Joyce's Point of View
Good morning everyone! Nagcelebrate kami kagabi ni Edward ng monthsary namin kahit may pagkakulit yong boyfriend ko na yon. He's so sweet when it comes to me. Really!
1 new message received..
from: strang-e-dward
goodmorning!
gising na huwag kang magpapalipas ng gutom iche-check ni tita para sakin kung kumain ka o hindi. love you.
to: strang-e-dward
opo, boss.
Okay, why he's nickname 'strang-e-dward' when i met him sa group of friends nila kurt si edward na yung pinaka matunog na pangalan sa tatlo dahil ang kulit, napakadaldal at isa pa pala kaibigan, feeling close and ayon nga kapag nahuhuli ko yung mata niyang nakatingin sa akin bigla siyang magiiba ng mood tapos kapag harap mga kaibigan ko akala mo close na close niya bakit kakaiba pagdating sa akin kilala siya na ganyan ang ugali niya pero pagdating sa akin ang soft niya i don't know why nung una pero nung mga nasa gitna ng ilang months doon ko napagtanto na may feelings siya sa akin hindi niya raw alam pero kapag nakikita niya ako ang tahimik ko lang hindi medyo pala kibo kapag doon lang tinanong doon lang din sasagot we're opposite pero may ibang things na nagkakasundo kaming dalawa ayan katulad kay Mommy feeling close na siya agad joke lang! Nang matapos kong magreply sakanya bumangon na ako at dumiretso sa cr para maghilamos.
"Baby?" tawag sakin ni Mommy.
"Po?" sagot ko naman.
"May bisita ka."sabi ni Mommy sa akin.
***
"Samantha, ikaw pala. Napadalaw ka." ako. Napatawa lang sya
"Good morning. May sasabihin lang ako sayo." napakaseryoso talaga nito.
"Sige, ano yun?" Dumating si Mommy may dalang pancake at coffee breakfast na breakfast ang dating binati siya ni Samantha.
"Si Keila kasi hanggang ngayon iyak ng iyak hindi ko alam kung ano yung gagawin ko." sabi nito sa akin.
"Kakausapin ko na lang siya or let's talk to her na lang." sabi ko naman dito agad naman siyang tumango.
"Nga pala belated happy third monthsary sainyo ni Edward. Stay strong sa inyo!" Sam.
"Thank you kayo din." sabi ko sabay higop nitong kape hindi pa ako nakapag breakfast.
"Thank you." nakangiting sabi naman ni Samantha sa akin.
Nagkwentuhan lang kami hanggang sa naisipan na niyang umuwi nagtext na ko kay Edward.
to: strang-e-dward
kumain na ko binisita ako ni samantha dito. si keila daw kasi iyak ng iyak puntahan ko kaya?
nagkausap na sila ni samantha ayon nga lang iyak pa din ng iyak.
from: strang-e-dward
good. sige, love puntahan mo kailangan ka nun.
to: strang-e-dward
love you
the best ka talaga!
from: strang-e-dward
love you more!
siyempre naman for u love!
Pupuntahan ko na si Keila alam kong kailangan niya ng makakausap mukhang walang talab kay Samantha ang babaeng yon talaga! Si Jacob naman kasi bakit hindi man lang nagparamdam sa girlfriend niya hay nako!
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend Is My Forever
Dla nastolatków[Completed] It's my first ever story. Samantha Leyve Concepcion and Kurt Leandro Romero's Story. She's a simple girl who have many dreams pero lahat ng iyon natupad nya. She is a model and she has a friend named Keila and Joyce ng biglang hindi in...