đi săn này làm tôi cũng vắt cả hơi, song tôi cũng đã hiểu hơn về năng lực của mình, hơn nữa nhờ giết được lũ này tôi lên được 1 level.

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ