Chapter 75: (Incomplete)

121 2 3
                                    

Denden's POV:

Konting minuto nalang at Lunch break na puro review lang ang ginawa ngayong umaga saka mo konting quiz, nagulat ako dahil biglang nag vibrate ang phone ko tiningnan ko muna ang subject teacher namin kung hindi nakatingin at nang makita kong nag susulat siya ng rereviewhin para sa exam bukas ay nilabas ko ang phone ko at nakita ko na may message si Adrian kaya binasa ko agad yon at nireplayan din

From: Adrian

Hi Aleya ganda sabay sabay tayo mag lunch nila Adriel at Adriyen ngayon may sasabihin ako

To: Adrian

Sure sige

Message sent: ✔

Maya maya pa nag vibrate ulit ang phone ko meaning nag reply na siya

From: Adrian

Kita nalang tayo sa canteen

To: Adrian

Sure sige

Message sent: ✔

Pag ka reply ko ay tinago ko na ulit ang phone ko. Boyfriend ko na nga pala ang isang to hanggang saan kami aabutin ng pag lalaro ng damdamin ng isa't isa ? Hahahahah Na aalala niyo pa ba yung inimbitahan ako ng tatlo na makasama sila sa canteen ? Dun din naging kami wait ganito kase yon

[(FLASHBACK)]:

Habang kumakain yuny tatlo ako naman pinag mamasdan ko lang sila ang kukulit nga e ng biglang may nagtext saakin unregistered number e
From: Unknown

Punta ka library may sasabihin ako

"Uhm guys punta lang akong library may i me meet lang ako" sabi ko sakanila "Sama ako syempre" sabi naman ni Dri kaya natawa nalang ako at ala nakong nagawa "Hoy bantayan mo yan ah" sabi ni Riel "Bantayan ah hindi landiin" sabi naman ni Yen tinanguan naman sila ni Dri nang makalayo na kami sa mga kapatid niya hinawakan niya kamay ko kaya napatigil ako sa pag lalakad at napatingin sakanya sinubukan ko namang hilahin ang kamay ko kaso mas humihigpit ang hawak niya "Hoy Adrian Sanchez kung akala mong madadala mo ko sa pag lalandi mo sakin nag kakamali ka, Kaya bitawan mo na ang kamay ko" sabi ko sakanya agad naman niyang sinunod yon "Ang ganda naman ng magiging asawa ko" sabi niya sakin "Hoy Mr. Playboy pag ako ang pumatol sayo baka matuto kang mag seryoso kaya tigil tigilan mo mga banat mo ha" naka ngisi kong sabi sakanya "At ikaw naman Ms. Playgirl I mean misis ko subukan mo kaya akong patulan para malaman natin kung sino ang tataob pag ako ang nag mahal sayo" banat niya "Wow ah" sagot ko sakanya "Oh ano deal?" Sabi niya na kinunutan ko naman ng noo "Wala weak kapala e hindi mo pala kayang makipag laro sakin e siguro natatakot kang mafall sakin no?" Banat nanaman niya "Ako ma po fall sayo? Neknek mo" pang aasar ko sakanya "Oh mag deal kana" sabi pa niya sinusubukan ako ng isang to ah "Ayon lang ba? Osige deal" sabi ko sabay sa kamay niya as in finger to finger sa madaling salita holding hands "Oy teka lang" sabi niya at inalis ang kamay ko kaya natawa ako sakanya dahil sa itsura niyang gulat na gulat "Weak pala ah? Tara na nga" sabi ko at nag pati una na sa pag lakad.

[(END OF FLASHBACK)]:

So yun ang dahilan kung bakit naging kami "Hey are you okay?" Tanong ni Joseph na ikinagulat ko lahat ng spectre family nakatingin sakin na parang worried wala narin duon ang mga kaklase namin "Kanina ka pa namin kinakausap best hindi ka naman sumasagot" sabi naman ni Thalia "You sure na okay kalang?" Tanong naman ni Yumi "Punta na tayo sa silid natin para kung hindi ka okay makapag pahinga ka" sabi ni Ate Carlota "Sorry guys hindi muna ako sasabay sainyo nakapag yes na kase ako kala Adriel na sakanila ako sasabay" sabi ko sakanila "Me too guys" sabi ni kuya Drew kaya napatingin kaming lahat sakaniya "Sabi ko kase kay Grace sabay kaming mag la lunch actually hinihintay na niya ko sa garden sorry guys" sabi naman ni kuya "Hayaan niyo na guys kung ayaw tayong sabayan wag ng pilitin" sabi naman ni Dindin na nakatingin sa kawalan "Ako narin gusto ko munang sumama kila best ngayon miss na miss ko na kase sila sana maintindihan niyo" sabi naman ni Yumi "Pinapapunta nga pala ako ni Tito Clarkiel sa kanyang opisina kaya baka hindi narin ako makasabay sainyo" sabi naman ni kuya Jeiro kaya tumingin sakanya sa ate Carlota at tiningnan niya rin ito na parang nag kaintindihan sa mga tingin "Sige, Basta babalik rin kayo sa room natin para makapag pahinga ah" sabi naman ni Zia "Tara na sabay sabay na tayong lumabas" sabi ni Brylle kaya nag labasan na kaming dose at nag punta na sa mga destinasyon ng bawat isa.

Zia's POV:

Hindi ko alam bakit nangirot ang puso ko ngayon habang kumakain kaming walo, parang hindi na yata ako sanay na nandito kami sa kwarto naming sf sabihin na nating hindi parin ako ganon ka close sakanilang lahat specially sa girls pero piling ko kapag wala sila pag hindi kami kumpleto hindi rin kumpleto ang pag katao ko para na kaming mga puzzle na na pag nawala ang iba nakakalungkot dahil hindi masaya at ayon ang nararanasan ko ngayon pag katapos kong kumain dumerecho ako sa Cr para mag tooth brush then pumasok nako sa kwarto na abutan ko naman si Dindin na nag rereview sa kwarto "Hindi parin ba kayo ayos na tatlo?" Sabi ko sakanya, ngumiti siya pero halata naman sa mata na nalulungkot siya I knew it hindi parin sila okay mag kakapatid "3 days na yang away niyong yan ah?" Sabi ko "Wala bang may balak mag baba ng pride sainyong tatlo?" Dagdag ko pa "I don't know how to appologize to my siblings" sabi niya na nangingilid ang luha. Kaya tinabihan ko siya at hinagod ang likod niya na nakapag paiyak na sakanya ng tuluyan. Hindi parin siya nag babago she's still the Haku I know , Still soft hearted parin siya pag dating sa mga kapatid niya "Alam mo ayokong matulad kayo samin ng ate ko I mean ang half sister ko simula bata kami nun hindi kami close sa isat isa at until now hindi parin niya ko pinapansin  wag sana kayong dumating sa point na kainin ng galit ang mga puso niyo" sabi ko sakanya "At isa pa tayong mga spectre ang turing ko na sainyo talaga ay tunay na kapatid believe me or not hindi lang ako showy ng nararamdaman ko para sainyong lahat pero mahal na mahal ko kayo piling ko mga may kulang sa pag katao ko pag kulang tayong dose sa hapag kainan sure din akong ganon ang nararamdaman niyong tatlo na kapag wala ang isa incomplete ang pag katao niyo kaya habang hindi pa huli ang lahat mag bati bati na kayo" sabi ko pa sakanya agad naman siyang yumakap sakin ganun din ako sakanya. Sobrang incomplete ng pag katao ko kapag wala ang ibang member ng spectre it's like dugtong dugtong ang pag katao naming lahat.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon