almost 3hours lang ang tulog ko tonight.ang hirap talaga kapag naninibago ka sa nature ng tinutulugan mo.
...update ko na lang ito.para may magawa naman ako.
------------------------------
JANINE'S POV
...napag-isip isip ko na ring wala din naman akong mapapala kung papahirapan ko pa si John.kaya iniurong ko na ang demanda ko sa kanya at tinanggap ang resignation letter niya.pinuntahan ko sila sa bahay nila para ipaalam ang mga ginawa ko pero pinagtabuyan niya ako.pag-alis ko sa bahay nila sa pagdidrive ako ng kotse pero hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko.ang sakit na para bang pinakawalan mo ang taong mahalaga sa'yo.bago pa lang kami magkakilala ni John pero napalapit na ang loob ko sa kanya.dumadating ang mga araw na naiisip ko na iba talaga ang pakiramdam ko kapag naiisip ko si John at yung halik niya ang palagi kong naaalala na siyang nagpapangiti sa akin.
...nakaupo lang ako sa couch at nanunuod ng T.V. ,hindi ako pumasok ng opisina dahil wala ako sa mood para magtrabaho.habang nakaupo ako may biglang tumaklob sa mga mata ko na mga kamay.
"who's your favorite horror charater?..."boses na parang sinasapian ang narinig ko nang maalala ko bigla kung sino ang palaging nagsasabi sa akin noon...
"kuya?!kuya Dan ikaw ba yan?!"inalis niya ang kamay niya sa mga mata ko at umupo sa tabi ko...
"kamusta na ang baby sister ko?pahug nga..." yumakap siya sa'kin na sobrang higpit...
"kuya namiss kita,bakit hindi ka nagsabi na uuwi ka pala?"
"I just want to surprise you ,tumawag sa akin si daddy last week and he said na may pinoproblema ka raw?"
"si daddy talaga..."
"Janine,kilala mo si dad kapag alam niyang may problema ka hindi na yun mapakali..."
"wala naman yun eh.and besides naayos ko na yun"
"are you sure?"
"oo nga"pilit kong sagot.
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Teen FictionKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...