Chapter 61: (First Kiss)

27 0 0
                                    

Yumi's POV:
Nagising ako dahil sa mabigat na nakapatong sa balikat ko pag tingin ko ay si Brylle pala na nakasandal sa balikat ko kaya napangiti ako habang nakatingin sakanya grabe ang CuPo parin I mean ang Cute at Pogi parin kahit tulog, Wala pa pala kami sa Venue ng pag vi videohan namin. "Matagal papo ba ang byahe natin?" Tanong ko sa Driver "Mabilis nalang to medyo malapit narin kase tayo sa place" sabi nito kaya hindi nako sumagot at tinitigan ko nalang ulit ang CuPong katabi ko. "Ang swerte ko dahil napasama ako sa spectre family nag karoon ako ng chance para makilala pa kita mabuti Brylle" sabi ko rito "Andaming nag hahabol sayong chix no? Ang gwapo mo kase tapos ang bait bait mo pa" dagdag ko pa. Hindi rin naman niya naririnig kaya okay lang ang himbing lang ng pag kakatulog niya "Naka move on ka na kaya kay Zeira?" Tanong ko pa sakanya kahit naman alam kong hindi siya sasagot, First girlfriend niya yun e si Zei pero pinag palit lang siya tsk kung ako yung babaing yon hindi ko na papakawalan pa si Brylle, Ang dami kayang nag hahangad sakanya "Alam mo Brylle, Hindi ko talaga maintindihan si Zeira kung bakit nagawa niya sayo yun almost perfect kana kaya at pantasya karin ng ibang girls" sabi ko pa dito "Antagal na kaya kitang crush ayoko lang mag papansin okay nako sa ganto" para naman akong baliw e kinakausap ko ang tulog maka kants na nga lang " I know I can treat you better than she can, and any man like you deserves a caring girl, Tell me why are we wasting tim,On all your wasted cryin' ,When you should be with me instead. I know I can treat you better, Better than she can."

"Grabe ang sarap sa tenga ng boses mo ang ganda talaga ng boses mo" sabi ni Brylle habang nakapikit putek kanina pa bato gising? Hala narinig kaya nito mga pinag sasabi ko huhuhuhu sana wag naman "Kantahan moko ulit" sabi pa nito habang nakapikit parin, dahil si crush ang nag request sige go lang hayaan mong sabihin ko sayo ang nararamdaman ko sa pamamagitan ng pag awit " It's just a little crush
Not like I faint every time we touch
It's just some little thing, Not like everything I do depends on you"

Pag katapos ng kanta kong yon ay umalis na siya sa pag kakasandal saakin at umayos ng upo at tiningnan ako agad ko namang iniwas ang tingin ko kase piling ko pulang pula mukha ko. " Uy nag ba blush ang cute naman" pang aasar sakin nito kaya mas ramdam kong lalo akong namula "luh ayaw tumingin sakin" sabi niya kaya naman lumingon nako sakanya kaso pag lingon ko.

Brylle's POV:
Nagising ako dahil nag sasabi sabi ang katabi ko hindi ko lang minumulat ang mga mata ko "Antagal na kaya kitang crush ayoko lang mag papansin okay nako sa ganto" Luh crush niya ko ? Bakit diko nahalata yon ? Kelan pa ? Seyoso ba siya ? " I know I can treat you better than she can, and any man like you deserves a caring girl, Tell me why are we wasting tim,On all your wasted cryin' ,When you should be with me instead. I know I can treat you better, Better than she can." Kanta nito ang ganda talaga ng boses ng isang to lalo pa't pinapalitan niya yung ibang lyrics sa kanta.
"Grabe ang sarap sa tenga ng boses mo ang ganda talaga ng boses mo" sabi ko sakanya ng nakapikit pa "Kantahan moko ulit" dagdag kopa,Agad agad naman itong kumanta " It's just a little crush
Not like I faint every time we touch
It's just some little thing, Not like everything I do depends on you"
Confirmed crush nga ako ng magandang dilag na katabi ko, Umalis nako sa pag kaka sandal sakanya at tumitig sakanya kaya naman nag iwas siya ng tingin. Hahahah kinikilig siya " Uy nag ba blush ang cute naman" pigil tawa kong pang aasar sakanya. Ayaw niya na akong pansinin napano to? Medyo nilapit ko ang mukha ko sakanya para matitigan siya "luh ayaw tumingin sakin" sabi ko pa sa pag aakala kong this time ay hindi parin siya lilingon kaya mas lalo kong nilapit ang mukha ko sakanya kaso mali maling mali ang ginawa kong galaw dahil humarap siya at yung labi ko nasakto sa labi niyaa huhuhuhu ang first kiss ko agad agad namang nanlaki ang mga mata niya kaya natulak niya ko at nag iwas ng tingin samantalang ako hindi parin makapaniwala na wala na yung first kiss ko, Okay lang naman na sakanya napunta ang first kiss ko e pero sana kasi in a romantic way hindi yung ganto pero hindi ko naman pinag sisisihan ang nangyari ang lambot ng lips niya ay ano bang pinag sasabi ko ? Ang manyak lang ng datingan ko e, Hindi ko muna to iku kwento kay bespren Ivan i si secret ko muna sakanya.

Maya maya pa ay huminto na ang sasakyan siguro andito na kami sa venue ng pag bi videohan. Agad agad namang lumabas si Yumi kaya naman sinundan ko rin, Nung mag katabi na kami ulit "Sorry about the kiss hindi ko sinasadya" pag papa umanhin ko sakanya nginitian lang naman niya ako "Accidental lang ang nangyari" sabi niya habang nakatingin sakin, Bat ngayon ko lang napansin na ang ganda ganda talaga ng isang to ? "Hoy wag mokong titigan baka malusaw ako" sabi niya kaya naman napakamot ako ng ulo Crush ko si Zia pero I think Crush ko narin tong Anghel sa harap ko , Sabagay madami naman akong crush e si Grace din crush ko yun e basta marami sa school na crush ko pero hanggang crush lang ayokong ligawan masakit din kase yung nangyari samin ni Zeira hindi ko talaga alam na magagawa niya yun. Nagulat nalang ako ng biglang may kamay na humawak sa pisngi ko at pinupunasan ang mga luha ko umiiyak na pala ako hindi ko man lang naramdaman na tumutulo na ang luha ko "Stop crying hindi deserving ng iniiyakan mo yung luha mo" sabi pa nito sobrang concerned niya talaga sakin, Walang halong ka plastikan "Nag flashback lang sakin kase yung panloloko sakin ni Zeira " pag o open up ko sakanya "May dahilan ang nasa taas kung bakit nangyari ang lahat baka kase meron pang mas better para sayo just wait the right moment darating din yon" sabi pa niya hinug ko nalang siya at hinug niya rin ako I think hindi ko na kailangang hintayin pa dahil piling ko dumating na siya at ikaw yon Yumi. Nanatili lang kami sa ganong posisyon hanggang sa tinawag na kami nila ate Carlota at kuya Jei.

Falling For A PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon