CHAPTER TWENTY FOUR

146 21 0
                                    

Samantha's Point of View

Ang aga ko nagising ngayon pupunta pala kami ngayon kay Tito Cielo baka may paguusapan silang importante.

"Babe." Nginitian ko lang siya tsaka dumiretso na ko sa cr para maligo pagkatapos kong gawin ang morning routine ko nagpatuyo na ko ng buhok, nagsuot ako ng sando tops and jeans nakita ko siyang naka round neck na color blue and jeans.

"Babe, let's go." —Kurt.

"Okay." sagot ko naman sakanya kaya naman lumabas na kami ng apartment. Nang makarating kami sa bahay pinark muna ni Kurt yung kotse nya sa gate pinagbuksan muna nya ko ng pintuan para makalabas.

"Hello po, Tito." bati ko sabay beso kay Tito Cielo niyakap ko din si Eunice pagkakita ko sakanya. Ang cute talaga ng batang ito!

"Hello po, Kuya Kurt!" masiglang bati ni Eunice kay Kurt nginitian lang siya nito at nakipag-high five si Eunice kay Kurt tsaka sila dumiretso ni Tito Cielo sa office niya. Si Eunice naman sinamahan ko dito sa sala nagdala ng cookies at juice yung maid.


"Babe?" tawag sakin ni Kurt habang papunta ko sakanya.

"Bakit?" tanong ko.

"Gusto sana ni Tito na magouting tayong magbabarkada doon sa rest house niyo tanong natin sakanila kung pwede sila." sabi niya excited na ako!

"Sige kailan ba?" ako.

"Next week pa." sabi naman niya next week? malapit-lapit na rin pala.


"Okay, babe." nakangiting sagot ko sakanya. I'm so  excited for this outing!




Tinawagan ko si Joyce tsaka sinabi yung tungkol sa swimming pumayag naman silang dalawa ni Edward sunod naming tinawagan ni Kurt sila Keila pumayag rin naman sila at sana maging masaya yung outing namin.





At sa wakas magbobonding kaming anim. Thank you, Tito Cielo!

My Boy Bestfriend Is My ForeverWhere stories live. Discover now