CHAPTER TWENTY

182 23 0
                                    



Samantha's Point of View




3 years later...



Ang sweet niya talaga kakauwi ko lang galing opisina kanina pa ko kinukulit netong boyfriend ko hay di ko naman matanggihan.




"Babe, tara let's eat na." aya sa akin ni Kurt nandito kami ngayon sa bahay nila maglulunch. Grabe! This is my all time favorite chicken pork adobo pagkatapos naming maglunch pumunta kaming terrace para magpahangin ramdam kong may yumakap sakin mula sa likod ko.



"Hey, what's wrong?" nagaalalang tanong ko sakanya. 



"Nothing, I miss you." simpleng salita lang yun pero kinilig agad ako sa sinabi niya ilang araw ba naman kaming nagkakasalisi umuwi sa bahay minsan hindi pa tugma yung oras ng paguwi naming dalawa parehas kaming busy sa trabaho but we make sure that we have a qualitu for each other. 



"I miss you too, babe." nakangiting sabi ko sakanya. 



***



"Mukhang pagod si Samantha kaya mamaya na natin siya guluhin." bulong ni Keila nandito sila ngayon sa kwarto ko hinatid lang ako ni Kurt tapos diretso na siya work niya. 



"Ano namang kailangan nyo?" mukhang nagulat si Keila kaya umayos siya bigla sa kinatatayuan niya.



"Eto kasing si Keila gusto ka daw kamustahin kanina pa yan inistorbo pa nga ako sa bahay eh." sabi ni Joyce sa akin lumalove life na ang Ate Joyce niyo akala ko tatahi-tahimik yan pero love ko silang dalawa kahit ganyan yan si Keila and of course si Joyce kaya botong boto ako kay Edward bagay talaga silang dalawa para sa isa't-isa talaga. 



"Samantha! Hindi man lang niya ko tinawagan o tinext si Kurt pa talaga inuna niyang tinext samantalang ako yung girlfriend. Di ba dapat sa akin siya unang nagtetext at nakakaalam!" mangiyak-ngiyak na sabi ni Keila.



"Baka busy ka nung oras na yun kaya si Kurt yung tinext niya." sabi ko naman para kahit papaano gumaan ang loob niya. 



"Sige na ilabas mo lang yang hinanakit mo andito lang kami ni Samantha." sabi ni Joy.


Sana maging okay na si Keila ito kasing si Jacob na ito hindi nagpapaalam na aalis yari talaga siya sakin iyak ng iyak tong kaibigan namin...

My Boy Bestfriend Is My ForeverWhere stories live. Discover now