"Các em nói cho tôi biết, ai là người gây ra chuyện này?" Đương nhiên bà Shim Hee cũng đã biết rõ kết quả khi nhìn vết thương không nặng mà cũng chẳng nhẹ kia của Jung Hoseok.
"Là em tự làm mình bị thương, không liên quan đến ai hết." Cuối cùng thì dù có chuyện gì xảy ra, Jung Hoseok vẫn luôn bảo vệ Park Jimin. Hắn không đành lòng nhìn dáng vẻ đờ đẫn đến vô hồn của cậu, rõ ràng hắn ta mới là người bị thương.
"Jeon Jungkook! Em thì sao?" Đối với đứa cháu trên danh nghĩa này, bà Shim Hee luôn dành dự quan tâm đặc biệt. Có lẽ, bởi cậu bé luôn gợi lại trong lòng bà những hình ảnh về người đó.
"Dạ ... cháu, à không em ..." Jungkook vô cùng bối rối, bởi câu trả lời này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống tiếp theo của cậu tại học viện.
"Thôi được rồi!" Tiến sĩ Shim nhanh chóng ngắt lời cậu, dù sao bà cũng muốn Jungkook sống yên ổn tại học viên này đến cuối năm đại học. "Chuyện này không thể bỏ qua, nhưng cũng không thể làm lớn chuyện. Tôi nói có đúng không, cậu Jung?" Cả ba đều biết rằng, bà Shim Hee đã cố gắng nhân nhượng trong chuyện này. Một phần vì thế lực nhà họ Jung, khi gần 70% tài sản của cả học viện đều thuộc về bọn họ. Đó chính là lý do vì sao Jung Hoseok có thể lộng hành tại đây mà tất cả mọi người đều phải làm ngơ. Nhưng, tiến sĩ Shim cũng sẽ không thể bỏ qua dễ dàng đến vậy.
"Giờ thì cả ba về nghỉ ngơi cho tôi. Sáng mai 8 giờ, đề nghị ba cậu mời phụ huynh tới văn phòng tôi để làm việc."
"CÁI GÌ CƠ Ạ!?" Hiếm khi mà cả ba lại có chung tiếng nói đến như vậy. Mời phụ huynh đến trường không phải là hình phạt của những học sinh tiểu học hay sao? Cả ba gần như phát điên lên với yêu cầu của tiến sĩ Shim.
"Thưa tiến sĩ, chuyện này không thể được ạ." Sau một khoảng thời gian im lặng, Park Jimin đột nhiên lên tiếng.
"Sao? Các cậu gây chuyện nhưng lại không dám báo cho bố mẹ biết hả?"
"Dạ ..." Park Jimin không hề muốn nhắc tới chuyện của gia đình mình trước mặt người khác, do vậy cậu thực sự không thể để chuyện này xảy ra. "Em xin lỗi giáo sư, mong cô xem xét tới hình phạt khác có được không ạ?" Vẻ mặt nôn nóng đến mức đỏ bừng lên của Park Jimin khiến Jung Hoseok không thể chịu nổi thêm được nữa. Vì hắn ta biết, đây là một yêu cầu không thể đối với cậu.
"Bố mẹ em sang Thụy Sĩ từ tháng trước rồi, thưa cô. Và trong 3 tháng tới họ cũng không có thời gian để quay về đây để được." Jung Hoseok lên tiếng. Hắn hiểu được ý nghĩ của Park Jimin, bởi vậy hắn đang cố thay đổi quyết định của bà Shim.
"Nếu ngay từ đầu cậu biết nghĩ cho người khác như vậy thì sẽ không gây ra chuyện." Tiến sĩ Shim đương nhiên biết được hai học sinh của mình đang muốn che giấu điều gì. Bà cũng hiểu được lý do trong suốt từng đấy năm, Jung Hoseok lại thay đổi nhiều như vậy vì cậu bé tên Jimin kia.
"Thưa cô, bố mẹ em cũng không thể đến được ạ." Thật may mắn khi Jungkook cũng không đồng tình với ý kiến này. Cậu gần như chính là nhân tố quyết định của cuộc đàm phán. Park Jimin và Jung Hoseok đều mong bà Shim Hee sẽ thay đổi ý kiến trước đó, vì họ đều nghĩ rằng, Jungkook là người cháu ruột của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] The bond - Ràng buộc
Fanfic"Mối liên kết giữa họ chỉ mỏng như mạng nhện, nhưng lại chằng chịt như một đám tơ mỏng cuộn chặt lấy số phận từng người. Họ gọi đó là sự ràng buộc." Author: Siebel Ellmaz Couple: HopeMin, NamJin and VKook Tình trạng: đã hoàn thành [Không mang tru...