Chapter 41: (The Dreams Part2)

49 0 0
                                    

Clark's POV:

   "BABEEEEEEE ? Babeeeee wakeee up heyyyy babe" pag gising ko sa tulog mantika kong girlfriend natutulog kasi siya dito sa garden namin masyado ng malamok dito kaya ginising ko na kaya lang dahil nga sa tulog mantika to ayun di padin gumigising "Babeee ? Wuuuy wake up" hayyys nako babe gusto mo ba talagang buhatin pa kita tsk tsk tsk..

Agad agad kong binuhat si Denden na  patungong kwarto ko ng makasa lubong namin si Brylle na kalalabas lang ng kwarto nya... "Dito siya matutulog ?? " tanong niya habang kumakain ng potato chips , potato chips nanaman ? Hayy nako.. "Depende kung di siya susunduin ni Dindin" sagot ko dito at pumasok na sa kwarto ko saka inihiga sa kama si Denden , at humiga din sa kama saka tumitig sa kisame "Babe alam mo laking pasasalamat ko dahil dumating ka sa buhay ko alam mo ba una palang kitang nakita nagustuhan na agad kita nahihiya lang akong mag tapat kasi andaming nag kakagusto sayo e andami kung ka kompetensya" pag ku kwento ko dito kahit alam kong di naman niya ko naririnig... I love you so much babe "Kahit naman madami kang ka kumpetensya ikaw lang naman ang nag iisang minahal ko sa kanila" kaya bigla bigla akong napatingin sakanya at napaupo sa kama

O.O

"Hahahahahaha i heard everything babe simula nung binuhat moko hahaha i love you babe" sabi ito umupo sa kama at sumandal sakin "Babe what if bumalik si isa mong ex" tanong ko sakanya "Hahahahah kahit bumalik pa sila , I still choose you" sabi niya ng nakatingin sakin.... kaya naman niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit....

.........

"WAAAAAAAAH" Nagising ako sa malakas na tili ni Brylle kaya naman napatakbo ako sa kwarto niya "insaaaan gising na" sabi ko saka ko sya niyugyog kaya agad itong nagising "Ano bang itinitili mo dyan ? Ano bang meron sa panaginip mo ha ? Pag tatanong ko dito.... "Kasiiiiiiiiii insaaaan kinikilig akoooooo" sabi niya habang yakap yakap ang unan niya "Bakit ka naman kinikilig ? Kayo na ba ni Zia sa panaginip mo?" Tanong ko pero sinamaan niya lang ako ng tingin "Kayo ni Denden , Kayo na sa panaginip ko" sabi niya na ipinag taka ko .

   Anong klaseng panaginip to bakit parang pareho kami na about sakin at kay Denden?? "Tell me your dreams"sabi ko dito "Ganto kasi yan "

Brylle's POV:

   "Ano bang itinitili mo dyan ? Ano bang meron sa panaginip mo ha ? Pag tatanong sakin ni Clark habang nakaupo sa kama ko..Kaya naupo narin ako at inikap ang unan.. "Kasiiiiiiiiii insaaaan kinikilig akoooooo" "Bakit ka naman kinikilig ? Kayo na ba ni Zia sa panaginip mo?" Tanong niya kaya sinamaan ko siya ng tingin baliw ba to Owemgiii kinikiliiiiig talagaaa ako , Hoyyy kayo ahg di lang babae ang kinikilig pati din kaming mga lalaki.

  "Kayo ni Denden , Kayo na sa panaginip ko" sabi ko ng dere derecho "Tell me your dreams"sabi niya luh baliwan lang biglang naging interes kay Denden hahaha sabi ko na may crush talaga si insan kay Denden "Ganto kasi yan "  sabi ko saka tumayo na ng kama dahil nakita ko sa wall clock mag aalasais na "Liligo na muna ko mag luto ka na ha ? Labyuu insaaan mwaaah"sabi ko sakanya saka dumercho nako ng cr..

   "KAINIS KAAAA" sigaw nito mula sa labas at narinig ko din ang pag sarado niya ng pinto ibig sabihin lumabas na siya ng kwarto ko.

[(Flashback)]:

    Nandito kami sa room namin at grabe kinain ata kami ng katahimikan which is normal naman kapag tulog kami kaya lang kasi gising kaming lahat e maski si Zia "Ahm guys ? " pagtawag sa atensyon namin ni Denden "Yes?" Sagot naman naming lahat "Babalik lang ako sa room natin may kukunin lang ako ha ?" Pag papa alam nya "Sama ko best" sabi ni Thalia "No best, Stay here saglit lang ako" sabi niya saka siya lumabas ng room naming mga spectre

  "Guyyys I need your help" sabi ni Clark na parang natataranta "Saan?" "Bakit?" "Anong gagawin?" "May ano?" Sari't saring tanong namin dito "Diba antagal ko ng nanliligaw kay Denden gusto kong maging kami na please help me" pag mamaka awa samin nito "Denden likes surprises diba?" Tanong ni Toffie saka sya umayos ng upo... "I have a plan" naka ngising sabi ni Toffie "Ano?" Tanong namin kay toffie "Handa ba kayong mag cut ng class upang mabili ang mga kailangan ? " naka smirk pang habol nito , kaya naman kaming lahat nag katinginan at sabay sabay tumango "Isa para sa lahat" sigaw ni toffie saka inilahad ang kamay nya "Lahat para sa isa" at isa isa naming pinatong ang kamay namin sa kamay ni Toffie "Tara na baka ma abutan pa tayo ni Denden dito" sabi ng kakambal nito "Zia what if may maka huli sa atin ?" Tanong ni yumi "Okay lang yan yumz damay damay na to" sabi ni Ivan at pinat ang ulo ni yumi..

  ~At the mall~

"Guys ganto , You Dindin and Ivan dun kayo sa flower's stall at bilhin nyo ang favorite na flowers ni Denden"

"Asul at Thalia dun kayo sa candles stall"

"Giraffe and Yumi sa chocolate stall kayo okay?"

"And you Clark go with me, mag kita kita nalang tayo sa greenwich 1 hour lang ha okay ?? Goo"

~After 1hour~

Kami ang pangalawang mag partner ang nakapunta dito sa greenwich una sila Dindin at Ivan pumangatlo naman si Thalia at Joseph at ang pang huli ay si Toffie at Clark na sobrang daming dala. Nag tulungan kaming lahat para ilagay sa kanya kanya naming mga kotse ang mga binili namin para sa surprise kay Denden

*tut tut*

From:Toffie
    Guyyys ? I derecho nyo na sa gym ang mga dala nyo, No need to reply alam ko namang mababasa niyo to see you..

----

   ~At the gym~

Inayos na namin ang lahat ng pedeng ayusin at ilagay sa gym ang petals ng mga roses tas sa stage nakalagay ang mga letter ballons na 'BE MY GIRL DENDEN' , At ng ayos na ang lahat pinatawag namin si Denden sa isang staff ng school

Lahat kaming kaibigan niya ay may hawak ng rose at isa isa namin itong ibibigay hanggang sa makarating siya kay Clark...

*Eeeeeengk*

OH MY GIIII AYAN NA SIYAAA

"Derecho kalang" sabi ko saka binigay ang rose sakanya ako kasi ang una , hangang sa makarating na siya kay Clark at hawak na niya ang lahat ng rose na binigay namin ,Nung asa harap na siya ni Clark ay may inabot si Clark na boquet of red roses, kaya naman pumabilog kami sa dalawa at nag sasabi ng 'say yes,,say yes'

"Hershey Aleya Silomenio please be my girl"

"Yes"

Sagot ni Denden saka sila nag yakap kaya yumakap din kaming buong tropa sa dalawa I'm happy for them...

[(End of flashback)]:

"Uyy Dika pa ba tapos kumain insan tara na" yaya ko kay Clark dahil kanina pako tapos kumain "Eto na nga po e "sabi niya saka nag tooth brush at lumabas na ng bahay kaya naman sumunod nako, At sinundo na namin si bisprin Ivan , ala nga pala si toffie so sad naman.

Nung asa school na nakita namin ang kambal at ang mag kapatid na Thalia at yumi "Kanina pa ba kayo dito?" Tanong ni Ivan sa mga to teka lang bakit parang ang lungkot ni Ivan , Teka parang may mali bakit pati si Thalia , No Bakit parang lahat samin parangmay problema ngayung araw ano bang nangyayari? Bakit Ganto??

  ~TO BE CONTINUED~

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon