Gusto nyo ba magpadedic.? ok lang sa'kin basta comment nyo lang ako :)
another chapter is done umuusad na rin ang kwento sa dalawang tao na unti-unting nalalaman ang nararamdaman para sa isa't isa sina John at Janine
----------------------------
...continuation from chapter 9
JOHN'S POV
...habang nasa photoshoot nanonood lang si Janine sa'kin kahit komportable na ako sa ginagawa ko may nararamdaman pa rin akong pagkailang kapag tinititigan nya ako...
"ok ,next scene na ha?"
...lumapit sa akin si Janine na nakacross-arms at parang natutuwa sa mga nangyayari...
"you're doing good huh?" -sabay tapik sa balikat ko.
"ginagawa ko lang yung trabaho ko.binigay mo sa'kin ang lahat ng tiwala mo kaya gagawin ko 'to para naman hindi ka madisappoint"
"ahaha.kailan ba ako nadisappoint sa'yo Mr.MENDOZA?"-kailan nga ba?
"sa natatandaan ko kasi nung una tayong magkita yun yung una mong nakita sa'kin,disappointment and ruining your life that day..." -galit na galit kasi siya sa akin nung unang araw pa lang kami nagkita
"sus,balewala yun sa'kin mas malala pa yung nangyayari sa'kin sa new york kesa sa una kitang makita" bigla siyang nalungkot nung binanggit niya ang mga salitang yun...
"bakit?may mga worst experience ka ba sa new york?"
"ah wala yun,ayaw ko na lang alalahanin.sige balik na ako sa pwesto ko.pagbutihin mo ha?"
"sige..." yun na lang ang nasabi ko ...
...pagbalik ng photograper nakahanda na ang lahat for the next scene...
"ok John,take your shirt off..."nagulat ako sa sumunod na sinabi ng photographer
"what?! MISS JANINE what is this,are you kidding me guys ? I taught wholesome image ang ipapakita dito bakit ngayon pinaghuhubad nyo ko?" lumapit sa akin si Janine...
"John let me explain ..."
"no MISS JANINE ,I quit... I am totally quit!" at tinanggal ko lahat ng nasa katawan ko na pinagkakabit nila at pumunta sa dressing room.
..pumasok si Janine at kinausap ako..
"John... pag-usapan muna natin 'to oh" nakikiusap siya sa akin at pinipigilan akong umalis.
"MISS JANINE wala sa usapan natin 'to?"
"I know kaya nga nagpahanap na ako ng model for that scene and hindi ko naman akalain na magagalit ka kasi akala ko sanay ka na?"
"sanay...?look.ginawa ko 'to para sa'yo kasi akala ko maganda 'to para sa image ng company para mapataas pa yung expectations ng mga nag-iinvest pero hindi ko akalain na pati katawan ko eh balak mong ibalandra sa harap ng maraming tao.anong akala mo sa akin low profile na lalaki na kaya mong paikutin sa kamay mo hanggat kaya mo?no MISS JANINE ...hindi ako ganun" umalis na ako at hindi nagpapigil sa kay Janine...
...habang nagdidrive pauwi itinigil ko muna ang sasakyan sa tabi nakakita ako ng bar,pumasok ako sa loob.ang daming lalaking nag-iinom kaya umorder ako ng isang bote ng beer ...
...sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon pakiramdam ko wala akong kwentang tao dahil sa ginawa sa'kin ni Janine,bakit nga ba ako nasasaktan ng ganito ?hindi naman dapat diba?bakit kailangan maging ganun ang treat sa'kin ni Janine?para akong isang tuta na walang kamalay-malay na sumusunod lang sa amo.sa sobrang sakit naparami ang inom ko at hindi sinasadyang may natabig akong table...
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Teen FictionKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...