Samantha's Point of View
Pagkagising ko wala na si Kurt sa tabi ko pumunta na kong cr para maligo pagkatapos kong maligo nagbihis na ko ng pang trabaho naglongsleeve ako na puti with black coat tska palda na black and high heels na black. I love black.
Pumunta na kong kusina para magtimpla ng kape tsaka umupo at kumain na ng breakfast may nakita pa kong papel na nakaipit doon.
Babe,
Good morning, babe!
Enjoy your meal.
I love you.
Napangiti ako at napailing sa kasweetan nitong soon to be husband ko pagkatapos kong kumain pumunta na kong garahe para makaalis na ko. Pagkarating ko sa kompanya panay bati sakin ng mga employee well sanay naman ako dyan.
"Tito, ano pong ginagawa niyo dito?" tanong ko.
"O, ito. Hija, pocket money niyo." sabay abot sakin ni Tito Cielo ng white envelope.
"Tito, huwag na po sainyo na lang po yan meron naman po kaming extra money papunta doon." sabi ko sakanya.
"Okay, sige." sabi ni Tito Cielo.
"If you need anything just tell me, okay?" -Tito Cielo.
"Okay po." sagot ko naman.
***
Keila's Point of ViewHay! Salamat! Magbabakasyon na rin kami sa wakas buti na lang pumayag si Jacob :) tumawag kasi si Kurt buti nalang at pumayag siya.
"Baby, excited lang! " nakangiting sabi ni Jacob.
"Sobra, baby tagal ko ng hindi nakapag swimming." nakapout na sabi ko sakanya.
"Baby, parang hindi ka naman nakapag swimming dito sa apartment doon sa rooftop." said Jacob with his playful smile. His word is just killing me! Aish jinjja!
"Siyempre iba pa rin kapag sa iba namang lugar hahaha ikaw talaga!" sabi ko sakanya sabay hampas at tsaka naman siya umiwas.
"Ayan na naman siya o! Pikunin na naman." natatawa pang sabi niya. Yah, Jacob!
"Basta sumama na lang tayo para kumpleto ang barkada. Hindi na nga kayo nagkikita nila Kurt at Edward eh tsaka minsan lang ito mangyari kaya sumama kana ha, baby. Please po." sabi ko.
"Okay yeah, I will." nakangiting sagot niya sabay kiss ko naman sakanya sa cheeks niya.
Waa! Excited na ko sa swimming namin hahaha!
***
A/N : Ngayon lang po nakapag update di maka move on sa concert ng bangtan hayst!
#TeamBahay
#WonhiManhiManila
#방탄조년단
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Teen Fiction[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...