Khi bạn nhận ra mọi người xung quanh đều liên quan đến nhau bằng một mối quan hệ thần kì.
Một ngày nọ, Park Jimin bỗng nhiên thắc mắc về vấn đề xưng hô giữa cậu và Min Yoongi. Cánh tay bé nhỏ níu chặt lấy người nào đó không buông, bởi sau khi hôn lễ kết thúc, cậu phải về biệt thự nhà họ Jung ở một tháng theo lệnh của ông ngoại. Đương nhiên cơ hội phản kháng gần như bằng không.
"Sợ gì chứ! Bọn họ không dám làm gì em đâu." Jung Hoseok nhẹ giọng an ủi, hắn còn nhiệt tình thu dọn đồ đạc giúp cậu. "Ông ngoại cũng hay ra ngoài với mấy ông già cổ hủ trong khu, nếu em không thích thì buổi sáng có thể đến công ty với anh. Vừa hay chúng ta lại có thêm cơ hội bồi dưỡng tình cảm." Gian trá đến xảo quyệt, từ ngày tên hai người chính thức nằm trên tờ đăng ký kết hôn, hắn dường như ngày nào cũng suy nghĩ bằng nửa thân dưới.
"Đồ hư đốn!" Mặt Jimin đỏ bừng lên, nghĩ nát óc cậu mới tìm được một câu chửi thề để phản kích lại. Hoseok nghe thấy vậy càng cười lớn, hắn chồm lên ghế sô pha, cười cợt nhả như một kẻ lưu manh bỗng nhiên vớ bở tìm được chàng trai ngây thơ từ quê lên tỉnh.
"Em yêu, hôm trước thì em chửi anh là dâm tà, hôm nay lại đổi gió sang thành hư đốn. Thôi đằng nào cũng mang danh xấu rồi thì anh đây cũng phải diễn nốt cho hợp ý em vậy."
Người nào đó nghe thấy mùi nguy hiểm đâu đây, cả cơ thể nhỏ bé của Jimin vội rụt lại về phía thành ghế sô pha nhưng đã quá muộn. Jung Hoseok nhanh chóng bắt lấy chân mèo nhỏ bé chuẩn bị chạy trốn, nhanh chóng lần lên điểm nhạy cảm ở chính giữa rồi nắn bóp. Ngay lập tức, một chiếc lều nhỏ được dựng lên sau lớp vải quần mỏng manh, nước da trắng mịn của Jimin bỗng trở nên phiếm hồng. Đôi mắt ướt át sóng sánh men tình nhìn về phía Hoseok, hàm răng còn cắn chặt lấy môi dưới, kiềm chế âm thanh rên rỉ.
Nhận thấy cậu đang có hành động không tốt, hắn nhanh chóng chiếm trọn bờ môi căng mọng như trái dâu tây ngọt ngào. Ra sức cuốn lấy chiếc lưỡi, tách hàm răng còn đang trong trạng thái căng cứng, hắn dụ dỗ:
"Ngoan nào, đừng làm đau đồ của anh."
Bất giác, cậu thả lỏng cơ thể, đón nhận nụ hôn sâu đến hút trọn linh hồn của hắn. Đã quá quen thuộc với cơ thể bên dưới, Hoseok chỉ cần một vài động tác nhỏ cũng khiến Jimin phải quằn quại cầu xin, kích thích quá lớn khiến cậu co giật không thể kiềm chế nổi khi hắn lao vào.
"Chặt quá ... Mèo con à, em tuyệt quá." Những lời thẳng thắn đến ngượng ngùng từ hắn khiến cậu không khỏi xấu hổ, cả cơ thể chỉ biết cong lên đón nhận từng cú nhấp điên cuồng.
"Ah ... đừng nói nữa." Jimin rên lên đầy khoái cảm, tuy trong lòng vẫn chưa quen với việc làm tình mạnh bạo như vậy nhưng cậu lại vô cùng thuần phục Hoseok. Chỉ riêng việc hắn dễ dàng khiến cậu lên đỉnh chỉ bằng một vài động tác đơn giản đã chứng minh rõ được điều đó.
Âm thanh dâm đãng, thân nhiệt nóng bỏng như đang tuyên bố hai người đang rất tích cực trong chuyện chăn gối, phòng trừ trường hợp bị hạn chế khi về biệt thự nhà họ Jung – trích lời của kẻ lừa phỉnh nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] The bond - Ràng buộc
Fanfiction"Mối liên kết giữa họ chỉ mỏng như mạng nhện, nhưng lại chằng chịt như một đám tơ mỏng cuộn chặt lấy số phận từng người. Họ gọi đó là sự ràng buộc." Author: Siebel Ellmaz Couple: HopeMin, NamJin and VKook Tình trạng: đã hoàn thành [Không mang tru...