My Extraordinary Girl(CHAPTER 19)

449 5 1
                                    

Vote after read naman please.para lang mas ganahan ako mag-update.

-----------------------------

...continuation from chapter 18.

.hinalikan ako ni John sa leeg papunta sa labi ko at nagustuhan ko ang ginawa niya sa akin kay pumulupot ang aking kamay sa kanyang leeg.habang nangyayari yun may biglang sumigaw mula sa labas ng opisina.

"Ma'am,MISS JANINE?may tao pa ba dito?"yung guard nasa labas at may dalang flash light papuntang office ko.

.dali-daling nagbihis si John at inayos ko naman ang sarili ko.

"guard!nandito kami!"sigaw ko sa guard at agad naman siyang pumunta dito.

"Ma'am okay lang ba kayo?"nag-aalalang tanong ng guard.

"Oo.saan ka ba kasi galing?"tanong ko sa guard na palinga-linga sa paligid ng opisina.

"Ma'am nasa locker room kasi ako.kaduduty ko lang nung narinig ko ang boses ninyo.kaya pagkapalit ko ng uniform agad ko kayong hinanap"ang daming dahilan ah.

"ganun ba?ah manong guard may extra ka bang shirt,nilalamig na kasi 'tong boyfriend ko eh..."pinagmalaki kong boyfriend ko si John.

"ah kay Sir John po ba?meron po may baon po akong extrang T-shirt palagi eh"sabi nung guard.

"ah pwede bang mahiram?sobrang ginaw na kasi dito"pakiusap ko sa guard.

"ah dun po tayo sa locker roon nandun po yung gamit ko"sabi nung guard

.pagdating namin ng locker room agad kong pinagbihis si John.buti na lang kasya kay John ang blue shirt na pinahiram ni manong guard and mas nakita ko yung kagwapuhan ni John nung sinuot niya ang blue shirt.parang nasa harap ko si superman ngayon kaya napangiti ako

My Extraordinary Girl(ON-HOLD)Where stories live. Discover now