Last chapter sinabi ko na di ko ito ginagawa for publicity . But this time I want a motivation para maituloy ko every chapter ,gusto ko kasi malaman kung gusto nyo yung ginagawa ko?so kaunting favor lang 'become a fan or comment ok na sa akin.:-)
--------------------------
JOHN'S POV
Umaga na pala.ano bang oras na?10am !!! I need to get up, mahaba pa ang byahe papuntang batangas ...bumangon ako, naligo at nagbihis na para pumunta sa opisina... Pagbaba ko nakita ko si mommy na naghahanda ng breakfast ,alam nya kasi na tanghali na kaya na ako gigising ...
"oh anak gising ka na pala?hindi na kita ginising kasi alam kong gabi ka na umuwi kagabi,kumain ka muna..."si mommy talaga,hirap intindihin ang trabaho ko...
"mah ,kailangan ko na umalis kasi pupunta pa akong batangas..." biglang kumunot ang noo ni mommy...
"Batangas,anong gagawin mo sa Batangas?"hindi naman mauunawaan ni mommy kung sasabihin ko sa kanya...
"mah,sa trabaho ko yun...sige mah alis na ako baka pagalitan ako ng boss ko kapag nalate ako"nagmadali na akong umalis at dumiretso sa kotse...
Pumunta na ako sa batangas kung saan gaganapin ang photoshoot para sa bagong advertisement project ng company,pagdating ko dun sumalubong sa akin si Manuel...
"oh pare 'sabi ko sa'yo ang ganda ng beach na 'to eh."ang yabang ng ugok ah.pasalamat ka nakatulong ka.
"mabuti na lang at tumulong ka,kung hindi malilintikan ka sa akin."naglakad ako papunta sa amazonang CEO ng company...
"what do you think?maganda ba?"tinanggal nya ang shades nya at lumingon sa akin.
"nice job,pero hindi ko gusto yung pagsigaw mo sa phone kagabi,hindi ko yun nakakalimutan..."anong nangyari kagabi ang bait nya ah?mga babae nga naman.
Nagsimula ang photoshoot,mabuti na lang sexy at magaganda ang mga nakuhang female model di Manuel... lalaking yun talaga pagdating sa ganitong pagkakataon lumalabas ang galing ...
AFTER A FEW HOURS OF PHOTOSHOOT...
"ma'am may konting problema tayo, hindi nakarating ang male model na kinuha ko for the main photo nagkasakit siya ngayon kand yung mga female models naman mga pagod na kaya di ko na sila inistorbo..."may kapalpakan pa ring nagawa si Manuel tsk!tsk!...
"what?! anong gusto mong gawin ko?trabaho mo yan kaya gawan mo ng paraan!!!! wala ka na bang ibang options?"sabi ko na magwawala na naman ang Amazona...
"Ma'am may another option pa ako ...."parang di ko gusto yung tingin nya sa akin ah....
"pare di ko gusto yang tingin mo kaya ayaw ko..."inunahan ko na siya sa sasabihin niya...
"pare isipin mo na lang na kapalit ito ng tulong na ginawa ko sa iyo kahapon"may point naman siy sa sinabi niya kaya sumunod na lang ako ...
"okay sige... what I'm going to do?"no choice na ak ah...
"take your shirt off" tama ba narinig ko?
"what ?!!! seryoso ka , pare ayaw ko... di ko kaya humarap sa camera ng nakatopless..."aangal talaga ako sa gusto nya...
"pare kung maganda katawan ko ako na ang gagawa nito pero alam ko naman na mas maganda ang body posture mo kaya ikaw ang naisip ko gumawa nito..."nagjigym kami kaso ako lang ang napursue na gawin yun kaya gumanda ng ganito ang katawan ko kesa sa kanya...
Lumapit ako sa mga make-up artist at neretouch ako, sa totoo lang ayaw ko ng ginagawa ko...after ng retouch pumunta na ako sa harap ng cam at ginawa ang sinasabi ng photographer...post ng ganito post ng ganoon..parang nagustuhan ko na rin yung gingawa ko ah?
AFTER A FEW HOURS OF PHOTOSHOOT ...
"Ma'am we need a female model pero tulog n lahat ng kinuha ko, at mukhang mahirap na silang gisingin"heto na naman ang galit na amazona...
"ang dami mong reasons,hawakan mo nga 'to!!!!"binigay nya yung phone niya nang padabog kay Manuel, at nagulat ako sa sinunod niyang ginawa... pumasok siya sa dressing room ng mga female models...anong balak niyang gawin ... gigisingin niya ang mga model? maawa naman siya!
After a few minutes, may napansin ako sa mga staff , nakatulalala sila na parang may nakitang multo ,yung iba napapalunok na parang maniac... si Manuel nakangaga na parang tutulo ang laway sa tuwa...pinuntahan ko yung lugar kung saan sila nakatitig at amging ako ay nagulat sa nakita ko, ang Amazona nakbikini at naglalakad na parang modelo?!!(o.O)totoo ba 'tong nakikita ko , para akong nakakita ng isang maamong anghel na papalapit sa akin...at bigla nya akong hinwakan sa pisngi...
"bakit ka ganyan makatingin?ngayon mo lang ako nakitang daring?"natauhan ako bigla nung sinabi nya yun...at pumunta na siya sa photographer at itinanong kung ano ang gagawin... maging photographer nagulat sa 'itsura niya...
---------------------------------------
abangan ang susunod na mangyayari sa photoshoot...nanonood ng PARANORMAL habang nag-aupdate multi-tasking talaga , ganun ako eh focus sa dalawang bagay haha^^
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Novela JuvenilKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...