Chapter 64: (Videoshoot)

22 0 0
                                    

Clark's POV
"I'm happy that she find her long lost bestfriend" sabi ni Joseph "Ang galing no ? Dito pala niya malalaman na si Sheyshi at Denden ay iisa kaya pala ganon nalang ka ayos ang pakikitungo niya sa kambal" sagot ko naman kay Joseph "Mr. Gonzales and Mr. Anderson start na po tayo" sabi ni Mrs. agad namang pinaliwanag saamin yung mga gagawin namin.
"Okay lang ba Clark kung kukulayan natin ang buhok mo?" Tanong ni Mrs. Ramos "Yes po, Kung para po sa ikakaganda ng video namin go lang po " sagot ko naman agad naman may lumapit saking isang bakla at nag sinimulan ng kulayan ang buhok ko. Habang kinukulayan pa ang buhok ko ay nag simula ng videohan si Joseph para hindi sayang ang oras. Kase nga diba late na nga kami nag simula dahil sa hindi nila agad naayos ang set tapos mag kukupad paba kami sa pag bi video, saka malapit narin gumabi. "Sir may I ask kung para saan po yung video niyo pong ginagawa?" Tanong ng nag aayos saimin. Oo nga no ? para san nga ba ang lahat ng ito? "Ipapalabas po yata to sa school namin" Sagot ko nalang kaht hindi ko alam yung dahilan talaga. Maya maya pa ay bumabalik na sa tabi ko si Joseph "Ano pinagawa sayo pre ?" Tanong ko rito "Pinag confess ako sa phone kunwari daw yung crush ko yung kausap ko, Ayos naman pre mukang ang ganda ng kalalabasan" sagot naman nito "Mr.Anderson Call mo na yung girls tell them na punta na sila rito para hindi narin tayo gahulin sa oras" sabi ni Mr. Ramos "Copy po" sagot naman ni Joseph. Dahil hindi pa tapos kulayan ang buho ko sila Denden muna at Zia na kararating ang uunahin "Ayaw sagu-- Oh ayan na pala sila e" Sabi ni Joseph na lumapit kay Zia at pinat ang ulo nito "Wow hindi siya masungit ngayon" pang ti trip ni Joseph kay Zia "Tigilan moko Asul ah! Bukas nalang kita susungitan mabait ako ngayon" sagot ni Zia kaya mas lalong pinag tripan ni Joseph si Zia "Start na po tayo Ms. Mariano and Ms. Silomenio" sabi ni Mrs. Ramos kaya agad namang lumapit yung dalawa sa mga stylish at inayusan na sila maya maya pa ay sinalang na si Denden at kasabay non ang pag tuyo ng kulay sa buhok ko. Sa first video ni Denden sa una seryoso lang siya then biglang naging makulit. Next video is pinahawak sakanya yung cam "Video your self on outside" sabi ni Mr. Ramos kaya nanlaki ang mata ni Denden piling ko kapag nandito si Dindin binatukan nanaman nun kakambal niya, sinunod parin naman ni Denden ang utos ni Mr. Ramos makalipas ang ilang minuto ay bumalik na ulit dito sa loob si Denden tapos may pinagawa ulit sakanyang mga gagawin niya then vinideohan ulit siya ang ganda talaga ni Denden kahit sabihin na nating playgirl siya iba parin talaga ang dating niya. Kaya hindi ko siya masisisi kung bakit andaming nag kakagusto sakanya ang ganda niya kaya ang bait bait pa.

Joseph's POV: 

 Pag ka tapos videohan ni Denden ay si Clark na yung sumalang "Sana nag pakulay din ako ng hair" Bulong ni Denden na katabi si Zia kaya napalingon ako sa pwesto nila grabe naka sandal si Zia kay Denden this is the first time na nakita ko siyang naging sobrang lapit kay Denden at sure akong mas maraming beses ko pa siyang makikitang sobrang lapit at dikit sa kambal. Ang astig lang ng pag video kay Clark pag ka dating doon sa may wig na siya , nag wawala kase si Clark habang nag gigitara kasama yung dalawang extra. Pinalabas na kami dahil dun daw ang scene ni Zia si Clark naman ay iniwan muna namin dun dahil di pa naman siya tapos videohan. Nung nandon na kami sa labas ng gate "Hala may naiwan ako sa loob wait lang" Sabi ni Denden at pumunta na sa gate at parehas silang nagulat ni Clark na nag bukas ng gate. Dapat tatakbo talaga si Clark nun pero dahil sa maganda naman yung reaction ni Clark hinayaan nalang. Next naman ay si Zia na ang sumalang. Hindi ko alam kung pnag tripan ba ni Mrs. At Mr. Ramos si Zia kase silang dalawang mag asawa ay sumama rin sa video yung una kase ilang tinake yung sa labas nakikiapag laban siya kay Mr. Ramos hindi ko talaga ma explain mukang tanga ang bestfriend kong si Zia naman game na game naman, Kung hindi siguro maganda mood ng isang to ngayon sure akong panay reklamo pinag gagawa. Tawang tawa kami kay Zia kase ngayon lang talaga namin siya nakitang mag isip bata , Pero ang Cute niya infairnes. Kaya mahal na mahal ko ang isang to e kakaiba talaga.

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon