Tôi thở dài vì sắp phải xách xô nữa khiến tôi nản không muốn tới trường chút nào, mà không đi thì lão morrision chắc chắn sẽ hack máy tính hoặc máy game mình mất (sẽ tệ hơn nếu ổng hack acc lol hoặc elsword). Tôi đứng dậy tính đi sửa soạn đi học để chịu phạt thì thấy nhỏ cáo đang ngồi gần nệm tôi đang nằm cứ như trông chừng tôi vậy(cần lời giải thích).
"chào buổi sáng sabata ,chúc 1 ngày tốt lành."
Inukami chào đón tôi với 1 nụ cười tươi tắn như đóa hoa buổi sương mai vậy(nhưng khổ 1 nỗi là giờ tôi éo thể nào khỏe khoắn nỗi).
"ừ,chào buổi sáng."
Tôi trả lời 1 cách nặng nề và mệt mỏi (thiếu ngủ và sắp bị phạt), cô nàng cười hớn hở:
"chắc hẳn cậu đã có những giấc mơ đẹp đúng không?"
"đẹp cái nỗi gì khi tôi không thể nào nhớ chứ."
Cô nàng cười Khúc khích đáp:"tối qua tớ nghe cậu nói mớ mấy cái đại loại như first blood, double kill 1 hồi rồi tới penta kill hay legendary gì đó. Chắc hẳn là game rất hay đấy nhỉ?"
Thật vậy sao trời !? tôi còn không nhớ là mình mơ nữa cơ mà sao lại mơ thấy mình chơi game league of legend vậy trời (mà thật ra thì mình thua liên miên, được pental kill bao giờ đâu). tôi đành phải đánh trống lảng cho đỡ quê:"sao cũng được, mà sáng nay cô có thấy điện thoại tôi reo không?"
nàng cáo ta hí hửng trả lời:"tại tớ thấy cái điện thoại ấy reo 1 lúc, sợ rằng nó sẽ làm quấy nhiễu giất ngủ thanh bình của cậu nên tớ tắt nó luôn."
"...nhờ lòng tốt của cô giờ tôi sắp bị phạt rồi đấy."
inukami phản bác lời tôi 1 cách rất ảo:
"mồ,cậu không nên gắng sức quá như vậy, không tốt cho sức khỏe đâu. Nếu cậu muốn tớ sẽ "thuyết phục" thầy giáo cho cậu miễn phạt hoặc thêm 1 số ưu đãi khác nữa, chẳng phải sẽ rất tuyệt sao?"
(Chứ không phải tại nhỏ mà tôi gặp rắc rối tới mức này sao) tôi quỳ lạy cô ta còn hơn cả thờ các vị thần asgard nữa:"thôi, em lạy "chị", làm ơn đừng làm rối thêm nữa, em sợ "chị" lắm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...