CHAPTER THIRTY ONE

149 22 0
                                    

Samantha's Point of View



It's already twelve o'clock andito kami ngayon kumakain ng lunch sa isang restaurant grabe ang daming pagkain.

"Babe, you want?" tumango ako tsaka niya nilagyan niya ng ulam yung plato ko nilagyan niya na kaya hindi ako tumanggi.



"Ang dami naman nito baka hindi ko na ito maubos, babe." sabi ko naman sakanya sabay tingin sa plato ko.

"Hahaha! Grabe ka naman kasi Kurt." natatawang sabi ni Keila.

"Pinapataba ko kasi, Misis ko eh" What? Misis ko? Tsk.

"Magpapakasal naba kayo?" tanong ni Joy.

"Tyaka na yon. Malayo-layo pa di ba, babe?" sabi ni Kurt.

"Yun oh!" Edward.

"Kayo Joyce ni Edward, kailan?" tanong ko agad naman silang nagiwas ng tingin sa isa't isa. Hahaha! Akala niyo ah.

"Matagal tagal pa." sabi naman ni Edward.

Nakita ko namang tinapik ni Jacob si Keila.

"O, bakit" tanong ni Keila.

"I need to answer this." turo ni Jacob sa cellphone niya.

"Okay." sagot ni Keila tinignan ko naman si Keila na 'what's-the-matter-look.'

"Business." sagot niya.

Kumain naman ako ng leche flan na inorder namin tinignan ko naman si Kurt na kanina pa titig na titig sakin. Ano naman kayang problema nito?.


"Why?" ako.

"Nothing." sagot naman niya.

"Bakit nga?" ako.

"Ang ganda mo." seryosong sabi niya sa akin namula yung pisngi ko sa sinabi niya. Waaa! I'm blushing! Shete, nakakahiya! Keep cool, Samantha inhale, exhale.

"Ehem, ehem!" si Keila tsk panira eh, Keila Suarez talaga!


"Next?"

"Next Location?" sabi ni Keila. A

"Sa cafe bar nila dito" sabi ni Edward.

***

At the Café Bar.

"Nakaka relax naman dito." sabi ni Joyce andito kami ngayon sa terrace nila. Ang ganda nga ng view dito!


"Guys, picture tayo!" sigaw ni Keila siya lang ata nage-enjoy eh, tumayo na kami lahat at nagpicture tapos by couple siyempre yun lang ginawa namin may mga solo shots tapos kaming tatlong mga babae bumalik na kami sa kanya-kanyang upuan namin.

*click*

Pagkalingon ko sa nag-click na yon na parang flash nakita ko pang may tinitignan si Kurt sa cellphone niya at bigla naman siyang ngumiti. Opo, ako nga po yung pinipicturan niya.

"Patingin." sabi ko sakaniya.

Kinuha ko saknya yung phone nya nakita ko yung mga stolen shots ko meron doon that I caught my attention ito yung nakatingala ako at pinagma- masdan ko kasi yung mga ulap haha!

"Babe, maganda ba yung kuha ko?" tanong ni Kurt.


"Oo, babe. Ang gwapo ba naman kasi ng kumuha hahaha!" nakangiting sabi ko ,gtinginan sila Keila sa kanilang mga cellphone.

Instagram

@krtlndr_


*insert my photo*

HER...


He posted picture of me on his instagram account this boy! I love him.

My Boy Bestfriend Is My ForeverWhere stories live. Discover now