Ipagpapatuloy ko pa rin yung story na 'to kahit anong mangyari. pinangako ko yan sa isang tao kaya sana makakuha ako ng support sa mga readers...
--------------
JANINE'S POV
...sanay na ako sa ganitong kapalpakan, buti na lang nung nawalan ng female model handa ako...naging model din kasi ako sa NEW YORK for 5 years pero tinigil ko dahil sa pag-aaral ko , at naging busy na rin ako sa negosyo....
"gandahan mo yung shots mo ha ? gusto ko lahat ng anggulo ng figure ko makita"sinabi ko sa photographer bago kami magsimula...
"sige akong bahala"sabi ng photgrapher habang na natulala, sanay na ako sa ganyang reaksyon...
.....habang nagsisimula ang photoshoot may sinabi ang photographer na parang hindi nagustuhan ni John ... this is gonna be fun , tingnan natin kung bibigay siya sa gagawin ko...
"ok, MISS JANINE ,pakilagay naman nung right hand mo sa dib-dib ni MR.JOHN,then MR.JOHN pakihawakan sa waist si MISS JANINE..."napalunok si john sa sinabi ng phtographer...
"bakit parang nanginginig si ka?"binulong ko kay john...
"hindi kasi ako sanay sa ganito"ramdam ko yung panginginig ng kamay niya sa waist ko...
"haha... aminin m na kasi, nanginginig ka dahil sexy ako..."hindisiya makatingin sa akin, problema nglalaking 'to sinisimulan ko na yung pagapapahirap sa kanya haha, tagumpay ang plano ko...
"nagkakamali ka, kung alam mo lang kung gaano ko gustong tanggihan si Manuel dahil dito... kaya wag kang mag-assume ng kung anu-ano..."infairness maganda ang katawan niya ha?ang sarap niyang paglaruan...
AFTER THE PHOTOSHOOT...
"OK, PACK-UP NA!!!"haaii natapos din nakakapagod...
--------------------------------------------
JOHN'S POV
nanginginig pa rin ako sa photoshoot kanina... ibang klase ang naramdaman ko nung nakita ko ang amazona sa beach kanina,alam ko sa sarili ko na may pagkagentleman ko pero nung nakita ko si amazona iba na talaga ang naramdaman ko ...ang lakas ng kabog ng dib-dib ko...
"mah andito na ako ..."kauuwi ko ang sa bahay , nasaan kaya si mommy?
"oh anak , kumain ka na ba?",may pasalubong ako kaya tamang-tama...
"di pa nga mah eh.. may dala akong pizza, pasalubong ko ... tara kain na tayo?"kinuha ni mommy ang pizza na dala ko...
"oh sige... akin na"pagkakuha ni mommy ay umakyat na ako sa kwarto ko...
...iniisip ko pa rin ang nangyari kanina , kaya habang kumakain napansin ni mommy na nakatulala ako...
"anak , ok ka lang ba ? kanina ka pang tulala ah,may problema ka ba?"... nagulat ako bigla sa pagsasalita ni mommy...
"wala mah, sige mah akyat na ako , pagod na ako eh"hindi ko nanarinig ang sunod na sinabi ni mommy...
AT THE BEDROOM...
nakahiga ako at iniisip pa rin ang nangyari kanina...
BAKIT BA AKO PINAHIHIRAPAN NG AMAZONANG YUN ? TSAKA ANO 'TONG NARARAMDAMAN KO? HINDI KO ALAM KUNG TAMA BA 'TO? AYAW KONG MARAMDAMAN ITO PERO PARANG GUSTONG SUMABOG NG PUSO KO SA SOBRANG TUWA, JANINE ESCUDERO ... ANONG GINAGAWA M SA AKIN? HINDI PWEDE 'TO, AYAW KO NITO...
hanggang sa naktulog na ako sa pag-iisip...
-----------------------
... wew! that's my boy.. wag mong pigilan ang nararamdaman mo pareng John ilabas mo lang yan...
ito muna po for this chapter .. hope you enjoy^^
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Teen FictionKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...