Diretso ko na.nadadagdagan naman ang readers nito kahit papaano.
Salamat nga pala sa mga bagong readers nito ha?sana ipromote nyo rin para dumami pa ang readers and please vote and comment para hindi ko maihold ang story.sayang naman ang mga naiisip kong twist sa story na 'to.:-)
-----------------------------
WENDY'S POV
.this guy is so hot kahit tulog siya.well...sinadya ko talagang patulugin siya.nilagyan ko ng sleeping pills ang ininom niya at nang makatulog pinapasok ko ang isang staff ng hotel para tulungan niya akong ipasok sa kwarto si John.
"halika ka na,tulungan mo ako"utos ko sa staff.
"saan po natin dadalhin si sir ma'am?"ang bobo naman .tsk!
"you're so stupid.malamang sa kwarto."pagbulong ko na galit.
.at inakay naming dalawa si John para ihiga sa bed niya at tsaka pinaalis ang boy ng hotel.
"oh ito,umalis ka na.bilis!"binigyan ko ng one thousand ang lalaki at tsaka ito umalis.
"ngayong gabi,akin ka"this was my evil plan sa simula pa lang na nakita ko si John.kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko sa sumunod na nangyari.
.since galing si John sa shower kaya nakatapis lang and still wet I made my simple glance to his hard but sexy body and that night was very exciting even he's still sleeping.I took off my dress and underwear and take my femininity to him.
JOHN'S POV
.nagising ako sa sinag ng araw mula sa bintana at may naramdaman akong mabigat na bagay mula sa dibdib ko at nang tingnan ko iyon.ulo ng isang tulog na babae.sh*t!what the hell is she doing here in my bed and we're totaly naked.napatayo ako bigla sa kama nang makita ko si Wendy.
"ouch!what's wrong?"napauntog ang ulo niya sa bigla kong pagtayo.
"god!Wendy?what are you doing here?"
"don't you enjoy what we did last night?"ngumiti siya ng nakakaloko.anong pinagsasabi ng babaeng 'to.
"last night?anong last night?"nagtataka kong tanong.
"you drunk last night! then you seduce me and you take me here to your bed,don't you remember?"
"wala akong natatandaang nangyari kagabi?"gulung-gulo ang isip ko sa mga nangyayari.
"oh come on!John lasing ka nga diba?kaya siguro wala kang matandaan?" nakakaloko talaga ang babaeng 'to.
sandali akong napaisip ngunit wala talaga akong magunita sa mga nangyari kagabi dahil ang alam ko lang ay nakatulog na ako dahil sa alak na nainum ko
"lumabas ka na..."hinila ko siya kahit nakabalot sa katawan niya ang white blanket ng hotel.
"aray !John !ano ba nasasaktan ako!"wala akong pakealam sa kung anumang mabangga niya sa kwarto dahil gustung-gusto ko na siyang palabasin.
.pinagbagsakan ko siya ng pinto at nagtungo ako sa banyo para magshower.at habang nagshoshower ay pilit kong inaalala ang mga nangyari mula pa kagabi ngunit wala akong matandaan kahit isa sa mga nangyari.after ko magshower ay may kumatok sa sa pinto.marahil ay si Wendy na naman ito.
"ano ba?!hindi ka ba--" naputol ang pagsasalita ko dahil pagbukas ko ng pinto ay si Manuel ang nakita ko.
"--pare relax ,ako 'to..."nakataas ang kamay niya nang buksan ko ang pinto siguro'y dala ng labis na pagkagulat sa sigaw ko.
"anong ginagawa mo dito pare?"
"hindi mo ba muna ako papapasukin?"
"pasok ka"pag-anyaya ko kay Manuel.
"ang ganda pala ng room mo pare,parang gusto ko na dito tumira ah"tumingin sa paligid si Manuel na manghang-mangha sa mga nakikita.
"ano ba talagang sadya mo dito?"
"pare,diba nasabi ko na sa'yo na si Joyce lang ang babaeng sineryoso ko?"
"yun lang ba ang sasabihin mo?"sabi ko na nakapamewang pa dahil mukhang magkekwento na naman si Manuel sa mga walang kakwenta-kwenta niyang lovelife.
"pare,magpapakasal na kami"nagulat ako sa balita niya.
"talaga pare? kailan? saan?"
"inaayos ko pa ang lahat.kaya nagpunta ako dito sa boracay para makita kung talagang maganda nga 'to at nabalitaan ko rin na dito ang location ng photoshoot mo kay dumiretso na ako dito."paliwanag ni Manuel.
"ikaw ang bahala"bigla ulit akong nalungkot nang maalala ko ang mga nangyari simula pa ng pumunta ako dito.
"may problema ba pare?mukhang malungkot ka ah?"nag-aalalang tanong ni Manuel.
"pare,may nakilala akong babae dito..."nanlaki ang mga mata ni Manuel sa sinabi ko.
"oh hinde!pare ang ibig mong sabihin.pinalitan mo na si MISS JANINE?"
"hindi yun pare.pinipilit ng babaeng yun na may nangyari sa'min kagabi at ang nakakainis pa wala akong magawa dahil siya yung partner ko sa photoshoot na kailangan kong pakisamahan"
"malaking problema nga yan?pero may nangyari nga ba sa inyo nang babaeng 'to?"
"hindi ko alam pare dahil ang sabi niya nalasing daw ako nang gabing iyon"
"anong gagawin mo kapag nalaman ito ni MISS JANINE?"
"I don't know!"
RIIIIING.
.tumunog ang cellphone ko at nakita kong tumatawag si Janie at nanlaki ang mga mata ko dahil hindi ko alam kung sasagutin ko ba 'to o hindi.
Ang hirap ng sitwasyon ko ngayon parang gusto ko nang lumbog sa kinatatayuan ko. Anong gagawin ko?:-|
-----------------------------
nakakabaliw mag-english kapag bed scene.LOL xD tama kaya?please vote and comment.plese po.salamat.xoxo.PH.
YOU ARE READING
My Extraordinary Girl(ON-HOLD)
Teen FictionKAKAYANIN MO BANG MAWALA SA IYO AN LAHAT PARA LANG MAHALIN ANG BABAENG KUKUHA NG MGA BAGAY NA MAHALAGA SA IYO, O MAGIGING MANHID KA SA KATOTOHANANG MAHA MO SIYA PARA LANG MAPSAYO ANG BAGAY AY DAPAT NA IYO LAMANG?KAILANGAN MONG MAMILI SA DALAWA . ANG...