My Extraordinary Girl(CHAPTER 22)

455 5 0
                                    

I need readers sa story na 'to kasi wala na masyadong nagbabasa.ihohold ko na sana 'to kaya lang napansin ko na may nagbasa kaya itutuloy ko na lang.

Enjoy this chapter na lang guys. 

-----------------------------

THE HOT SUMMER FASHION EVENT

JANINE'S POV

.nandito ako ngayon sa fashion show event kung saan magiging ramp model ang boyfriend kong si John na nakaunderwear lang.sh*t!parang mas kinakabahan ako para sa kanya dahil fist time niyang magiging ramp model at kagagawan ko kung bakit siya napilitang rumampa sa fashion show na 'to.actually,sinadya ko yun dahil alam kong he deserve the fame,sa gwapo niya at sa ganda ng katawan niya para saan pa yun kung di niya gagamitin? mapuntahan nga muna siya sa backstage.

"are you ready hon?"tanong ko na kinakabahan.

"medyo kinakabahan ako hon"

"don't be nervous,panunoorin kita.kaya galingan mo ha?"

"kaya ng ako kinakabahan kasi manunuod ka"

"ah ganun?"napangiti ako ng pabiro sa sinabi niya"oh sige aalis na ako"

"joke lang"aalis na sana ako pero bigla niya akong hinila"kaw naman di ka na mabiro, syempre gusto ko nandito ka para ganahan ako sa gagawin ko."

"sus.nambola na naman si Mendoza..."sabi ko

"okay guys!get ready na! magsisimula na tayo!"sigaw nung bading na fashion coordinator.

"oh sige.labas na ako,galingan mo ha?"tumango lang siya at lumabas na ako ng back stage.

.pumunta na ako sa kinauupuan ko at maya-maya'y mamatay ang ilaw tapos nagbukas ang mga ilaw sa stage.

LADIES AND GENTLEMEN LET ME ITRODUCE TO YOU THE NEW AND HOT SUMMER FASHION EVENT OF THE YEAR 2012.IN 3... 2... 1...

.pagdating sa bilang na 1 biglang may lumabas na usok at isa-isang rumampa ang mga models ng fashion show na nakaunderwear lang.yung ibang babae nakabikini pero tingin ko kung pinagpatuloy ko lang ang pagmomodel ko baka natalo ko pa sila sa kaseksihan.pero bakit ganun ang tagal naman lumabas ni John,kanina pa yun ah.

.after ng mga twenty ramp models rumampa sa stage biglang namatay ulit ang ilaw sa stage.pagkatpos may biglang sumiklab na parang fountain sa side ng stage at may naka-harness na lalaki mula sa taas na bumaba sa taas. oh-my-god! si John ang main model of the event?pero bakit siya nakapolo at na white pants?.

.pagbaba niya biglang may mga lumapit sa kanyang babae. pagkatanggal niya ng harness sa bewang niya naghubad siya ng polo tapos inilagay ng babaeng lumapit sa kanya ang dala nitong angel wings.sh*t! Ang hot ng boyfriend ko.pero mas naging exciting ang sumunod na nangyari,hinubad niya ang white pants niya at tsaka itinaas ang dalawang kamay na animoy may hawak na dalawang bato biglang may bumuhos na tubig sa katawan niya.he's wet but totally hot,nagsigawan ang mga tao lalo na ang mga babae dahil sa nakita nila.I'm trying to save my eyes from his hot body pero di ko magawa dahil parang sinasabi ng konsensya ko na titigan ko siya as much as I can,tinitigan ko yung mga solid muscles niya na parang gusto kong hawakan at yung plain six-pack abs niya na parang mahihimatay ako kapag nakikita ko.

.at nung naglakad na siya ng stage tumingin siya sa'kin at nagwink.wow!hanggang dito nagpapaimpress siya?well...what can I say?eh nakakaimpress naman talaga eh.and he's totally making me crazy right now.at kung maglakad siya parang sanay na sanay sa pagrampa,first time ramp model ba talaga siya?

.after ng fashion show nagpunta ako ng backstage at eksakto namang nakapagbihis na siya.sayang naman di ko man lang siya nakita ng malapitan ng ganun ang 'itsura.di bale na nga lang,may next timem pa naman eh.bwahahaha(evil-laugh)

"nice job Mendoza,pinatili mo ang mga girls sa ginawa mo"nung lumabas kasi siya hindi ko magawang sumigaw dahil sa kaba?

"and It's because of you Escudero"

"nagtataka lang ako,bakit ikaw yung naging main model nila?"

"kasi daw may gusto silang modelo which is fit sa event na 'to eh ako yung nakita nila at kinailangan ko pang mag-rehearsal ng isang linggo para lang sa event na 'to"

"wow!I'm so proud na boyfriend ko ang napili"nagkibit-balikat na lang na may halong pagyayabang si John sa sinabi ko.

"aahhm,excuse me. Mr.Mendoza?right?"biglang may sumulpot na babae sa harapan namin at kinausap si John.

"yes?"sabi ni John.

"I'm Alondra Dy.talent manager,gusto sana kita kuning commercial model kung papayag ka?"

"sorry Miss pero--" itutuloy pa sana ni John ang sasabihin niya nang nagsalita ako.

"--ah oo,payag siya!"dugtong ko.

"hon...?"pabulong niyang angal sa'kin.

"naku .salamat po,by the way this is my calling card pakitawagan na lang po ako kapag ready na si Mr.Mendoza"at tsaka siya umalis.

"bakit mo sinabi yun?"kunot-noong tanong ni John.

"tutal naman naging maganda ang result ng pagiging ramp model mo idiretso na natin"wala na siyang nagawa sa sinabi ko.

.pagdating sa mga bagay na ganito sinusunod lang ako ni John kaya madalas,kahit hirap siya nagagawa niya pa rin ang sinasabi ko.ganun nya kasi ako kamahal. 

-----------------------------

.nakakabaliw mag-update sa story na'to.kinukulang ako sa pag-iisip ng plot eh.XD

My Extraordinary Girl(ON-HOLD)Where stories live. Discover now