tôi và inukami đã trở lại trường sau 1 ngày nghỉ-bắt-buộc, khiến cho ngày thứ 2 đầu tuần của tôi lại thành 1 thảm hoạ đầy đau nhức.
"sao thế my son, bộ vẫn chưa khoẻ sau mấy hôm bị cảm à *vỗ vai*?!"
ada hỏi han tôi- 1 người quá mắc bệnh thường xuyên đang chán nản ngả đầu lên bàn học.
" well, tớ quen bị vậy rồi nên khỏi lo *thở dài*, mà vụ việc của cậu sao rồi, ada?"
tôi hỏi tình hình anh bạn nạn nhân vài ngày trước.
" *gãi đầu* well... nếu không nhờ cậu và inukami giúp thì có lẽ tớ không có cơ hội gặp lại cô ấy rồi, hay tệ hơn là không còn ngồi ở đây nữa... vậy nên, cảm ơn cậu nhiều nghen, bạn hiền!"
ada nói lời biết ơn đến tôi, dù không nhiều gì, bởi lẽ tôi cũng chỉ vô tình xử lý vụ này, và cậu ta chỉ đơn thuần là không may vướng vào thôi. nhưng chí ít, cậu ta cũng là bạn tôi, cũng là 1 người tốt và thích sự yên bình, vậy nên tôi muốn giúp bằng tất cả những gì mình có thể làm.
" không có gì cả đâu, đừng để tâm quá nhiều việc đó."
tôi đáp lại ada, inukami liền chen vô:" *cười hí hửng* nếu cậu thật sự muốn trả ơn cho goshujin-sama thì dễ lắm, hãy dùng khả năng của cậu giúp đỡ ngài ấy, đơn giản thế thôi ~."
...không hiểu sao cái cách nhỏ cáo nói nghe sặc mùi âm mưu quá vậy.
" đúng là cậu ta mang ơn chúng ta, nhưng nghe cô nói cứ như-"
" 2 người là messiah của tớ, đã cứu rỗi tớ khỏi đau thương và tương lai tăm tối, giờ đây tớ nguyện giúp 2 người, with my holy sword!"
và có vẻ ada còn tỏ ra đồng tình trước điều đó không chút do dự.
"ada đã về đội của chú" cái bảng thông báo hiện lên...
"mà nè inukami, cô ở đây rồi thì hanba ở đâu?"
tôi quay sang hỏi inukami vấn đề quan trọng không kém.
"à, em đã dặn con bé rồi, có 3 nơi con bé được phép đến: phòng thầy hiệu trưởng, phòng câu lạc bộ của nhóm, và công viên chơi với mấy đứa trẻ vùng lân cận. tất nhiên em đã dặn dò rất kỹ lưỡng con nhóc đó rồi, để chắc rằng con bé không gây rắc rối xung quanh. *2 tay ôm má* cùng nhau trông 1 đứa trẻ, nó khiến em với ngài cứ như 1 đôi mới cưới với đứa con gái ấy~ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - soul and devil
Random1 cậu học sinh "bình thường", với 1 cuộc sống học sinh "bình thường", cho đến khi mọi chuyện trở nên "bất thường", chỉ vì tò mò chuyện cmn lạ . cuộc đời cậu học sinh cấp 3 "người Nhật" "max luck" này sẽ đi về đâu khi phải thấy mặt khác của cuộc sống...