Chap 33: đánh đêm

74 4 0
                                    

"Báo cáo từ đen, chưa có biến gì ở đây, bên cáo sao rồi? "

tôi thì thầm và nghe tiếng trả lời trong đầu

."ch cáo vẫn chưa có gì, và mong ngài hãy tiếp tc đ mt đến mục tiêu nhé đen."

Inukami báo cáo khiến tôi cũng bớt lo 1 chút, bởi vì dù kế hoạch có thành công hay không tôi cũng chẳng ham chơi trò trốn tìm này để rồi bị hù bởi quỷ chút nào (và càng tệ hơn khi phải làm kẻ bám đuôi thế này)...

"Mà sao ngài phi xài ti mt danh làm chi vy, em thm chí xái thn giao cách cm ri mà?"

inukami thắc mắc với sự khó hiểu từ tôi, song tôi chỉ có thể trả lời một cách không ổn định.

" Tht s là, dù kế hoch tt, li thế chúng ta cũng có, đáng lý ra không có gì đáng lo.... Ít nht là v mt lý thuyết..."

thấy sự bi quan không đâu (hay đúng hơn là cái thiếu tự tin trầm trọng của mình), inukami càng tỏ ra quả quyết hơn:

"nghe nhé goshujin-sama, em sn sàng làm bt c điu gì đ chc rng con đó không th chm mt ngón tay hay 1 cái răng nào vào ngài c..."

"uhm... cảm ơn?"

tôi đáp và nghe chút nhẹ nhõm hơn.

"và người duy nht có th chm hoc nếm thử người phi là em!Thế nên dù ch là 1 git máu ca ngài, em cũng không chia cho đâu!"

tôi hoá đá ngay khi nghe cái đoạn sau của nhỏ... nghĩa là đường nào mình cũng bị thịt hay sao vậy trời (đời mình bao quanh bởi dead end sao)!?

" ...à, tt nhiên là em s không đng chm hay nếm ngài đâu goshujin-sama... chí ít là không nếu chưa được cho phép."

Sau khi nghe được những điều ấy từ nhỏ cáo, tôi hít 1 hơi thật sâu và lấy điện thoại ra và gọi điện:

" alo Morrison, tôi mun b nhim v này, vi lý do là tôi mi phát hin mng sng ca mình quá bế tắc, đường nào cũng s b tht hết nên tôi mun tìm con đường yên bình hơn.~"

"KHOAN ĐÃ, EM NÓI ĐÙA THÔI MÀ MASTEEEEER !!!"

Nhờ cuộc nói chém gió đó tôi mới hiểu so với việc đó thì chuyện đi bám đuôi này vẫn còn nhẹ chán (đời mình chỉ có tệ và tệ hơn thôi nhỉ), bởi vậy tôi cũng bớt sợ 1 chút.

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ