CHAPTER THIRTY TWO

165 22 2
                                    

Vacation | Part 4.




Joyce's Point of View


Andami naming nasakyang rides nakakapagod na nakakatuwa haha! Si Edward kasi suka ng suka pagkatapos naming sumakay sa roller coaster next naman yung biking sigaw, tili ang ginawa namin nakakahilo nga eh tapos yung sa hot air balloon na sinakyan namin ang sarap sa feeling hindi pa ko nakasakay doon first time ko lang hahaha!



Andito kami sa isang shop sa EK bumibili ng inumin namin yung juice na ibat ibang flavor.

"Hindi ko talaga makakalimutan itong araw na to!" sabi ko habang ininom itong juice drink ko.

"Ang saya grabe!" natutuwa pang sabi ni Keila.


"Okay! Guys, let's take a picture!" sabi ni Keila at sabay pose namin.



"Edward, bakit mo ko pinipicturan!" nakasalubong kilay kong sabi sakanya.


"Wala lang. Ang ganda mo kasi!" nakangisi pang sabi niya.


"Tsk!" kaming tatlo nagpicture picture sinali lang nila ako di naman ako mahilig magselfie.



"Joyce and Edward kayo naman dali" sabi ni Samantha sa amin.


"One, two, three..Smile!" sabay click niya sa polaroid niyang camera nagwacky kami at kung ano-ano pang pose pa yung pinaggagawa namin.





***




Keila's Point of View

Ang last ride namin dito ay yung ferris wheel.  What a beautiful place kyaaa! Ang ganda ganda talaga dito.

"Baby?" tawag sakin ni Jacob.

"Hmm, what?" ako pinagmamasdan ko kasi magandang view dito andaming bahay tapos may mga puno pa ang ganda.

"I Love You" sabi nya. Pwede na bang kiligin kyaah! Jacob why are you doing this to me hahaha.




Hindi ko alam isasagot ko at first time niya yon sinabi sa akin. I'm speechless.


Simpleng sabi nya lang ng 'I love you' napa- patulala ako wala kong masabi ang lakas ng epekto ni Jacob sa akin niyakap niya ko ng mahigpit.



"Let's stay this for a while." sabi niya tumango naman ako kusa na lang tumulo yung mga luha ko. Ano ito tears of joy?




"I love you too." sabi ko sabay yakap ng mahigpit sakaniya kahit busy siya sa trabaho niya nagagawa parin niya kong pakiligin.




Mahal na mahal kita sobra, Jacob.

My Boy Bestfriend Is My ForeverWhere stories live. Discover now