Chapter 3: (The Truth)

190 5 2
                                    

Zofia's POV:

Lumabas ako ng room namin ng mga spectre.. In the first place talaga ayoko sa babaeng yun i don't know why... Tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang sa nakarating ako sa elementary library... At may narinig akong pag uusap aalis na sana ako dun ng bigla kong marinig ang pangalan ni brylle kaya napatigil ako.... "Break na kami ni brylle ng spectre group alam mo hon ang galing ko umiiyak pa kasi sya nung iniwan ko buti nalang ayun ang naisip kong palusot na ayaw ko sa bakla psssh ayoko lang talaga sakanya no tsssk masyado syang ano" alam kong si zeira ang nag sasalita kahit diko sila nakikita dahil natatakpan ako ng book shelves... "Oo nga honey kaya mahal na mahal kita e " sabi ng lalaki, I knew it hindi sya nakipag hiwalay kay brylle dahil sa kumakalat ng balita na bakla ito nakipag hiwalay sya dahil may iba sya ang landi ng babaeng to... "Oh ano hon date tayo?" Malanding aya ni zeira.... Bago pako mahuli sa eksena lumabas na ko sa pinag tataguan ko....

"Wow naman zeira , ka b- break nyo lang ni brylle may bago agad so landi naman" seryoso kong sabi sakanya.... "Z-zo-fia" pautal utal nyang oag banggit ng pangalan ko "oh ano? Gulat ka ba na makita ako dito? You know zeira sinabi mong ayaw mo na kay brylle dahil bakla sya... Pero yun pala may iba ka , Ginyan ka na ba talaga kalandi ngayon ha kaliwat kanan" seryoso ko pading sabi... "Oh? Ano mo zofia ? Kung meron akong iba ano bang pakelam mo sakin ah ikaw nga may joseph na may ivan na may clark na at may brylle pa" sabi nya na nakapag painit ng ulo...... I smiled at her slightly then I said "Well dear sayo ala akong pakelam kahit makipag landian o makipag make out ka sa ibang boys wala rin akong pake kung mamamatay ka.. At alam mo rin hindi ko lalaki sila brylle ka pamilya ko sila pamilya ang turingan namin at tungkol kay joseph? Bestfriend ko lang naman sya so ano??" Naka cross arm kong sabi sakanya... "So ano? Hmmm ano nga ba malandi ka padin ayun , malandi ka padin" sabi nya dahil sa inis ko di ko akalaing lalabas mismo yun sa bibig ko... "Kung ako malandi ano kapa? Higad ? O hipon? I guess hipon ka di ka naman maganda kasi e seksi kalang pero yang mukha mo dapat ng itapon landi mo te dika manlang nahiya sa itsura mo" sabi ko sakanya nakita ko naman na paluha sya kaya napangiti ako ng bahagya.... Ang saya talagang nakaka kita ng babaeng umiiyak ng dahil sakin... "Bakit ikaw ba zofia maganda?" Ow hinahamon ako hmmm "Oo naman , hindi mo naman ako kamukha para maging pangit diba ?" Nakataas kong kilay at cross arm na sabi ko sakanya.... "Alam mo zofia di ako pumapatol sa bata kaya sorry nalang" sabi nya pa sakin wow ako bata ? Sus basic.... "Alam mo din zeira hindi rin ako pumapatol sa isip bata na malanding higad" sabi ko sakanya at kinindatan ko pa sya para dagdag inis...

Sasamapalin nya sana ko ng hawakan ko ang kamay nya "Sorry dear bago mo mapadampi yang kamay mo sa mukha ko hugasan mo muna ang sarili mo hindi kasi ako nag papahawak sa mga MALALANDI na katulad mo" sabi ko then i slaped her face.. Bumakat ang kamay ko dun siguro dahil sa lakas kaya naiyak na sya... "Kikilalanin mo kasi kung sino ang kakalabanin mo hindi go lang ng go" sabi ko sakanya saka ko binitawan ang kamay nya saka ko sila iniwan ng kalandian nya dun....

----------------------------------------------

A/N:

Guyyys? Special chapter lang po ito kaya si zofia lang po ang may Point Of View... Thank you... Sana samahan nyo po ako hanggang sa matapos ang storyang ito... Vote and comments narin po kayo!!

~Alien na abnormal na nag nga ngalang abby..

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon