Chap 35: mặt tối trong tâm hồn

31 3 0
                                    

"INUKAMI, HÃY RÁNG GI CHÂN BOSS LÂU NHT CÓ THỂ GIÙM TÔI ĐƯỢC KHÔNG!?"

tôi kêu lên đề nghị người đồng đội của tôi, cô nàng cáo đang phải bị vờn bởi ada hanba quá điên cuồng trong tình trạng thiếu mp sau khi đã dùng cạn hết mp để mong K.O được boss xong không thành.

"vi chút mana còn li em ch đ sc khiến nó bt động được vài giây ngn ngủi thôi, nhưng ngài định làm gì?"

từ 1 khoảng cách xa inukami nhảy lùi lại 1 phát đến phía trước tôi hội ý, song câu trả lời của tôi vô cùng ngắn gọn (xúc tích):

"kế hoch, tất nhiên, nhưng như lần trước, hên xui."

Tôi chém , song vẫn như mọi lần tôi không dám chắc là sẽ thành công hay không.

"nếu đó là kế hoch ca ngài thì kiu nào mà chng thành công ch *phn*,em cn vài giây chun b, thế nên xin ngài hãy cn thn*t tin*!"

tôi gật đầu đồng ý liền tiến lên phía trước vờn với boss đang điên cuồng nhắm đến bọn tôi để inukami bắt đầu kế hoạch.

"khoan-khoan đã goshujin-sama, ada hanba lúc này là quá sc nguy him với ngài đấy!"

tôi buff x2 agility lên bản thân,không chút do dự, tôi giơ tay lên biểu tượng ok ra hiệu cô nàng cáo và nhào tới boss.

" ...MANTRA!" với 1 chút do dự, inukami bắt đầu chuẩn bị.

"ADA, cu chp nhn b điên cuồng như thế này sao,dan amakura!?"

tôi kêu lên, đáp lại tôi, ada hanba điên cuồng nhảy tới đấm từ trên xuống làm sàn nhà sân thường nát bem. tuy tôi đã tránh được cú đó, nhưng boss chuyển sang dí theo tôi đấm điên cuồng, tôi ráng né theo hướng zig zag để khiến ada hanba khó mà đánh trúng được tôi hơn (nhất là đang lên cơn thì càng khó đoán hướng né của mình). Tôi phản công bằng 1 phát charge shot, không gây sát thương được nhiều nhưng khiến boss bị hất ra.

"LÀ 1 NGƯỜI THÍCH YÊN BÌNH NHƯ CẬU THÌ SAO LI CÓ TH CHP NHN B ĐIU KHIN BỞI CHÍNH CƠN THNH N CA MÌNH NHƯ THẾ CH H,ADA!?"

tôi hét lên lên, ada hanba giận dữ rống lên. Nếu đây là cơn thịnh nộ của cậu ấy, thì không biết thuyết phục kiểu này có cậu giờ được không, tôi không mong cậu ấy dừng điên cuồng bởi nếu thế sẽ bị hanba thao túng lại, nên cách duy nhất là phải đuổi con quỷ ra khỏi cơ thể ada, nhưng hình kể cả bùa của inukami vẫn chưa đủ đô cho boss.

Tôi biết phần nào ada có sự phẫn nộ lớn nhường này, bởi lẽ cậu ấy đã từng là 1 học sinh bị chuyển trường bởi đánh nhau, và cậu ấy được chuyển đến lớp tôi. Ít người biết được điều này, bởi lẽ ngay từ ngày đầu vào lớp tôi thì cậu ấy đã tỏ ra rất thân thiện và hòa đồng mọi người, bởi vậy chẳng ai mấy bận tâm về lý do cậu ấy chuyển trường cả (nhất là cái lão Morrison thì càng không). Và nhóm tôi là tâm điểm của cuộc chém gió lâu dài với cậu ta (lúc ấy chỉ có tôi, pachi,ben) và cứ như thế cậu ta trở thành 1 phần của nhóm. Luôn tỏ ra vui vẻ, thế nhưng cậu ta luôn tâm sự với tôi vô số thứ, như việc cậu ấy thích sự thân thiện và yên bình của nhóm, cũng như việc cậu ấy đánh lộn là vì muốn giúp mấy học sinh khác, hoặc khó khắn thế nào với người trong mộng của cậu ấy, hay thậm chí khao khát tìm kiếm sự yên bình nữa (công nhận cũng giống mình)... chính vì thế, 1 người vừa là bạn vừa là người cùng chung chí hướng như mình bị hại như thế này được!

sabata saga - soul and devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ