Chapter 45: (Going to Carlota's house)

63 2 0
                                    

Dindin's POV:
    
  Nandito kami ngayun kala Clark, sabi kasi ni Joseph para mas mapadali sa pag punta kala Zia bukas "Denden and Clark pede ko ba kayong mautusan bumili ng mga chichitria sa tindahan dyan sa labasan ubos na ata yung chitchiria dito e" pag uutos ni Brylle kala Clark "Parang ka pupunta palang natin sa grocery nung wednesday ah?" Takang tanong ni Clark sa pinsan nya "Ang pag kaka alam ko kase naubos ko na ang lahat ng potato chips nating binili" sagot ni Brylle na naka ngiti ng nakakaloko kaya ala ng magawa si Clark , kaya niyaya niya ng bumili si Denden sa tindahan na malapit dito.

"So what's the plan?" Tanong ni Brylle kay Joseph "Guys di pwedeng kasama si Denden at Clark bukas diko alam kung ano yung paliwanag ni Zia kung bakit ayaw nyang isama ang dalawa na yun" sabi ni Joseph

O.O

Bakit naman hindi isasama ang kakambal ko may galit ba si Zia kay Denden at Clark ?

"Pero alam na nila best na pupunta tayo bukas kala Zia diba? Papano natin silang hindi maiisamang dalawa?" Tanong ni Thalia " I have a plan guys" sabi ni Yumi na kanina pa tahimik kaya nabaling ang atensyon namin sakanya

"Ano yun?" Tanong ni Ivan habang nakatingin sa cp nya psh sino kaya ang ka text ?

"May mga wine ba kayo dito ? O kaya alak?" Tanong ni Yumi kay Brylle "Yeah meron bakit?"

"Kuhanin mo at ilagay mo dito sa table nyo" utos ni Yumi kay Brylle na agad naman nitong sinunod , andito kasi kami sa sala nila.

"Then ?" Tanong ni Thalia kay Yumi "Lalasingin natin silang dalawa" medyo naka ngising sabi ni Yumi. "WHAAAAAT ? NOOOOOO!" Sigaw ko na ikinagulat nilang lahat kaya ibinaling nila ang tingin nila sakin "bakit mako?" Tanong ni Ivan sakin "Denden is alergic in any alcoholic drink" matamlay kong sagot sakanya "Ano bang nang yayari sakanya kapag uminom sya?" Tanong ni Joseph sakin

"Lalagnatin siya, mahihilo ng buong araw at mag ka karoon sya ng pantal pantal sa balat nya" pag papaliwanag ko sa kanila "Pero eto nalang ang paraan para maiwan sila " sabi ni Yumi "Pero yumz ?" Pag pigil ko sakanya "Mako hindi naman sya pababayaan ni Clark e" sabi ni Ivan saka lumapit sakin at pinat ang ulo ko . "Pero kasi-"

"Shhh" sabi ni Ivan at nilagay pa ang index finger sa bibig ko , sana nga alang mangyaring kakaiba sakanya bukas hayyys.

"Guys eto na oh konti lang yan kase baka mag kasakit tayo kung madami ang binili namin" sabi ni Clark na inilalapag ang pag kain sa lamesita "Bakit ngayun lang kayo antagal nyo ah" sabi ni Thalia "Duh , nag lakad lang kaya kami best" pag tataray ni Denden kay Thalia...

"Oh guys nandito tayo ngayun kase mag ce celebrate tayo dahil 1st time nating makakapunta kala Zia bukas oh tara shot na " sabi ni Joseph na nilagyan ang walong shot glass dun sa mesa at isa isang inabot samin

"Cheers" sigaw ni Thalia habang nakataas ang shot glass nya , kaya ginaya naman namin sya at sabay sabay nag sabi ng "Cheers" napangiwi ako ng makita kong nilagok agad ni Denden yung alak na nasa baso nya. Pasaway ka talaga..

Mga ilang shot lang ay nakatulog na ang dalawa , hindi man kasi kami umiinom maayado, e kaso yung dalawa tagay lang ng tagay kaya eto sila ngayun bagsak na "Perfect ang plan ni yumz" sabi ni Ivan at nakipag apir "San natin ihihiga ang dalawang to?" Tanong ni Thalia "Sa kwarto nalang siguro ni Clark" sabi ni Brylle  at saka binuhat na si Denden ng parang pang kasal at umakyat na sa second floor at dineretso si Denden sa kwarto ni Clark , agad namang isinunod ni Joseph at Ivan ang lasing na lasing na si Clark patungo ng kwarto nito.

"Sorry" sabi ni Yumi kaya napatingin ako sakanya. Nginitian ko nalang sya at pumunta ng kusina at uminom ng tubig. Pag balik ko sa sala andun na yung tatlong lalaki "Dun nalang tayo matulog sa guest room malaki naman ang kama dun dalawa lang ang kama dun pero sobrang laki naman" sabi ni Brylle na agad umakyat sa dulong kwarto ng second floor kaya agad namin syang sinundan , nag kanya kanya na kaming ligo may dala akong damit namin ni Denden saming dalawa kasi ako ang laging may dalang bag kikay kasi ako kahit na may pag ka isip bata ako at pag katapos naming maligo ay natulog narin.

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon