Drew's POV:
Nandito nako ngayun sa airport at kasalukuyang hinihintay si Diwatang Carlota para sunduin ako. Siguro andun na si Mommy at Daddy sa bahay , kamusta na kaya ang kambal miss na miss ko na silang dalawa. Lalo naman si Thalia. Kamusta na kaya ang pinaka mamahal kong Thalia ? Single padin kaya siya? Hihihih I hope so.
"Bakit ang tagal mo?" Inis kong tanong kay Diwatang Carlota , madalang kung mag po at opo ako sakanya saka sabi niya rin kasi e bata pa daw siya kaya wag na daw akong mag po at opo sakanya
"Binisita ko muna ang kambal mong kapatid bago ako dumeretso dito" sagot niya sakin. Wow! Kilala niya na pala ang kambal "Ow! You meet them already?- ang ibig kong sabihin ay naki--" "Oo nakita ko na sila nung isang araw si Dindin at kahapon si Denden at kanina silang dalawa" pano niya ko naintindihinan ? Wow! Nakaka intindi na pala siya ng salitang ingles "Paano mo naiintindihan ang lenggwahe na iyon?" Tanong ko sakanya dahil na ku curious talaga ako kung paano niya naintindihan. "Simula ng manirahan ako dito sa mundo ng mga normal na tao ay medyo nag sanay ako kung paano maka intindi ng salitang ingles at isa pa si Zia palaging naka ingles ang salita nun ,ngunit hindi pa ako bihasa sa pag iingles" sabi niya sakin. "Wow really?" Tanong ko agad naman niya kong tinanguan "Bakit mo nga pala pinuntahan ang mga kapatid ko?" Tanong ko ulit sakanya "May sakit ang isa sa kanila" agad niyang sagot "Sino sakanila?" "Denden" Owem, ibang klase pa namang mag kasakit ang isang yun. "Let's go I need to see her" sabi ko at hinila ko na ang baggage ko "Drew" pag tawag niya saakin kaya napalingon ako sakanya "Hindi ka maaring mag tagal doon sa lugar na iyon , ang iyong magulang ay hinihintay ka sa tirahan ni Jeiro" sabi niya sakin bakit naman kaya nandun sila? "Nandoon si Mommy at Daddy sa bahay ni Diwaning Jeiro? Bakit?" Tanong ko sakanya subalit ay nginitian niya lang ako "Ang iyong mga magulang na ang bahalang mag paliwanag saiyo pag punta mo sa aming lugar tara na" sabi niya at nag pa ti una na sa pag lalakad, agad ko naman siyang sinundan at laking gulat ko ng sumakay siya sa isang Van.
"Sayo ito?" tanong ko sakanya , umiling naman siya "E kanino pala? Saka kelan kapa natutong mag maneho?" Muli kong tanong sakanya "Kay Jeiro ito, Chritowdienisent ang pinamumunuan ko sa sperchant hindi ba ? At halos lahat ng ginagawa namin doon ay mga pang sasakyan ,mga espada. At madami pang iba" sagot niya sakin oo nga pala sa lahat ng kaharian ang Chritowdienisent ang may pinaka malaking tungkulin sa palasyo.
Minuto lang ang lumipas at andun na kami sa hospital kung asan ang kapatid ko agad agad bumaba si Diwatang Carlota sa van na sinasakyan namin. Kaya naman agad ko siyang sinundan agad naman kaming umakyat ng second floor. Pwede naman kasing mag elevator huhuhuhu.
Huminto siya sa room 58 "Maiwan na kita rito kailangan ko ng bumalik sa aking tahanan kailangan ko munang mag pa hinga tandaan mo bawal kang mag tagal dito , yung gamit mo dadalhin ko muna sa aking tahanan paalam." Hindi pako nakaka pag salita ay tinalikuran na niya ko at nag simula na siyang mag lakad. Kaya naman ay binuksan ko na ang pinto at pumasok sa loob.
"Uyyyy Denden ano ala kabang balang gumising dyan ? Isang araw ka ng nakahilata dyan" rinig kong sabi ni Dindin sa kambal niya. "Ano ba yan, kauuwi ko lang tapos nakahilata kapa dyan sa hospital bed mas malambot naman ang kama sa bahay diba?" Sabi ko na ikinagulat ni Dindin at dahan dahan siyang lumingon sakin.
O.O
"Oppa?"
O.O
⊙.⊙
"Ako nga to hahaha"
Sabi ko sakanya, hindi parin nag babago muka paring kwago hahaha
Agad siyang tumayo sa pag kakaupo at lumapit sakin upang pisilin ang pisngi ko "Aray araaaaay masakit" daing ko sakanya e masakit naman talaga e "Nananaginip bako?" Tanong niya. Muli ay pinisil niya ang pisngi ko "ARAAAY" Muli kong daing sakanya "Waaaaah Nanditooo ka ngaaa oppa" sabi niya saka ako niyakap. Agad ko rin naman siyang niyakap.
BINABASA MO ANG
Falling For A Playgirl
RandomPaano nga kaya kung mainlove ang isang goodboy sa isang playgirl?!! Magkakaroon kaya sila ng happy ending ? O masasaktan lang si boy