Clark's POV:
San Kaya nilagay ni daddy na section yung kambal hayyys sana naman dito para naman hayys wala never mind na lang nga "Lalim ng iniisip ahh" sabi sakin ni Thalia sabay abot ng hawak nyang coffe , Agad ko namang tinanggap ang kapeng binibigay niya saka humigop ng kaonti "So kamusta kana ?" Tanong sakin ni Thalia "Ayos lang naman ako ikaw kamusta Na tagal mo ata akong di kinausap mahigit one week din ata yun " sabi ko sakanya napa kamot lang naman siya ng batok niya saka nag smile sakin pero halatang pilit "Nag mo move on kasi ako sayo" sabi niya na kinagulat ko "May gusto ka saakin ?" Tanong ko sakanya para malinaw "Yeah mga ilang years na din -- HUWAAAAT? OF COURSE NOT MAY GUSTO AKO ? SAYO? Tsss never wag assuming ha" pang dedepensa niya sa sarili niya actually maganda siya almost perfect na nga e pero diko alam at bakit hindi ko sya magustuhan, siguro hindi lang talaga ako ang para sakanya Kaya di ako ma fall sakanya....
"Ows?" Sabi ko sabay nilapit ang mukha ko sakanya "Hi-hindi nga" sagot niya saka inatras naman ang mukha niya "talagang talaga?" Tanong ko ulit sakanya saka inilapit ulit sakanya ang mukha ko ng may biglang bumato sakin ng crumpled paper "Hoyyyyy may Hershey kana ahhhh" sabi ni Ivan sakin saka nag apir sila ni Brylle na ikinamula ko "Sige una nako " sabi ni Thalia tumango naman ako sakanya Bilang pag sagot.. Ng biglang dumating si ma'am Kaya bumalik sa dating ayos ang mga kaklase ko
"Okay burden blue may new classmates kayo" sabi ni ma'am Ann (Annaline Quimbao) tss anong pake ko naman sa new classmates na yan kung Hindi naman sila hersh yan
"Come in Si----" diko napakinggan ng mabuti dahil tumili si Ivan sa tenga ko seriously sa tenga ko pa ba dapat tumili Pisting lalaki to o "Bakit tinapat mo sa tenga ko ang sigaw mo " inis na sabi ko sakanya "anuba sinadya ko yun tingnan mo kasi yung kambal oh" sabi niya sabay turo sa harap kaya napatingin ako sa harapan kung nasaan ang bago naming mga kaklase OMOOOO WAAAAAAAH okay na baklang konti yung bago kasi naming kaklase e sila hersh at haruko waaaah hihihihi.
Nung mag ka tinginan kami ni hershey ngimiti siya sakin saka kumaway dugdugdugdug hala napapano ako, kumaway din ako sakanya bilang pag sagot sa kaway niya ang cute niya talaga , kaya naman nag tinginan sakin ang babae sabay tingin ulit kay hersh at alam kong sobrang sama na ng tingin nila kala hersh nakupo paktay... "I'm Hershey Aleya Silomenio 17 years old denden for short" pag papakilala niya sa sarili saka ngumiti "My name is Haruko Alliyah Silomenio hihihi dindin for short" ahahaha isa pang cute to e kahit isip bata.. Nag tawanan naman ang mga kaklase namin dahil sa inasal ni haruko specially boys lang ang tumawa kasi ang girls sama ng tingin sa kambal e"Okay ms. Denden you may seat beside mr. Clark and you ms. Dindin you may seat beside mr. Ivan" sabi ni maam sabay turo samin "They are so swerte naman" sabi ni kelsey (Akira Kelsey Villanueva) kaya napailing nalang ako "Yeah they are so nakakainis " sabi naman ni Grace (Hyacinth Grace Viliaflor) Actually mag bestfriend sila pero 3 sila yeah tatlo sila yung isa si Sheena (Geraldine Sheena Violet) katabi rin nila pero tulog lagi naman e
Then eto na nga nakaupo na sa tabi ko si hersh at sa likod ko naman si haruko "Namiss kitang bigla" sabi ni Ivan kay haruko kaya binatukan naman siya ni brylle na nasa likod naman ni dindin , kawawa naman si brylle ala paring katabi hanggang ngayun...
Thalia's POV:
"Come in Silomenio sister" sabi ng teacher namin tss as if naman may pakelam ako sa mga yan sino ba sila para pag aksayahan ko ng panahon.. Dumukmo nalang ako para hindi ko makita si Clark nag mo move on nga ko diba.? Alam ko naman kasing hindi ako magugustuhan ni Clark kahit kailan...But back to the topic tayo about dun sa transferies I don't even care about them naman e... "I'm Hershey Aleya Silomenio 17 years old denden for short" Pag papakilala ng isang transfer , Hmm nice name ang unique ng pangalan niya but ala parin akong wait wait wait wait huwaaaat ??? Hershey Aleya Silomenio hindi kaya siya si??
Agad akong umayos ng upo at tumingin ako sa harapan OMOOOOO siya nga saka ang kakambal nya na si dindin. Hershey Aleya Silomenio is my long lost bestfriend. Humayghad mag kakasama na kaming muli.. Napatingin naman siya sa direksyon ni Clark at kumaway dito kaya napatingin naman ako kay Clark at kumaway din ito pabalik kay best ...
Hmm close kaya sila?? Siguro nga kasi hindi naman palakaway si Clark sa mga hindi niya masyadong close e... Hayyys pero itutuloy ko parin talaga ang pag iwas sakanya kasi pano ko makaka move on kung hindi ko siya iiwasan diba?
"My name is Haruko Alliyah Silomenio hihihi dindin for short" pag papakilala naman ni dindin hahahaha still now ala parin siyang pag babago isip bata padin siya, nag tawanan naman ang halos lahat ng boys at yung ibang girls sobrang sama ng tingin sa kambal...
" Okay ms. Denden you may seat beside mr. Clark and you ms. Dindin you may seat beside mr. Ivan" sabi ni maam sabay turo kala Clark at Ivan "They are so swerte naman" maarteng sabi ni Kelsey ,arte talaga e sarap ingudngod tsss... "Yeah they are so nakakainis " sabi naman ni Grace tsss isa pang maarte to buti nalang yung isa pang maarte nilang kaibigan mahimbing na natutulog si Sheena ata ang leader nila o si Grace ayy basta ewan basta yun na yun...
BINABASA MO ANG
Falling For A Playgirl
AléatoirePaano nga kaya kung mainlove ang isang goodboy sa isang playgirl?!! Magkakaroon kaya sila ng happy ending ? O masasaktan lang si boy