Brylle's POV:
Asan na kaya sila toffie kanina ko pa hinahanap yun e tas after nung pinatawag sila ni tito Clarkiel hindi pa sila bumabalik ano na kayang nangyari sa mga yun kinalabit ko si ivan na katabi ni dindin "o bakit bestpren" tanong niya sakin "ahhm si la toffie kasi saka si Joseph dipa sila bumabalik" sabi ko sakanya... Nag palinga linga naman siya sa paligid hmm siguro hinahanap niya din malandi si bespren aba girlfriend niya daw ka si Dindin natawa talaga ko sa lalaking to
"Oo nga no hala baka nag ha honey moon na ang dalawa halaaa lagooot napaka bata pa ni zia huhuhuhu" sabi niya baliw talaga to kahit kailan e kung ano ano naiisip binatukan naman siya ni Dindin "Araay ko naman bakit ?" Tanong niya kay dindin habang hinihimas ang ulo niya "Baliw ka " sabi lang ni dindin, I wonder kung ano ang ginagawa ng dalawang yun hmm ano kaya ang napag usapan nila nag aala ko kay crush e huhuhu "ayieeeeh yung girlfriend ko nag tatampo ayiiieeeh " "wews hahaha" "hooy kayong dalawa abaaa" "The three of you in the back are you listening?" Sabi ng teacher namin habang ang buong kaklase namin nakatingin saamin "Opo opo" sabay sabay naming sabi nila ivan..
Hayyys makinig nga muna ko sana okay lang si toffie sana okay lang talaga hayys...
Ivan's POV:
Nakakapag taka nga naman bakit ala pa yung mag bestpren kaninang 1st period pa yun e tumingin ako sa likod ko sus si Brylle ayun pasimpleng kumakain ng potato chips hindi ba siya nag sasawa dun hahahaha hindi naman masarap yun e
Napatingin naman ako kay thalia na nasa kanan ni dindin ganto kasi sa isang row tig 12 e may tatlong row ayun nipaliwanag ko lang hehehe si Thalia ayun nakatingin sa bestpren niya ,sa bestfriend niya nga ba o kay Clark may gusto kaya tong babaeng to kay Clark hahahaha mainis nga "psst Thalia" tawag ko sakanya pati si Dindin napatingin "oh bakit??" May pag ka taray,niyang sagot "May g--" naputol ang sasabihin ko ng biglang may nag salita sa speaker...
"Excuse me subject teachers and students , I have some announcements so listen up because I'll never repeat this again.. I am Zofia Nathania Park Mariano the leader of spectre family.. For the spectre boys na nasa room namin kindly proceed sa alpiña blue room asap" ng marinig namin yan ay agad agad kaming nag tungo ni Clark at brylle sa nasabing room ... Pag dating namin sa room ay nakita namin si zia at joseph na nakaharap sa isang parang stage "Wow " ayan nalang ang nasabi namin dahil hindi nqman namin alam na may mini stage pala dito....
Denden's POV:
Nasa kalagitnaan na kami ng discussion ng biglang may nag salita sa speaker "Excuse me subject teachers and students , I have some announcements so listen up because I'll never repeat this again.. I am Zofia Nathania Park Mariano the leader of spectre family.. For the spectre boys na nasa room namin kindly proceed sa alpiña blue room asap" agad agad namang lumabas ng room ang tatlo luh bakit kaya ano kayang nangyari "And for those who willing to audition for our group kindly proceed to alpiña blue room tomorrow , And kung ano ang requirements dapat may talent kayo ayun lang... And last one ibigay kay Clark , Ivan o kay Brylle ang audition paper na sasign up-an niyo na ipamimigay ng mga teachers niyo salamat" announced ni Zia nag kaingay na ang buong room dahil ayun ang pinag uusapan "Lahat kayo bibigyan ko ng audition paper kung ayaw niyong mag audition wag niyo sagutan" sabi ng teacher namin at isa isa na kaming binigyan ng audition paper....
Thalia's POV:
WOW SERYOSO BA TOOO OWEMGIIIII THIS IS THE FIRST TIME NA MAG PAPA AUDITION SILA PARA MADAGDAGAN ANG SF WAAAAAAH AYWIL DU MAY BEST HAHAHAHAHA "BESSSSSTYYYY , DINDIN TARA MAG AUDITION TAYO WIIIIEH" natutuwa kong sabi sa kanila "ala naman akong talent" sabi ni denden "Ako meron,hihihi " sabi ni dindin saka nag sign up ala nading nagawa si best kaya nag sign up nadin siya...Wieeeeeh i feel it makakapasok nako sa sf makakasama ko na si Clark yeeeea hahahahahaha just wait for me baby..
Yumi's POV:
Before anything else mag papakilala muna ko ha I'm Nayumi Norika Ishikawa nakakabatang kapatid ni "Excuse me subject teachers and students , I have some announcements so listen up because I'll never repeat this.. I am Zofia Nathania Park Mariano the leader of spectre family.. For the spectre boys na nasa room namin kindly proceed sa alpiña blue room asap" thalia yes I'm willing na mag audition sa sf plano ko kasi makasama dun m22atagal na , saka andun si Brylle hahahaha crush ko yun simula ng elementary palang ako ang cute niya kasi kahit na isip bata pa siya grade 9 palang ako sila grade 10 na... sana makapasa ako sana talaga huhuhuhu ....
BINABASA MO ANG
Falling For A Playgirl
RandomPaano nga kaya kung mainlove ang isang goodboy sa isang playgirl?!! Magkakaroon kaya sila ng happy ending ? O masasaktan lang si boy