My Extraordinary Girl(CHAPTER 27)

421 4 0
                                    

A/N:this chapter is containing mature content at para po sa mga minors or conservative please lang be open-minded.thank you.

------------------------------ 

CHAPTER 27

JANINE'S POV

nasa loob ako ng room ni John,kaso parang hindi ko magawang makatulog ang sabi niya kasi magpapahangin daw muna siya.so ako naman since hindi makatulog para naman akong turumpo na paikot-ikot sa kama.

"haist!makababa na nga lang!"pagmamaktol ko at tumayo ako sa kama kaya hinanap ko si John .pagbaba ko ng hotel nakita ko siya may kausap na babae si Wendy pala kaya kaagad kong nilapitan.paglapit ko sa kanilia di ko

sinasadyang mapakinggan ang pinag-uusapan nila.

"--ayaw mo bang malaman ng girlfriend mo ang totoo?"I heard it from Wendy.

"anong totoo John?"nagulat silang dalawa nang bigla akong sumulpot sa harapan nila.

"ah,wa-wala yun hon,yung totoo na namiss kita ng sobra"sabi ni John na inakbayan ako.

"talaga?"

"oo naman!tara na matulog na tayo"hindi na namin pinansin si Wendy at dumiretso na kami sa room ni John.

Pagkapasok na pagkapasok pa lang namin ni John sa room niya ay agad niya akong hinalikan.but this time,he's kissing me torridly.he opened my mouth using his tounge.at dun ko naramdaman yung kakaibang movement ng lips niya.

"I miss you so much hon"he's murmuring while kissing my lips.

"wa-wait John"pinipigilan ko siya pero parang wala siyang naririnig and now he lay me to his bed at dali-dali niyang tinanggal ang polo shirt niya at doon ko nakitang nag-iinit siya.oh shit!he's so hot.his chest,his abs everything is perfect.he's now on my top and he continue kiss me on my lips and then I feel his hands cupping my breast at di ko na napigilan ang sarili ko bahagya ko siyang itinulak kaya napatayo siya and I take off my night gown and now I'm only wearing my bra and my panty.after what I did I saw his face so shocked but then,he kiss me again to my lips down to my neck at naramdaman ko na lang na unti-unti niyang tinatanggal ang lock ng two piece ko and after niyang tanggalin yun ay naramdaman ako naman ang nagtanggal ng shorts niya pababa.syempre dapat may gawin din ako!kaya after kong alisin yun may naramdaman ko na lang na he's licking my nipples.

"Aaaah!ow shit"I said mumuring.because he's touching my wetness,he's hand is inside my panty.tapos noon he's kissing my stomach pero parang may mas gusto kong gawin siya kaya I push her down then she take off my panty.

"ooh.,ahh.."he's now kissing my female zone pero sandali lang.and then tumayo siya and now hinubad niya ang boxer short niya kaya nakita ko yung *toot* niya.

"are you ready hon?"he said kaya medyo nag-alinlangan ako.but I realized that we are both naked and I cant control myself of what he doing kaya tumango na lang ako.

"aaah...oohh f*ck"he slowly entering my femininity pero saglit siyang napatigil.

"virgin ka pa?"

"yes John!"hindi ko na siya pinagsalita pa and I pull his head to kiss me.I take my deepest breathe because of the hurt I feel.he's moving back and forth more often.at yung sakit na naramdaman ko kanina ay napalitan ng kakaibang sensasyon.

"deeper...deeper...faster...faster"he's moving faster right now so I feel his hot body,his abs on my stomach,his chest and of course his hardness but suddenly I stop him of what he's doing.

"bakit?"sabi niya na napatigil.

"ako naman"

I move on the top of him and I push his hardness inside me and now I move faster on his top like riding a horse.

"oh yes.go on Janine.aaah...oohh..."he's holding my legs and he help me to push it hard.so I move faster and faster.

"I love you hon"he said so mas lalo akong ginanahan.

"I...love...you...more"sabi ko na papaputul-putol dahil I still moving kaya binilisan ko pa and after that I feel something hot inside me.

"oh Janine,I'm cumming! AAAAH!" I feel the burst inside me kaya medyo napatingala ako at napapikit sa pagluha dahil sa naramdaman ko.

"AAAAH!"we both reach the top.

Humiga ako sa tabi niya at yumakap ako sa kanya and we still kissing.

"I love you"he smiled at me.

"I love you more hon"pinindot ko yung ilong niya.and then nakatulog na kami nang magkatabi dahil sa pagod.and that was the wonderfull night between the two of us

JOHN'S POV

"good morning"bati ko kay Janine pagkagising ko katabi siya.

"good morning hon"

"tayo ka na diyan,breakfast na tayo"pag-anyaya ko at tumayo ako tsaka nagbihis.

"punta lang ako sa baba ,order lang ako ng pagkain natin"tumango lang siya sa sinabi ko at lumabas na ako.pero paglabas ko si Wendy agad ang bumungad sa'kin.

"oh John,how's your night with your girlfriend?"maganda na sana gising ko pero may dumating na asungot.

"ok lang,may ginawa lang naman kami last night na hinding-hindi ko makakalimutan"ngumiti ako na may halong pang-aasar.

"talaga,then may ipapakita naman ako sa kanya na hinding-hindi niya makakalimutan" pinakita niya ulit yung phone niya at yung scandalous photo namin at sinend niya sa number ko.

Oh my god!naiwan ko yung phone ko sa room.baka makita ni Janine yun!

"anong ginawa mo"hindi siya sumagot at sa halip pinagbagsakan niya ako ng pinto.paano na yan baka makita ni Janine yung picture? 

------------------------------ 

end of chapter.please vote and comment after you read.xoxo.PH.

pagpasensyahan 'nyo na kung may maling grammar sa english ko , takot kasi ako mag-english pero kinaya ko talaga for this chapter :)) thank you for reading 

My Extraordinary Girl(ON-HOLD)Where stories live. Discover now