Một truyền thống vào dịp cuối năm của học viện Engel là tổ chức thi đấu thể thao kết hợp với nghỉ dã ngoại dành cho hệ cấp ba cũng như đại học. Các nội dung tham gia thi đấu sẽ được chia theo nguyên tắc bình đẳng, không phân biệt nam nữ, ngoại trừ phần thi quan trọng nhất: cuộc chiến sinh tồn trong rừng. Chỉ có nam sinh được phép tham gia nội dung này, đồng thời các đội sẽ được phân chia theo cấp bậc học. Kể từ 10 năm trở lại đây, hệ đại học luôn là đội giành chiến thắng trong phần thi này. Tuy nhiên năm nay, hệ cấp ba lại có những gương mặt tiêu biểu như Jeon Jungkook - át chủ bài của câu lạc bộ Taewondo hay Kim Taehyung - "thiên thần" của hội kiếm đạo Kendo. Cho nên, kết quả của cuộc thi đấu trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cả học viện.
"Nghe nói đã thông báo danh sách các đội rồi đó. Mau đến bảng thông báo xem nhanh." Cả nhà ăn vốn đang vô cùng yên ả, bỗng chốc trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Toàn bộ học viên, người thì ăn cố hết chỗ cơm của mình, người thì bỏ cả đồ ăn lại để chạy đi. Chỉ có Jeon Jungkook và Park Jimin vẫn đang ngồi im tại chỗ, thảnh thơi ăn đồ ăn của mình.
"Cậu không tò mò sao?" Park Jimin lên tiếng.
"Hửm? Tên tớ chắc chắn là sẽ có rồi, đó không phải là điều đương nhiên sao?" Jeon Jungkook cũng đã dự đoán được trước tình hình này, đã vậy hôm qua tiến sĩ Shim còn gọi điện từ đất nước Đức xa xôi, dặn dò phải cố gắng giữ an toàn. Do vậy, cậu cũng đã gần như nắm chắc kết quả rồi.
"Cậu mới tới nên chắc không biết, thông thường mỗi đội sẽ có 5 thành viên. Giáo vụ sẽ chọn những học sinh từ cả khối nghệ thuật lẫn khối truyền thống. Mà cậu và Kim Taehyung đều thuộc khối truyền thống. Cho nên ..." Park Jimin có dự cảm không lành, bởi cậu chính là học sinh của lớp múa đương đại. Việc tham gia cuộc thi đấu này vô cùng mệt mỏi, cánh tay của cậu cũng chỉ mới hồi phục vài ngày trước. Jimin cần phải cố gắng tránh để mình bị thương trong thời điểm cuối năm, bởi cậu và dì Eunie còn phải đến Nhật Bản để đón kỳ nghỉ đông.
Cuộc gọi đến từ Jung Hoseok đã cắt đứt dòng suy nghĩ của Park Jimin. Hắn ta tuy tức giận việc cậu không dùng chiếc điện thoại mà hắn đã đưa, nhưng vẫn cố gắng lấy được số điện thoại mới của cậu. Tiếng của Hoseok lớn đến nỗi mà ở bên ngoài Jeon Jungkook vẫn còn nghe rõ.
"Mấy người đó mắt mù rồi, sao có thể chọn người như em tham gia thi đấu cơ chứ? Em mau đưa giấy khám bệnh cho giáo viên chủ nhiệm đi, anh sẽ nhờ người giúp em."
"Liệu như thế có được không? Tôi nghe nói không thay đổi được danh sách tham gia mà." Park Jimin không ngờ mình lại đen đủi đến vậy. Cậu đang phân vân, dù Jung Hoseok có giúp được, nhưng cậu lại không muốn gặp rắc rối với các giáo vụ. Họ đã lên kế hoạch cho cuộc thi, nếu cậu cố tình không tham gia thì sẽ bị chú ý.
"Em yên tâm, không chỉ mình em đang lo lắng đâu. Kim Seokjin cũng bị lôi đi tham gia, trong khi Kim Namjoon lại không có trong danh sách. Hai người đó đang tranh cãi ở trong phòng giáo vụ rồi. Em mau tới đây đi."
Cuộc thi vẫn chưa diễn ra mà đã có bao nhiêu chuyện lùm xùm xảy ra. Danh sách chính thức được công bố gồm 5 học sinh hệ cao trung và 5 sinh viên khối đại học. Khối cao trung có: Jeon Jungkook, Park Jimin, Kim Taehyung, Lee Dongwon và Oh Hyunbin. Trong khi đó, đội hình của hệ đại học gần như áp đảo hơn cả: Kim Seokjin, Jung Hoseok, Im Shiwon, Hwang Minho và Kim Changsu. Toàn bộ thanh viên của hệ đại học đều thuộc những câu lạc bộ thể thao nổi tiếng trong học viện: Taewondo, Kendo và đặc biệt Kim Changsu còn là đội trưởng câu lạc bộ Karatedo. Chỉ vậy thôi đã đủ biết được kết quả của cuộc thi, bởi hai Lee Dong Won và Park Hyun Bin bên hệ cao trung chỉ là hai thành viên của câu lạc bộ bơi lội. Với điều kiện thì đấu trong rừng thì kỹ năng đó gần như vô dụng. Ngoài ra, không ai trong học viện là không biết đến mối quan hệ giữa Jung Hoseok và Park Jimin, giờ đây hai người lại trở thành đối thủ của nhau. Một điều kinh dị hơn, chính là việc Kim Taehyung và Kim Changsu trực tiếp đối đầu. Để giải thích về mối liên quan giữa hai con người này, chỉ có thể miêu tả bằng một câu: không đội trời chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] The bond - Ràng buộc
Fiksi Penggemar"Mối liên kết giữa họ chỉ mỏng như mạng nhện, nhưng lại chằng chịt như một đám tơ mỏng cuộn chặt lấy số phận từng người. Họ gọi đó là sự ràng buộc." Author: Siebel Ellmaz Couple: HopeMin, NamJin and VKook Tình trạng: đã hoàn thành [Không mang tru...