My Extraordinary Girl(CHAPTER 16)

463 4 2
                                    

Salamat sa lahat ng nagbabasa ng story na 'to kahit alam kong nabobored kayo.

Salamat sa mga nagbigay ng magagandang comments kahit na hindi ko alam kungnagagandahan pa kayo.

Sana support nyo pa rin ang story. 

------------------------------

JOHN'S POV

...after kong sabihin ang lahat kay Janine,naging masaya ang relasyon namin.kahit alam kong mahirap manligaw sa babaeng katulad niya.pero sinagot na rin niya ako sa wakas.

.magkasama kami ngayon sa condo niya.dito niya ako dinala noong nalasing ako dahil sa galit ko sa kanya noon.pero napalitan ang galit ko ng pagmamahal.

"hon,nagdala ako ng mga DVD.gusto mo bang manuod?"sabi ko sa kanya .

"patingin nga?"kinuha niya ang mga DVD at tiningnan isa-isa."ito na lang hon.di ko pa kasi npapanood yan eh"pinili niya ang isang DVD na hawak ko.

"teka isasalang ko lang"isinalang ko ang DVD at umupo sa tabi niya.

...inilagay niya ang ulo niya sa balikat ko at hinawakan ang kamay ko.

"masaya ka ba?"tanong ko sa kanya.

"ngayong kasama kita?sobra"humarap siya sa akin at ngumiti.

"sana palagi tayong ganito..."

"oo nga,basta promise mo sa akin hindi mo 'ko iiwan"

"promise,I love you hon"hinalikan ko siya sa noo pababa sa ilong at itinaas ko ang baba niya at hinalikan sa baba,habang tumatagal ang halikan namin nadadala na ako ng pagkalalaki ko hinalikan ko siya pababa sa leeg.pero biglang may tumunog.

KRIIING!

"wait lang hon,sasagutin ko lang yung tawag"tumayo siya at inayos ang sarili niya.habang ako naman pinagpatuloy ang panonood.at pagbalik niya nakahawak siya sa waist niya"hoy lalaki!tumawag ang mommy mo,umuwi ka na raw."natatawang sabi ni Janine.

"oh paano yan,uwi na ako hon?"tumayo ako sa harapan niya.hahalikan ko sana siya pero nagtext ang mommy ko at pinapauwi na ako.

"sige na,mukhang nag-aalala na yung mommy mo sa'yo,mama's boy ka pala?."pang-aasar ni Janine.

"hindi ah,mahal lang talaga ako ni mommy"tumatawa siya noong sinabi ko yun sa kanya.

"haha.mama's boy ang boyfriend ko..."muli niyang pang-aasar at pinulupot ang kamay niya sa waist ko.

"kapag hindi ka tumigil hahalikan kita?"sabi ko sa kanya.

"ehdi halikan mo,kung mahahabol mo ako"at tumakbo siya papalayo.

"ah ganun ha?halika dito"hinabol ko siya at para kaming mga batang naglalaro sa loob ng condo niya paikot-ikot kami sa center table at nahawakan ko ang kamay niya"huli ka!akala mo matatakasan mo ako ha?"ikinulong ko siya sa wall sa tabi ng couch.

"ahahaha,umuwi ka na hinahanap ka na ng mommy mo..."pinindot niya ang ilong ko.

"pero bago ako umuwi,may kailangan muna akong gawin..."at lalo akong lumapit sa mukha niya.

"ayaw ko ng ngiti mo John Mendoza..."isinara niya ang bibig nya ng mahigpit at pumaling ang mukha niya sa kanan.

"kukuhanin ko lang yung DVD's na dala ko"at kinuha ko sa side table yung mga DVD's na hindi niya pinili.

My Extraordinary Girl(ON-HOLD)Where stories live. Discover now