THE FINAL CHAPTER
Keila's Point of View
Andito kami ngayon sa opisina ni Samantha may suprise kasi kaming gagawin. Guess, what? magpupropose lang naman si Kurt niyo pagkatapos ng last meeting nya mabuti na lang at nakatalikod siya agad kong tinakpan ng panyo yung mata niya.
"Hoy! Ano ba saan niyo bako dadalhin?" sabi ni Samantha.
"Basta!" sabi ko nakalabas na kami ng kumpanya tsaka ko sinenyasan yung mga tauhan niya na huwag maingay dumiretso na kami sa kotse tska pumunta sa bahay nila Tito Cielo pagkapunta namin doon tinanggal ko na yung nakatakip na panyo sa mata ni Samantha.
***
Samantha's Point of View
Ano kayang meron binuksan ko yung pintuan pagkatingin ko may nakakalat na mga petals sa sahig na nakashape na paheart. Papunta dito si Kurt may dalang boquet sabay kiss niya sa pisngi at inalalayang makaupo.
Pagkatapos naming kumain bigla syang lumuhod sa harapan ko.
"Babe, I love you. Alam ko nitong mga nakaraang araw nag-away tayo babe, hindi ko kaya na ganon katagal tayong hindi nagpapansinan. I'm really sorry, babe. Gusto kitang makasama habang buhay, Samantha. Mahal na mahal kita." may kinuha siyang maliit na box na kulay pula sa bulsa nya pagkatapos binuksan nya yung box na may laman na singsing.
"Babe, I know it's very important to you and it's too early to ask you this. Samantha, will you marry me?" tanong nya. Halo-halong emosyon ang nararamdaman ko hindi ko alam kung kikiligin ba ako o kung mai-iyak.
"Of course, babe. Yes, I will mary you." maluhaluha ko pang sabi tsaka niya sinuot sakin yung singsing sa right finger ko and he kissed me on my lips at niyakap siya ng mahigpit.
"I love you." nakangiti niyang sabi sa akin at hinalikan ang noo ko at pati rin ang labi ko. Hinawakan ko naman ang magkabilang pisngi niya at ngumiti sa sakanya.
"I love you." nakangiti kong sabi at sabay halik sa labi niya na ikinangiti naman niya.
Bumukas na yung mga ilaw at may pa-confetti pa si Keial hahaha! Andoon sila Tito Cielo si Eunice na kakauwi lang si Keila na nakangiti sa aming dalawa ni Kurt lahat sila andidito kumpleto si Joyce na nakangiti rin samin sabay yakap nilang dalawa sakin.
"Samantha, Finally! Malapit kana ding ikasal! Excited na ako! Hay sa wakas nagpropose na si Kurt sayo. Ako kaya kailan? De joke lang hahaha!" natutuwang sabi ni Keila.
"Congrats, guys!" sabi pa ni Joyce sabay yakap sa akin.
"Thank you so much sainyo!" sabi ko sakanila.
"O! Ano, kayo lang? Group hug naman dyan!" sabi ni Keila at nakipag-yakapan na sa aming dalawa ni Joyce.
I'm finally engaged. Ang saya ko ngayon sobrang saya! Sana maging mabuti akong asawa sakanya kapag naikasal na kami hahaha! I'm finally engaged to him.
I'm Samantha Leyve Concepcion soon to be Mrs. Romero.
Oh okay, by the way guys! Thank you for reading our story. Yes! I'm claim it that Mr. Kurt Leandro Romero is my enemy before but turns to my being boy bestfriend and soon to be my husband.
So, I guess. I will surely love him more than I could because I think My Boy Bestfriend Is My Forever.
The End.
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Teen Fiction[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...