Chapter 22 (Zia's Half Sister?)

71 3 0
                                    

Zofia's POV:

    Sinundan ko siya at ng makita ko na pumasok siya sa lumang room ay pumasok din ako dun at sinarado ang pinto... "Ate ?" Tawag ko sakanya , humarap siya sakin at napangiti "Oh my little Sister heheheh how are you lilsis ? Namiss ka ni ate hahaha" mapang inis niyang wika "Ate bakit nag audition ka sa sf?" Mahina kong tanong sakanya mahal na mahal ko ang babaeng nakatayo sa harap ko pero alam kong kalaban ang tingin niya sakin "I want to see my lilsis kasi hahaha ayaw mo nun mag kasama na ulit tayo" nakangiti niya paring sabi hindi ko alam kung bakit hindi ko siya masungitan ....

  "Ate para saan pa mag kaklase na tayo" tanong ko sakanya "PARA SINGILIN KA SA PAG KAMATAY NG AKING AMA" sigaw niya sakin "A-Ate" sabi ko sakanya at akmang lalapitan ko na siya ng sumigaw ulit siya "KUNG HINDI DUMATING ANG TATAY MO SIGURO MASAYA PARIN KAMI NGAYUN NILA MOMMY SAMA SAMA PARIN KAMI....PERO SINIRA MO AT NG TATAY MO ANG KALIGAYAHAN NAMIN NI DAD INIWAN KAMI NI MOMMY NG DAHIL SA INYO"

"ATEEEEE TAMAAAA NA HINDI LANG NAMAN IKAW ANG INIWAN NI MOMMY DIBA AKO DIN NAMAN INIWAN HINDI LANG SI MOMMY PATI SI DADDY INIWAN NILA KO... TANGING SI TITA CARLOTA LANG ANG NAG PALAKI SAKIN" Sigaw ko rin sakanya at ang mga luhang matagal ng hindi lumabas sa mga mata ko ay unti unti ng lumalabas at hindi ko na ito mapipigilan.... "ZIA BUTI NGA SAYO MAY NAG PALAKI, PERO SAKIN WALA !! TANGING SARILI KO LANG ANG INASAHAN KO BUONG BUHAY KO ZIA ,MASWERTE KA PARIN" napaluhod na si ate sa sahig at iyak parin ng iyak maski ako iyak lang din ako... "UMALIS KANA DITOOOO ZIA UMAAAAAAAALIIIIIIIIIIIS KAAAAAANAAAAAA"

  Sigaw niya ulit, kahit medyo nanghihina at nanlalabo ang mata ko dahil sa kakaiyak nilisan ko parin ang room at pumunta sa CR para mag hilamos....

Clark's POV:

   "Where's Zia??" Tanong ni Dad, hmm oo nga asan nga kaya si Zia kanina pa siya nag paalam na mag c Cr e hanggang ngayun wala padin?? "Ayan na po siya oh" Sabi ni Brylle sabay turo kay zia na palapit na dito...
    Pag lapit niya samin sinamaan niya kami ng tingin teka umiyak ba ang isang to "What's the matter ??" Sabi niya habang nakataas ang isang kilay sabay umupo na... "INSAAAAN HAHAHAHAHAH ANG PANGIIIIT NG MATA MO ANYARE BA DIYAN " sigaw ni Ivan kay Zia na hindi naman kalakasan "None of your bussiness Ayban tss mag focus na lang nga kayo sa nag pe perform" inis na sabi ni Zia.... Hayyys umiyak nga kaya ang babaeng to pero kung umiyak naman siya ano ang dahilan ? Hayyys ayoko lang talaga na may umiiyak na babae nung umiiyak nga si Zeira gusto kong tulungan pero deserve niya naman yun....

Clarkiel's (Clark's Father )POV:

   Yeeeeees porda perstaym binigyan ako ng POV ni otor yeeeheery hihihi... Okay let's begin pinakilala na siguro ako ng anak ko sainyo pero mag papakilala ulit ako I'm Clarkson Kiel Gonzales kung nag tataka siguro kayo kung bakit Clarkiel well pinag sama ko ang 1st and 2nd name okay okay. Back to the story..

   Napapikit ako dahil naramdaman kong parang masamang nangyari kay Zofia , alam ko nag paalam siyang mag babanyo pero alam kong sinundan niya lang ang ate niya kung paano ko nalaman yun... Sasabihin ko nalang sainyo sa susunod... "Where's Zia?" Tanong ko dahil hindi ko alam kung asan na ba siya... "

  "Ayan na po siya oh" Sabi ni Brylle sabay turo kay zia kaya naman ako si Ivan at Clark ay napatingin din kay Zia...Pag lapit niya samin sinamaan niya kami ng tingin hmm teka parang alam ko na kung bakit namamaga ang mata ng batang to

  "What's the matter ??" Sabi ni Zia habang nakataas ang isang kilay sabay umupo na sa tabi ni Clark.. bilib talaga ako sa Batang to napaka matured niya... Pero mag bago nga kaya ang ugali niya once na malaman niya ang katotohanan ?...

   "INSAAAAN HAHAHAHAHAH ANG PANGIIIIT NG MATA MO ANYARE BA DIYAN " patitrip ng pinsan niyang si Ivan sakanya... Zofia is stronger than I know "None of your bussiness Ayban tss mag focus na lang nga kayo sa nag pe perform" galit niyang sabi, napaka cold hearted mo Zofia siguro nga ito ang naging bunga ng pag iwan saiyo ng iyong mga magulang pero kung alam mo lang Zofia kung gaano kahirap ang dinanas ng mga magulang mo maprotektahan kalang hayyyys...

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon