Continuation...
Samantha's Point of View
Pinark ko sa garahe yung kotse tsaka pumasok nasa bahay nakita ko sya naguusap sila ni Tito Cielo. Nagtatawanan pa sila mukhang hindi niya napansin na nandito ako pero ramdam ko ibang tensiyon dito sa bahay tama nga si Joyce. My ex is back! He's back! Oh my god! Ano naman kayang ginagawa ng lalaking ito dito?
"Hi, hija." bati sakin ni Tito Cielo sabay beso nginitian ko lang siya binati niya ko pero di ko siya ginawang tapunan ng tingin nginitian ko lang siya.
"Hello, Kuya Carlo. Long time no see!" bati ni Eunice kay Carlo.
"Hi, Eunice. Ikaw na ba yan ang laki mo na ah. Big girl kana!" bati naman ni Carlo huling kita niya kay Eunice noong four year old pa ito. She's now a fifteen year old at sobrang ganda talaga nitong si Eunice.
"Thank you, Kuya Carlo!" nakangiting sagot naman ni Eunice.
"Wala naman sigurong nanliligaw sayo niyan no? Nako kung meron man maghanda-handa na siya kundi! Parang nung kailan lang naglalaro ng xbox." sabi ni Carlo kay Eunice.
"Tsk, hindi ko po kailangan ng manliligaw, Kuya Carlo. Makatapos lang ng pagaaral ang kailangan ko. Magagalit sakin si Daddy." sabi naman ni Eunice kay Carlo.
Ibang iba na talaga siya! Hindi na siya yung batang mahilig sa doll. She's young fine lady.
"Good girl. Hindi kana yung, Eunice na palaging naglalaro ng xbox hahaha!" - Carlo.
"I'm not a kid anymore. I'm a teenager now, Kuya Carlo hmp." sabi pa ni Eunice haha! Iniinis niya kasi yung bata alam niyo naman yan may pagka- masungit.
"Okay hahaha! Young Lady!" natatawang sabi ni Carlo at panay pa din ang asaran ni Carlo at Eunice ganyanan na sila kahit nung dati pa naalala siguro niya yung kapatid niyang babae kay Eunice.
Pagkatapos ng usapan nila dumiretso na ako sa office ni Tito Cielo may kailangan lang kaming pagusapan at mukhang importante ito.
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Teen Fiction[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...