*Fast Forward*
Samantha's POV
Five days vacation in Laguna. Grabe ang saya ng araw na yun andito kami ngayon ni Kurt sa bahay, ako naman nakatoka sa pagluluto ngayon.
Menudo yung niluto ko favorite nya pala haha! Inihanda ko na lahat ng ingridients na gagamitin at nagsimulang magluto salamat kay tito kasi tinuruan nya ko kung paano magluto netong menudo. Nagluluto ako ng biglang may yumakap sa likuran ko.
"Di pako tapos oh!" sabi ko. Habang nakayakap pa rin sya.
"Ang ganda pala ng girlfriend ko kapag nagluluto bagay na maging house wife" sabay kindat. Ayan na naman po sya. Matatawa ka nalang sa mga pinagsasabi niya.
"Psh! Nambobola na nman sya" sabay irap sakanya.
"Hindi kaya" - Kurt.
"Sige na tumigil kana yung niluluto ko hindi pa tapos." sabi ko. Tinanggal nya na sa pagkakayakap yung kamay niya tska ako hinalikan sa pisngi.
"Ok." sagot nya.
******
(A/N : For the first time magkakapov narin si Eunice makikisingit lang haha!)
Eunice's POV
Thanks author. Nagka-point of view rin sa wakas.
Anyway...I'm in the school yah you heard it SCHOOL bakasyon na bakasyon dito pako pinapunta ni Daddy! dumiretso nako sa parking lot tska pinark ang kotse ko.
ALL EYES ON ME!!!
Tsk! Mga estudyante talaga wala ba silang ibang makita kundi ako hindi naman sa pagmamayabang pero magpapakilala muna ko hahaha!
I'm Eunice Concepcion maganda, sikat na model, mabait sa mabait kaya once na kinaaway mo ko humanda kana don't mess with maldita baby! Haha *smirk*.
Habang papunta ko sa principal's office binabati nila ko i mean ng mga students ngiti dun ngiti dito not a fake smile.
"Oh! There you are" sya. Si Tita Ciana a.k.a Madam Principal.
"Yeah." walang ganang sagot ko.
"May sasabihin kaba?" bored kong sabi. Alam kong wala kong galang magsalita sanay naman siya sa ugali ko.
"Nga pala may ipapakilala ako sayo makakapartner mo sa sayaw at sa lahat ng activities dito sa school" nakangiting sabi ni Tita.
"Sino?" speaking of makakapartner may kumatok sa pintuan.
"Yes. Come in." - Tita.
"He's a transferee student" tita.
"May i know who is she?" tanong ng new transferee.
"I'm Eunice Concepcion." ako.
"Nice to meet you. I'm Kiro Lux Hernandez" sya with matching ngiti pa inoffer nya yung kamay nya for shakehands nakipagshakehands na rin ako.
"Okay! Guys pupunta kayo bukas doon sa dance room ime-meet nyo yung magiging teacher nyo." Tita.
"Okay." sabay naming sabi. Nagyaya si tita na maglunch eksakto rin kasi tumunog na yung tiyan ko haha! Kiro Lux Hernandez tsk!
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Roman pour Adolescents[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...