Một ngày nọ, khi bạn học Kim Namjin đến trường.
Hôm nay đám bạn trong lớp đều tích cực thảo luận về chuyện: có muốn bố mẹ sinh thêm em trai hoặc em gái hay không. Tất cả bắt nguồn từ việc Ha Kwanghee cầm ảnh em gái nó đến lớp để khoe với mọi người, dù rằng bố mẹ nó đã ly hôn, không ở chung với nhau nữa nhưng chỉ cần nó thích là sẽ được chạy về nhà ông bà ngoại để chơi với em gái.
"Em gái mày với mày chẳng giống nhau gì hết!" Thằng Seongyoon ngồi bàn đầu ngó xuống bình luận. Cả lớp nghe xong đều gật đầu đồng ý. Không phải vì Kwanghee xấu mà vì em gái nó thực sự quá đẹp! Xinh đến nỗi ngay cả một người luôn hài lòng với vẻ ngoài của bản thân như Kim Namjin còn phải liếc nhìn bức ảnh vài lần.
"Haha ... giống hay không thì cũng là em tao! Chúng mày có mơ cũng không được đâu." Vẻ mặt phởn như chưa bao giờ được phởn hơn của Kwanghee đã chứng minh được điểm hơn người của nó. Bởi trong lớp đa phần đều là con một, nên chỉ riêng việc nó có em gái xinh như búp bê cũng đã khiến đám bạn cùng lớp ghen tị rồi.
Cố tình kéo sát bàn về phía Kim Namjin, nó cười hề hề sung sướng, phản ứng chẳng khác gì một thằng ăn mày bỗng nhiên nhặt được đồng 50 nghìn won.
"Nhìn đi, xinh không?" Đây là lần thứ mười Kwanghee hỏi câu này kể từ khi nó bước chân vào lớp. Mặc dù đã nhận được câu trả lời nhưng nó vẫn muốn nhìn thấy vẻ trầm trồ, ngạc nhiên của Namjin. Chỉ tiếc rằng cậu vẫn chỉ nhàn nhạt đáp lại.
"Được! Được hơn mày! Được chưa?" Namjin cáu bẳn đáp lại.
"Thêm tí cảm xúc đi, mày đâu có bị liệt cơ mặt?" Khua khua tấm ảnh trước mặt cậu, nó còn sống chết quảng cáo thêm.
"Em gái tao lúc mới sinh còn bị ông bà nội mang đi xét nghiệm DNA vì xinh quá, trong khi bố tao thì mày biết rồi đây. Căn bản bao nhiêu nét đẹp con bé nhặt hết rồi, nó lại còn giống hệt bên ngoại nên mẹ tao sẵn cơn điên đòi ly hôn luôn. Tao cũng muốn về ở với mẹ nhưng nghe đồn bố tao bị bệnh, mấy bà tình nhân của ông ấy thì ..."
Chuyện gia đình nhà Ha Kwanghee vốn chẳng hề lạ gì, tuy nó vẫn sống nhở nhơ như những đứa ất ơ khác nhưng lúc nào cũng canh cánh trong lòng chuyện mẹ và em gái. Nhà họ ngoại làm ăn sa sút nên vẫn cần đến sự trợ cấp của bố, vì thế nên nó cũng không đành trở mặt với bên nội. Những đứa trẻ bên trong lớp học này đều có thân phận vô cùng đặc biệt, không những vậy gia cảnh còn vô cùng phức tạp. Nếu như không phải do hậu thuẫn phía sau của Kim Namjin quá lớn thì chuyện cậu có hai người bố đã trở thành một trò trêu chọc của cả trường rồi.
"Không phải tao có ý gì đâu nhưng mày xem đi, có thêm một đứa em gái nó sẽ tốt hơn nhiều." Biết chuyện nhà thằng bạn thân nên Kwanghee cũng chỉ muốn khoe thêm chút ít. Namjin nhíu mày suy nghĩ, không phải cậu chưa từng nghĩ đến chuyện đòi thêm em trai hoặc em gái nhưng tính cách của bố Seokjin lúc nào cũng thay đổi như thời tiết, đã từng nghe mọi người nói riêng chuyện chăm sóc cậu lúc mới sinh cũng đã là một thử thách vô cùng to lớn đối với cả hai gia tộc. Họ nói bố Seokjin phải điều trị sang chấn tâm lý nên cậu gần như ở đó suốt 8 tháng đầu tiên, sau khi bệnh tình có chút biến chuyển thì cả hai mới chuyển về biệt viện quân sự của Tướng Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] The bond - Ràng buộc
Fanfic"Mối liên kết giữa họ chỉ mỏng như mạng nhện, nhưng lại chằng chịt như một đám tơ mỏng cuộn chặt lấy số phận từng người. Họ gọi đó là sự ràng buộc." Author: Siebel Ellmaz Couple: HopeMin, NamJin and VKook Tình trạng: đã hoàn thành [Không mang tru...