Clark's POV:
Good morning wednesday sabi ko sa isip ko ng imulat ko ang mata ko saka nag excercise at bumaba na para mag almusal "Good morrrrneeeeng insaaaan" bigay na bigay niyang sigaw aga aga ang ingay ni Brylle "Tara kain na , andun si nanay flores sa garden nag didilig" sabi niya saka pumwesto na sa upuan niya at nag simula ng mag lagay sa plato niya ng pancake , Si nanay flores siya ang katiwala namin , siya rin ang tumayo bilang ikalawang nanay namin ni brylle "Waaaaaaah ang sarap talaga ng pancake ni nanay flores" pag iingit sakin ni Brylle kaya naman umupo nako sa upuan ko at nag lagay ng pancake sa plato ko nahawa na ata si Brylle kay Ivan na nagiging matakaw nako nako tsk tsk....
Nung matapos naming kumain ay umakyat na kami sa sarili naming kwarto at naligo.. Nandun na kaya sa school si Hershey ? Aaminin ko sainyo may pag hanga ako kay Hershey ang cute niya kasi e hahahah hayys kahit may pag ka playgirl yun wala e crush ko talaga...
After kong maligo ay nag bihis nako ng uniforme..
*♪♫I see your true colors , Shining through I see your true colors And that's why I love you So don't be afraid to let them show
Your true colors ♪♫*Eeee ang phone ko nag riring agad agad kong kinuha ang cellphone ko sa kama ko at tiningnan kung sino
*Zia da Sungit is calling*
Bat naman napatawag to.. Agad agad kong sinagot yun at tinapat sa tenga ko
"Good mo----"
"Isang kotse lang ang gagamitin natin"
Panimula niya huhuhu diman lang nga ko pinag good morning sakanya tss"E sinong mag da drive?
Baka siya ang mag drive andwaeeee mamatay kami huhuhuhu"Tss ikaw ang mag da drive sige na bye"
Nakahinga naman ako ng maluwag ng sabihin niyang ako ang mag da drive huuuuuuwews "Zia hindi ko pa nalilinisan ang kot----"
*toot toot toot toot*
"Walasteeeeek Zofia ang bastoooooos" bwisit na bata yun babaan daw bako ng line "Huuuuuy ang ingay mo" sabi ng kakapasok na si Brylle sa kwarto ko "E si Zia nibabaan ako ng call " natawa naman siya sa inasta ko
"Alam mo naman Hahahahaha tara na tinext nako ni bespren na kotse daw ang gagamitin yung sayo daw" sabi niya "ahm brylle diko pa napaliguan si bruno" nakasimangot kong sabi "Hahahahahah kaya di ka nag kaka girlfriend insan pano mas mahal mo pa ang kotse mo kesa sa mga chikababes na lumalapit sayo gamitin mo nalang ang sasakyan ko" Tumatawang sabi pa niya saka lumabas na ng kwarto ko, walastik din ang isang yun e rhym pa talaga ha Wow...
Pag labas ko ng bahay nakita ko na nag uusap si Brylle at Ivan nak ready narin ang kotse ni brylle "oh yan na pala si Clark e tara na" tinanguan ko nalang sila at pumasok na sa driver seat at sa tabi ng driver seat naman naupo si Brylle at sa likod na upo si Ivan na pinag titripan si Zia na wala namang pakelam sakanya
"Wahahahahahah insan ang panget mo" natatawang sabi ni Ivan
"Tsss" walang ganang sagot ni Zia na nakatingin lang sa labas,nakikikulit naman si Brylle kay Ivan
"Pag ako talagang na bad shot sainyong dalawa asahan niyong mag lalakad kayo pauwi plus pag uuntugin ko kayo" Nag pipigil na inis na sabi ni Zia sa dalawa kaya naman natigil na sila sa pang aasar kay Zia at nag kwentuhan nalang....
Maya maya pa ay narating na namin ang parking lot ng GBA , Dali dali kong pinark ang kotse ni Brylle at nung pag ka park ay nag sibabaan na sila..
Pag kapasok na pag kapasok namin sa campuss ay nag tilian na agad ang mga girls
BINABASA MO ANG
Falling For A Playgirl
RandomPaano nga kaya kung mainlove ang isang goodboy sa isang playgirl?!! Magkakaroon kaya sila ng happy ending ? O masasaktan lang si boy