Chương 4: Vấy bẩn thiên thần

1.4K 78 5
                                    

Câu lạc bộ Taewondo và Kendo nằm cạnh nhau, do vậy mỗi lần Jeon Jungkook tới đó luyện tập đều có thể ngắm nhìn những đường kiếm mạnh mẽ cùng tiếng hét dữ dội của các kiếm đạo sinh nhà bên. Tất nhiên cũng có rất nhiều nữ sinh trong học viện "tình cờ" đi ngang qua đây. Lý do vô cùng đơn giản: toàn bộ nam sinh đẹp nhất học viện đều tham gia vào hai câu lạc bộ này. Jeon Jungkook cũng muốn thử học kiếm đạo Kendo, nhưng tiếc rằng thời gian luyện tập của hai câu lạc bộ trùng nhau, nếu cậu có khả năng phân thân, có lẽ nguyện vọng đó sẽ thực hiện được.

Điều thú vị là hai câu lạc bộ đều sử dụng chung 1 phòng tắm công cộng, được ngăn cách rõ ràng cho nam và nữ riêng biệt. Do vậy, Jeon Jungkook cũng đã quen mặt một vài thành viên của câu lạc bộ kiếm đạo. Gây ấn tượng với cậu nhất chính là hai đàn anh họ Kim, người đã từng thêm dầu vào lửa trong trận đấu lần trước. Lần này không hẹn mà gặp. cả ba người đều cùng nhau bước vào phòng tắm. Đúng giờ cao điểm, do vậy các phòng tắm riêng đều đã kín chỗ. Thứ còn trống duy nhất là khu tắm lộ thiên, nhưng sẽ chẳng ai chọn nó khi thời tiết ngoài trời đang âm 3 độ. Sau khi suy nghĩ một lúc, Jeon Jungkook liền quay lại câu lạc bộ để tiếp tục tập, dù sao cậu cũng không bận gì nên có thể tập đến tối, sau đó sẽ đi ăn luôn.

Có một quy tắc ngầm tại phòng tắm, chỉ cần Kim Seokjin xuất hiện, ngay lập tức sẽ có một ai đó nhường phòng cho cậu, thậm chí cả khi người đó còn đang tắm dở. Học viện Engel bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự phân chia giai cấp. Do vậy cũng không khó hiểu vì sao các học viên trong trường đều kính nể cậu, bởi trước khi tới Engel, Kim Seokjin - hội trưởng hội học sinh của học viện, đã hoàn thành chương trình học đại học tại Oxford với thành tích đứng nhất toàn khóa. Dù là một thiên tài nhưng Kim Seokjin lại không hề giống với danh tiếng mà mình có được, bởi cậu gần như lúc nào cũng phải sống dựa vào một người.

"Namjoon à, trong này nhiều hơi nước quá, không nhìn thấy gì hết."

"Namjoon, tớ làm đổ hết sữa tắm rồi. Làm sao đây?"

"Namjoon à ... sao im lặng vậy?"

"Kim Namjoon! Mau hát đi."

Đáp lại yêu cầu vô lý của Kim Seokjin, quái vật Namjoon đã nhanh chóng mở nhạc trong điện thoại lên. Dạo này Seokjin đang chuyển sang nghe nhạc của Lana Del Rey, nên cả phòng tắm công động đều bị tra tấn bởi âm thanh ma quái, dị hợm.

"Mau lên, còn 5 phút nữa!" Kim Namjoon lên tiếng nhắc nhở. Mỗi lần Seokjin vào tắm, cậu đều làm phiền hắn rất nhiều. Một khi hắn đáp lại, công việc tắm rửa đó có thể kéo dài đến hàng tiếng đồng hồ. Đây chính là kinh nghiệm xương máu mà hắn đã rút ra được sau hàng chục năm sống chung với con người phiền phức kia

"Biết rồi, biết rồi. Tớ xong rồi đây." Kim Seokjin nhanh chóng mặc quần áo rồi chạy ra ngoài. Gió lạnh lùa từ cửa phòng tắm khiến cậu không khỏi rùng mình, thấy vậy Kim Namjoon lập tức cởi chiếc áo bông mình đang mặc trên người để ủ ấm cho cậu. Tất cả đều chú ý đến làn da trắng ửng đỏ khi tiếp xúc với nước nóng, còn chiếc quần thể thao xộc xệch của Seokjin. Một cảnh tượng thực khiến người khác phải hiểu lầm, đặc biệt khi nhân vật chính lại còn là hai chàng trai đẹp hàng hiếm của học viện. Đã vậy họ còn thì thầm to nhỏ với nhau.

[Longfic] The bond - Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ