Denden's POV
Papunta na kami ni best sa room hayys nung makasalubong namin si Ivan at dindin na mag kasama aba ayieeeeeeh agad kong hinila si dindin at tinusok tusok ang tagiliran "ayieeeeh ikaw bal ahh umi score ka ne hahahahaha" sabi ko agad agad naman niyang tinakpan ang bibig ko "shh wag kang maingay" sabi niya saka inunahan ako sa pag pasok sa room .... Nung nakapasok nako sa room ay umupo agad ako sa tabi ni Clark...
"Uyy hersh bakit hindi ka sumabay samin kaninang break time kasama naman namin si kambal mo e" tanong sakin ni Clark "Si best kasi e sorry next time sasabay ako sainyo" sagot ko sakanya hinihintay ko pa ang sasabihin niya pero di na siya nag salita kaya nag pay attention nalang ako sa prof namin ngayun "So dahil nga sa pag ka wasak ng pagiging mag kaibigan nila dun nag simula ang himagsikan nila" /bell ring/ "okay class dismissed " sabi niya saka lumabas na ng room yung prof namin ...
Nag liligpit ako ng gamit ng may lumapit sakin "hi gf" sabi niya sabay kindat , siya si Arnold Levis new toy ko ala e playgirl talaga to hahahahaha "Anong gf?" Tanong ni Clark "Yeah dude she's my girl hehehe diba gf?" Piling naman nito seseryosohin ko siya tss kapal peys mas gwapo pa sakanya si Clark no "why are you here ?" Tanong ko sakanya sabay taas ng kilay "kakamustahin lang kita" sabi niya ng nakangiti "I'm fine don't worry osya iwan mo muna ko usap nalang tayo later" sabi ko "sure bye gf i love you" yaaaak,naman to dinako sumagot dahil umalis na siya ala rin naman akong balak sumagot ng i love you too sakanya ang eww kaya duh
"Pano naging kayo ni Arnold?" Tanong ni Clark naguguluhan din kayo siguro kung paano naging kami okay ganto yan "makinig ka i ku kwento ko sayo" sabi ko sakanya
[(FLASHBACK)]:
Kumakain kami ni Thalia ng biglang may umupo sa harapan namin na upuan tsss "Mukang mag kakaroon ka nanaman ng new toy hahahah" bulong sakin ni denden kaya medyo napatawa ako "Hi?""Oh hello sayo arnold this is my bestfriend kung nakikinig ka ng nag papakilala siya ----" dina natapos ni,thalia ang sasabihin niya dahil nga nag salita agad tong arnold "Ah yes I know her hello hershey" pagbati niya sakin "Oh hi?"pag bati kong pabalik sakanya "Maiwan ko muna kayo" sabi ni Thalia tsss that girl -___- ...
"Your beautiful" tsss alam ko matagal na "thanks" "ahmm can I court you?" Sabi niya wow ang bilis ahhh hahahaha pero mas mabilis ako "No need to court me tayo na" sabi ko akmang yayakapin na niya ko ng inambahan ko sya ng suntok "Ayokong hinahalikan ako kahit sa Cheeks at ayaw ko din ng inaakap ako see you sa classroom I have to go" sabi ko sakanya saka ako umalis
[(END OF FLASHBACK)] :
"So ayun ang dahilan kung bakit naging kami " sabi ko kay Clark "Ahh okay see you later may hahanapin lang ako" pag papa alam sakin ni Clark winks ano problema nun?.. Weird ha...
Clark's POV:
Nakalimutan ko playgirl nga pala tong si denden hayys may pag asa pa kayang mag bago yun... Actually ala naman akong hahanapin e bat bako lumabas tsssk mag ta time na e , bumalik nako sa Classroom namin at umupo na sa tabi ni denden "Nahanap mo ba ang hinahanap mo?" Tanong niya sakin "yes" Sagot ko sakanya hindi narin siya sumagot kasi dumating na ang teacher namin sa technology...
Diko alam ang nararamdaman ko sa bawat araw na ikay nakikita lalong nahuhulog sayo kahit na sabihin pa ngayun lang tayo nag kita hindi ko alam bakit tilay nahuhulog na sayo ..... Oraaaayt hahahaha nakagawa nanaman ako ng isang kanta siguro saka ko na tatapusin to at sa ngayun ay makikinig na muna ko....
BINABASA MO ANG
Falling For A Playgirl
RandomPaano nga kaya kung mainlove ang isang goodboy sa isang playgirl?!! Magkakaroon kaya sila ng happy ending ? O masasaktan lang si boy