Sorry po hindi nakapag-update agad.okay lang yan ,wala naman akong demanding readers.haha.
Continue na lang tayo ng update.
-----------------------------------------------------
CHAPTER 26
JANINE'S POV
sa wakas all job well done.hirap maging busy lalo na kapag maraming demanding investors kesyo gusto ganito,gusto ganun buti na lang magaling akong C.E.O. At ngayong tapos na ako pwede na akong magbakasyon kahit mga isang linggo lang.
Papunta akong boracay ngayon kung saan ang location ng photoshoot ng boyfriend ko which is ganap na male model na.I'm so proud of him.
Pagdating ko ng boracay agad akong dumiretso sa hotel kung saan naka-check in si John.
"miss?saan yung room ni John Mendoza?"
"ah miss I think I know the guy who are you looking for?"nagtanong ako sa receptionist pero may babaeng kumausap sa akin na katabi ko.
"oh hi! I'm Janine Escudero,John's girlfriend."parang may malansa kasi sa babaeng 'to.alam mo na.
"oh so you're his girlfriend right?by the way I'm Wendy."
"nice to meet you Wendy?I hope you don't mind if you take me to his place?"
"sure!let's go"
sumunod na lang ako sa kanya at habang nasa elevator kami wala kaming imik sa isa't-isa.but I felt something about her.bakit niya kilala si John?aist! nevermind.
JOHN'S POV
tok!tok!
Sino na naman kaya ang kumakatok nang ganitong kaaga?mamaya pa naman yung next photoshoot ah?
"ano na naman bang kailangan mo?"pagbukas ko ng pinto si Janine ang bumungad sa'kin at kasama niya si Wendy.
"ho-hon?anong ginagawa mo dito?"
"don't you missed me?"
"o-of course,I missed you,teka.bakit mo kasama yang babae na yan?"tinuro ko si Wendy.
"she said kilala ka niya,so nagpatulong ako sa kanya para mahanap ka kaagad?teka,bakit nga pala kayo magkakilala?" pagtatanong ni Janine kay Wendy.
"I'm his--"
"--she's my co-model."agad akong nagsalita para maputol ang pagsagot ni Wendy.baka kasi kung ano pang masabi niya.
"oh...I see"
"pumasok ka na hon"pinapasok ko muna si Janine at pinaupo sa couch.pero bago pa makaalis si Wendy ay tumunog ang phone ko.at nakita kong may MMS akong narecieved galing kay Wendy.laking gulat ko nang makita ko ang laman ng MMS ay ang picture namin ni Wendy na magkatabi sa kama.
"hon?ano yan?"tangkang sisilipin ni Janine ang phone ko.
"ah wala 'to?"agad kong binura ang MMS ni Wendy para hindi kaagad makita ni Janine.
Kinahapunan nagsimula na ang photoshoot.at di katulad ng dati mas lalong naging mapangahas ang pictorial namin ni Wendy.isang jeans product ang photoshoot na ginagawa namin kaya halos nakatopless kami pareho si Wendy ay wala na tuloy suot na two-piece at ako naman ay topless din.
"okay Wendy humarap ka kay John!"sabi ng direktor ng photoshoot kaya halos bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko ang boobs ni Wendy.SH*T!ano ba 'tong nararamdaman ko.she's looking at me and teasing me.natural lang sa lalaki ang ganito ang nararamdaman kapag may babaeng ganito sa harap niya.pero dapat lang na masanay ako dahil modelo nga ako diba?
.so ang position namin ngayon is nakaharap ako sa camera habang ang front body ni Wendy ay nakaharap sa'kin.at napapalunok talaga ako dahil iniiwasan ko talagang tingnan yung boobs niya,at siya naman ay nakatalikod sa camera ngunit nakatingin siya sa camera every picture taking.
"don't you find me sexy?"bulong ni Wendy.shut up John!huwag kang padadala sa pang-aakit ng babaeng 'to.
"I'm doing this for my job,not because of you.so please shut up!"I said eagerly.
"don't talk to me that way.remember?I'm your girlfriend"
"tumahimik ka,baka marinig ka ni Janine!pumayag lang ako sa gusto mo para tumigil ka na"sabi ko habang ihinahanda ng photographer ang next shots.
"okay!next shots na tayo!"sabi ng director.
.after ng photoshoot lumapit na ako kay Janine para makaiwas kay Wendy.
"good job hon,hindi ka pa rin talaga nagbabago"sabi ni Janine.
"syempre.boyfriend mo ako eh"
"yabang,kaw talaga"piningot niya ang ilong ko.
"aray,masakit yun ha?"
"kumakin na nga lang tayo"
nagyaya siyang kumain kaya pumunta kami sa isang restaurant.
Kinagabihan pumunta muna ako sa labas para magpahangin at iniwan ko muna si Janine sa unit ko para makapagpahinga. syempre!dun siya matutulog girlfriend ko naman siya kaya walang masama dun.
"mag-isa ka yata?"nagulat ako dahil lumapit si Wendy sa likuran ko.
"bakit ka nandito?"
"wala,nagpapahangin lang."
papasok na sana ako sa hotel pero bigla niyang hinawakan ang kamay ko.
"saan ka pupunta?"
"matutulog na ako!"sabi ko.
"bakit mo ba 'ko iniiwasan,ayaw mo bang malaman ng girlfriend mo yung totoo?"sabi niya na nakataas ang kilay.
"anong totoo John?"dumating si Janine at nakita kami ni Wendy na nag-uusap.anong sasabihin ko?
-----------------------------------------------------
oh hindee!malalaman na kaya ni Janine ang tungkol kay Wendy at John?
Salamat sa 1k reads kung sino man ang nagtiyagang basahin ang story na 'to.thank you very much.
A/N:baka tamarin ako mag-update kaya wait na lang kayo.haha.
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Teen FictionKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...