Chapter 42: (The Dreams Part3)

51 1 0
                                    

Thalia's POV:

  "Our topic for to day is Expressionism arts, so if the Impressionism Arts is an art style that tried to capture an impression of what the eye see's and the effect of sunlight to the object, So what is Expressionism arts ? Anyone?" Nakakainis ala akong magets sa sinasabi ni ma'am Lea bakiiiiit baaaaaa kasiiiiii ganuuuun e

"Are you okay?" Tanong sakin ni Clark kaya medyo namula ang pisngi ko "Ahm kasi ano e " nahihiya kong sabi dito "Hahaha nahiya kapa" sabi niya saka kinurot ang pisngi ko "Ka cute mo ngayun ahh" sabi niya pa at binitawan na ang pisngi ko at nakinig na siya kay ma'am...  WAAAAAAAH LUPA LAMUNIN MO KO NGAYUN NAAA KELEEEEG

WAAAAAAH KINIKILIIIIG AKOOOOOO  "Ms. Ishikawa ? Are you listening ?" Paktay na kasalanan mo to Clark saka yung panaginip kong hindi maganda bwisit na yan "Ma'am Di maganda pakiramdam ko po May I go out for a while?" Pag papa lusot ko "I'll go with her ma'am" pag papa alam ni Clark "Okay go a head , bilisan ang pag balik mo Clark may quiz tayo" "Yes ma'am"

Claaaark may crush kana ba talaga sakin bakit ka naman ganto "Okay ka lang ba talaga?" Nag aalalang tanong nito sakin "No" sabi habang umiiling "Halika na samahan na kita sa Clinic" pag iinsist nya "Sige" Yieeeeh inaalagaan ako ni bebe Clarrrk

"May gumugulo ba sa isipan mo?" Tanong niya, Masyado bang halata yieeeh "Nanaginip kasi akong masama about kay best e " dere derecho kong sabi "About kay Denden? Takang tanong niya "Yeah sobrang sama as in parang night mare siya" sabi ko dito kaya naman natigilan siya sa pag lalalad , kaya pati ako tumigil sa pag lalakad "Can you tell me about your dreams ?" Taka naman akong napatingin dito pero tumango padin saka nag patuloy kami sa pag lalakad patungong Clinic...

[(Flashback)]

"Tulungaaaan niyoooo koooo" "Paraaaaaang awa nyo na wag niyo kong sasaktan" umiiyak na sabi ni Denden hindi ko alam kung asan siya pero nakikita ko siya dahil may pinadalang video ng cctv ang mga dumukot sa kaibigan ko "Ang bilis mo kasing makalimot Hershey Aleya HA-HA-HA-HA" Sabi pa nito sa kay Denden at tumawang parang dimonyo at hinawakan ang pisngi nito gamit ang palad niya "BITAWAAAAN MOKOOOO" Umiiyak na sabi ni Denden "Baka gusto mong mag hello sa bestfriend mo dahil napapanood ka niya ngayun" sabi ng parang leader nila "BEEEEEEST THALIAAAA TULUNGAAN MOKOO AYOKOOO NA DITOO PARAANG AWA, THALIA NA TATAKOT NA--" *PAAAAK* Sinampal siya ng leader ng dumukot sakanya kaya di niya naituloy ang sasabihn niya "Ang saya dito diba?" Sabi ng isang lalaki na katabi ng leader "MGA BWISIT KAYO PAKAWALAN NIYO KO" Umiiyak na sigaw ni denden bestfriend niya ko pero ala akong magawa para matulungan siya ? Anong klaseng kaibigan ako, pinunasan ko ang aking mga luha dahil ala namang maitutulong to..  *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* *BENG* Labindalawang sunod sunod na putok ng baril ang narinig ko kaya naman napahagulgol nako , pag kita ko kay Denden nang hihina na to "HUBARAN NA YAN" Sigaw ng leader "NOOO!!!" Sigaw ko kahit alam kong hindi naman nila ko maririnig "BEEEEEEST" Sigaw ko pa , at ala nakong nagawa kundi ang sumigaw nalang ng sumigaw at umiyak dahil ang kaibigan ko sinimulan na nilang molestyahin ang katawan "HERSHEEY" sigaw ko "Tulungan niyo ko diko na kayaaaaa tulooooong" huling sabi nito at unti unti ng nang ipinikit ang kanyang mga mata "BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEESSSSSSSSST"
0
[(End of flashback)]:

Diko namalayan na nandito na pala kami sa clinic at nakaupo na kami pareho ni Clark sa kama at diko rin namalayan na tumutulo na ang luha ko "Shh tahan na hindi mang yayari yun panaginip lang yun Thalia " sabi ni Clark at niyakap ako "Pano kung mangyari yun huhuhuhu Clark diko alam kung ano gagawin ko pag may nangyaring masama kay---" diko na naituloy ang sasabihin ko dahil hinarap niya ko sakanya "Hindi ko hahayaang may masamang mang yari sa kanya okay ? Kaya tahan na , mag pahinga ka na dito ha babalik na ko sa room may quiz pa e , Basta alam mo naman ang number ko tawagan o di kaya i text moko kapag bumuti na ang pakiramdam mo ha " sabi pa niya at tumayo na sa kama at pinat ang ulo ko...

Tinitigan ko lang ang likod niya habang paalis siya , at humiga na sa kama, sana nga talaga wag mang yari yun dahil kaya kong maging kriminal kung may mang yayaring masama sa bestfriend ko... Tinitigan ko ang kisame at diko namalayan na unti unti na pala akong nakatulog...

Yumi's POV:

  "Zia ? Natatakot ako para kay Denden" sabi ko kay Zia" "Malapit na tayo sa pinag dalan nila sakanya" walang emosyong sabi niya pero halatang nag aalala din siya kay Denden..... *Tininintintinin*
"Hello" sagot ni Zia sa tumatawag sa cp niya "Asan na kayo nako gusto niyo ba talagang abutan ang kaibigan niyo na buhay pa bakit ang tagal niyo naman ata ? HA-HA-HA-HA" Sagot ng lalaki kay Zia at tumawa ng mala demonyo , naka loudspeak kasi ang cp ni Zia kaya naririnig ko ang sinasabi ng nasa kabilang linya "GAG* KAAAA WAG MONG SASAKTAN ANG KAIBIGAN KO" Galit na sigaw ni Zia " " Sorry dear nasaktan na kasi siya pero infairness dito sa kaibigan niyo ang sarap batang bata ang lasa" sabi ng nasa kabilang linya "GAG* KA HAY*P" Nang gagalaiti ng sigaw nito kaya naman ako iyak na ng iyak "HA-HA-HA Kapag 5mins at ala pa kayo dito tutuluyan ko na ang mahal niyongkaibigan"  sabi niya "HAY*P KA PAPATAYIN KI---" *TUT TUT TUT TUT* Palatandaan lang na binaba na ng nasa kabilang linya ang cp na ginamit niya..  "BWISIT" Sigaw ni Zia at pinaka harurot ang sasakyan na sinasakyan namin....

Pag katapos ng tatlong minuto nandito na kami sa lumang bodega na malapit sa dating school nila Denden at Dindin..

Agad agad kaming bumaba ni Zia ng kotse at sinipa agad ni Zia ng malakas ang pinto ng bodega , nung nakapasok na kami sa loob sumalubong saamin ang benteng lalaki "oh napa aga ata kayo ? HA-HA-HA-HA" Eto siguro ang leader nila "Hindi kayo ang kailangan namin ! Asan ang kaibigan namin? " alang emosyong sigaw ni Zia "Dear masyado ka naman atang matapang baka nakakalimutan mo babae ka parin at lalaki kami , mas di hamak na mas malakas kami sainyo" sabi pa ng isa sa mga lalaki , na nakapag pakulo ng dugo ko kaya nilapitan ko to at sinapak "Hindi porket babae kami ay mahina kami , minsan kung sino pa ang mga babae sila pa ang malalakas kesa sainyo" sabi ko saka ko siya sinipa sa pag kalalaki niya kaya nawalan siya ng lakas , kaya naman agad nag takbuhan papalapit  saamin ang mga lalaki "Mag handa ka Yumi mapapa laban tayo" nakipag sapakan kami sa mga to....

Iwas at pag sapak at sipa  ang ginagawa ko para makaiwas sa mga sapak nila at para sila ng masaktan "ARAAAAAY" Sigaw ng dalawang lalaki na sumugod sakin kaya yumuko ako dahilan upang sila ay mag kauntog "Yumi si Denden itakas mo na" sabi ni Zia ng madikit ako sakanya"Pero pano ka ?" Nag aalala kong tanong dito "Kaya ko na to, Sige na Yumi umalis na kayo " sabi niya ayaw ko man siyang iwan mag isa pero baka mawalan na ng pulso si Denden...Agad agad kong binuhat na si Denden na naka halundusay sa sahig at hubot hubad at itinakbo palabas ,hindi ako nakita ng mga lalaki dahil sa isang pinto ako dumaan "Yu-mi" tawag sakin ni Denden ng malagay ko siya sa back seat "DENDEN WAG KA NA MUNANG MAG SALITA" Kinakabahan kong sabi dito "Dik- ona.... ka-ya b-balikaan mo na-nalang si Z-Zia " sabi niya "Kaya mo yan Denden " sabi ko at hinarurot ng mabilis ang kotse ni Zia hanggang sa makarating nakami sa pinakamalapit na hospital.... Nung nandun na kami sa loob agad agad siyang chineck ng doctor "Time of death 8:40pm" sabi ng doctor na tumingin sakanya "NO DOC DI SIYA PEDENG MAMATAY" sigaw ko dito habang niyuyugyog siya "Sorry miss ala na kaming magagawa andaming nawalang dugo sakanya" sabi niya at iniwan ako dun...

Agad kong nilapitan si Denden "Denden Wake Up please" sabi ko dito "DENDEEEEEEEEEEEENNN "

-------------

"DENDEN !! Sigaw ko ng magising ako "Bby are you okay?" Tanong sakin ni mommy "Mommy" sabi ko dito at niyakap siya "Kung ano man ang masama mong panaginip bby hindi mang yayari yun " sabi niya sakin at humiwalay ng yakap "Kain kana by kumakain na si ate mo dun sa kusina" sabi niya sakin at kiniss ako sa forehead saka siya umalis na ng kwarto ko.... I hope na panaginip lang talaga siya na sana hindi ito totoo..

~TO BE CONTINUED

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon