Keila's Point of View
School.
Excited na ako! Ngayon na ang pinakahihintay namin. Excited na kinakabahan ganon!
"Mapapanood na natin yung dalawa kyaaa!" masayang sabi ko.
"Let's welcome, The E-Force Dance Troupe!" nagsihiyawan na ang mga tao ng tawagin na ang team nila Samantha.
"Kyaah!" tili ng mga babae na mga kaklase namin.
"Go E-Force!"
"We love you, Ate Sam! Go, E-Force!"
"Go, Kurt!"
"Waaa! Mga idol ko yan!"
Puro sigawan, tilian ang mga naririnig sa bawat estudyanteng nandidito. Grabe yung Nobody's Better ang galing nila mas lalong umingay kasi pinatugtog yung Versace On The Floor. Okay, guess what kung sino yung magkapartner si Kurt niyo tsaka si Samantha medyo sweet dance yung sinayaw nila bawat magpapartner pagkatapos ng Versace, Sidekick naman yung sinayaw nila. Ginalingan bes!
Pagkatapos ng sayaw nila pinakilala yung bagong member ng E-Force Dance Troupe unang nagpakilala si Janica sunod naman si Paolo next si Samantha tsaka si Kurt.
"Keila!" kaagad akong napalingon sa tunawag sa akin. Sino naman yun?
"Ikaw pala, Jacob." Hay kinabahan naman ako sakanya akala ko kung sino.
"Kanina kapa namin tinatawag lutang kana naman diyan" sabi ni Joyce.
"Nasaan na ba yung dalawa?" tanong ko sakanila.
"Ayun o!" turo ni Joyce. Ang sweet ng dalawa o! I'm happy for Samantha.
"Yow, Sam!" bati ko kay Samantha nung naka- punta na ko sa pwesto nila.
"Hello!" bati niya sakin doon ako umupo sa kanan niya.
"Anong score na ni Kurt?" usisa ko.
"Get to know na ba?" dagdag ko pa.
"Anong get to know na ba?" sabi niya na ikinatawa ko lang ito talaga si Samantha!
"Anong get to know ka diyan. Pinagusapan lang namin yung sa sayaw no!" sabi naman niya tumayo si Samantha dahil may tumawag sa cellphone niya.
***
Kurt Point of View
Kaninang nagsayaw kami ni Samantha ng versace ang bilis ng tibok ng puso ko.
"Guys, mauna na ko." paalam niya.
"Hatid na kita." pagprisinta ko.
"Hay nako! Huwag kanang umasang mahahatid mo pa yan may kotse siya Mr. Romero." sabi ni Keila na ikinatawa lang ni Samantha.
"Dapat kasi Kurt umamin kana eh." si Joyce naman ang nagsalita.
"Na ano?" ako.
"Na may feelings ka kay Samantha" sabi pa ni Keila.
"I can't hindi pa ngayon." sabi ko sakanila.
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Teen Fiction[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...